Pages

Labels

Thứ Sáu, 29 tháng 11, 2013

Long Lang đã được mua về lap dat camera Việt Nam

Long Lang( http://llsg.Gamefy.Cn/ ), cái tên đang lên như diều gặp gió tại thị trường Trung Quốc – Đài Loan – Hàn Quốc, hiện đang nằm trong top 10 WebGame độc đáo nhất tại xứ sở Gấu Trúc, đã được mua về Việt Nam.



Hình ảnh lăng xê tại Trung Quốc (Sina.Com)


Cốt truyện củaLong Langđược dựa trên bộ truyện tranh nức tiếng từng được phát hành tại Việt Nam (Chú Bé Rồng – Ryuuroden tại Nhật – Long Lang tại Trung Quốc), kể về cậu bé Koikichi cùng cô bạn gái Masumi được Long Thần đưa về thời chiến quốc trong một chuyến đi dã ngoại. Lạc lối giữa thời chiến loạn, Masumi được quân sư Từ Thứ (Thục) cứu mạng, sau cậu trở nên Quân Sư Rồng cho nước Thục. Và từng bước từng bước chứng minh được mình là người nắm giữ Thiên Mệnh, trở nên Con Trai Rồng, tiêu diệt Trọng Đạt cùng những mưu mô hắc ám để mang lại bình yên cho Tam Quốc.



Chiến trận hoành tráng


Long Langdo Gamefy, một nhà phát triển game có uy tín lớn tại Trung Quốc, phát triển và phân phối tại thị trường Đại Lục. Sau khi đạt được tiếng vang lớn, Long Lang tiến công sang Đài Loan và Hàn Quốc, và ở ắt các thị trườngThay cho mọi loại giấy tờ, cư dân Putrajaya được cấp thẻ điện tử, trên đó thể hiện đầy đủ các thông số cá nhân như tên tuổi, nhóm máu, khu vực nhà ở, công việc và thu nhập.Tiền mặt và chìa khóa luôn xa lạ với người dân Putrajaya, mọi chi tiêu và tất cả các cánh cửa đều sử dụng thẻ từ. Đó là những mô hình của tự do, nhưng cũng an toàn, phát huy sự sáng tạo và đặc biệt là chống tham nhũng.Mong rằng ở Việt Nam, những ngành nhiều hiện tượng tiêu cực, đã có hạ tầng thông minh theo dõi, thì con người cũng hãy "thông minh" theo.Ảnh minh họa: Hải Phong. Để trả lời cho câu hỏi này, xin được trở lại tính chất vi phạm ở từng vụ việc. Về chiếc xe mang biển số 43S-6420 – Đà Nẵng chở đoàn giáo viên đi tham quan đã đâm mạnh vào vách núi làm 7 người chết, 21 người bị thương lúc 9 giờ 30 ngày 7/6.Theo điều tra của lực lượng CSGT, khi xuống dốc, lái xe đã không sử dụng số mà rà phanh liên tục nên phanh bị cháy. Hậu quả, tài xế đành phải cho xe đâm vào vách núi, thay vì lao thẳng xuống vực. Vụ tai nạn tiếp theo xảy ra vào 7 giờ ngày 9/6. Xe khách 52 chỗ hãng Mai Linh biển kiểm soát 30X-8957 chạy tuyến Buôn Ma Thuột – Đà Nẵng chở khoảng  lap dat camera quan sat gia re  38 người khi đi qua địa bàn thôn Ngọc Tam (xã Điện An, Điện Bàn, Quảng Nam), bất ngờ đâm vào ta-luy cùng chiều và lao xuống hố sâu làm 3 người chết tại chỗ và 27 người bị thương.

Cần nhanh chóng siết chặt điều kiện kinh doanh vận tải

Trên đều giành được tên tuổi vang dội, bởi quan điểm của Gamefy là nói không với khái niệm “game rác”. Mỗi game do Gamefy phát triển đều có những chất rất riêng, không hề sao chép, clone hay ăn cắp hình ảnh như các nhà phát triển nhỏ không danh tiếng.



Tạo nhân vật


Long Langđược xây dựng trên nền đồ họa  lap dat camera quan sat re nhat ha noi  3D, tông màu tươi sáng, các nhân vật được thiết kết theo phong cách Chibi nhưng được trau chuốt cẩn thận, chính bởi thế các vị tướng trongMột bạn đọc ở địa chỉ vietmt71@... Nêu ý kiến nên lắp nhiều camera trên các tuyến đường để răn đe. Từng đi một số quốc gia tham quan tôi thấy hệ thống camera của các nước này rất hiện đại và lắp đặt trên tất cả tuyến đường. Tài xế đi đường nhìn thấy camera nên chấp hành luật rất nghiêm, trường hợp chỉ cần vi phạm nhỏ lập tức Cảnh sát sẽ xuất hiện và xử phạt.Theo phản ánh trên Báo CAND kết quả xử lý vi phạm qua hệ thống camera tại một số địa phương chưa nhiều. Lý do theo tôi là do chúng ta không có trạm cố định xử lý trên đường liên tục 24/24h nên mặc dù số trường hợp vi phạm ghi nhận nhiều nhưng con số lập biên bản xử lý vẫn hạn chế. Hơn nữa có những trường hợp vi phạm tại địa phương này nhưng do không có sự kết nối nên sau đó di chuyển sang địa phương khác thì không bị xử phạt.Đặc biệt bạn đọc Hoàng Nguyên cho rằng: “Tôi rất ấn tượng với hệ thống camera giám sát giao thông. Theo tôi trước mắt cần tập trung lắp đặt tại những cung đường thường xuyên xảy ra tai nạn giao thông thảm khốc ví dụ đoạn qua tại các tỉnh miền Trung và Nam Trung Bộ để hạn chế vi phạm và làm giảm tai nạn. Tuy nhiên bên cạnh đó cần phải tăng cường công tác xử phạt, đặc biệt là việc xử lý nóng vi phạm ngay trên đường như thế mới làm tăng hiệu quả của hệ thống”.

Camera theo dõi cho văn phòng và gia đình

Long Langvừa trình bày khí khái oai nghiêm kiêu hùng, vừa bảo đảm được độ kute bắt mắt. Kết hợp với nền nã 2D nhẹ nhõm,Long Langđảm bảo cho người chơi vừa có thể trải nghiệm một đồ họa game đặc sắc, nhưng không phải cài đặt thêm bất kì plug-in nào khác. Sự kết hợp giữa đồ họa nhân vật 3D và nền 2D từng được game thủ ưu ái đặt cái tên không chính thống: 2,5D.



Hệ  lap dat camera quan sat tai ha noi  thống thú cưỡi trong Long Lang


Gameplay chính củaLong Langlà sự phối hợp của RPG nhập vai và RTS dàn trận, trongLong Langkhông còn khái niệm Tướng đấu Tướng, mà là một cuộc chiến thật sự giữa Tướng Quân dẫn dắt vạn quân đi tiến công đối phương. Tùy vào cách bố trí trận hình của người chơi mà khi vào trận từng loại tướng cùng binh chủng trình bày hết được sức mạnh của mình.



Giao diện chính của Long Lang


Long Langhướng đến sự gắn kết cộng đồng trong trò chơi, chính bởi thế rất nhiều tính năng mang tính tương tác: người chơi vs người chơi, bang hội vs bang hội, người chơi cộng tác vs NPC… được xây dựng rất công phu và hoành tráng, giúp người chơi có thể thỏa mộng bá vương của mình.


Ngày nay trò chơi đang được Việt Hóa và sẵn sàng ra mắt gamer Việt trong tháng 12.


Một số hình ảnh khác vềLong Lang:


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang