Pages

Labels

Thứ Hai, 25 tháng 11, 2013

Gionee Gpad G3: Sở hữu phablet chất lượng với lap dat camera giá quyến rũ.

Màn hình 5.5 inch

So với phiên bản “tiền nhiệm” Gpad G2, chiếc phablet (máy tính bảng lai điện thoại) Gpad G3 có màn hình lớn hơn khi sở hữu đến 5.5 inch với độ phân giải FWVGA 854×480 điểm ảnh tương trợ đến 16 triệu màu, giúp mọi thứ được hiển thị rõ ràng hơn. Nhờ đó, người dùng có thể trải nghiệm sống động và sắc nét hơn những bộ phim HD hay những game 3D hấp dẫn trên Gpad G3.

Mặc dầu màn hình to hơn, nhưng Gpad G3 chỉ dày 9,6mm với nắp lưng bo tròn giúp người dùng cầm nắm dễ dàng cầm nắm. Máy có thiết kế sang na ná Gpad G2 với hai màu chủ đạo là trắng và đen.

Cấu hình “khủng”

Hao hao Gpad G2, chiếc phablet mới của Gionee cũng được trang bị bộ vi xử lý lõi tứ MediaTek MT6589 xung nhịp 1.2 GHz và bộ xử lý đồ họa PowerVR SGX 544 GPU, giúp thực thi, xử lý đồ họa nhanh chóng, thao tác mượt mà và ít có độ trễ trên Gpad G3.

Chiếc phablet này có thể xử lý các trò chơi khá dễ dàng, thậm chí những trò chơi khá nặng như: Real Football 2013, Iron Man 3, Atphalt 7….Đều được xử lý khá trơn tru, giúp bạn thoải mái tiêu khiển trên chiếc máy này.

Dù rằng bộ nhớ trong 4GB nhưng Gpad G3 lại được tương trợ khe cắm thẻ nhớ microSD bên ngoài đến 32GB, giúp người dùng thoải mái chuyển di các ứng dụng đã cài đặt hoặc lưu trữ thoải mái các bộ phim, ca khúc yêu thích.

Nền móng Android mới nhất

So với nhiều dòng phablet tầm trung, điểm khá trội của Gpad G3 đó là được sở hữu hệ điều hành Android JellyBean mới nhất 4.2.1 với khả năng bảo mật cao hơn, giao diện trực giác, sống động hơn, thao tác mượt mà và tương xứng với hàng trăm nghìn vận dụng trên Google Play Store.

Đồng thời khả năng cập nhật ngay tức thì thông tin tin nhắn, e-mail và cấu hình nhanh chóngHệ thống nhận dạng đã giúp công chức giám sát không phải trực tiếp đọc và ghi số container tại cổng cảng, ICD, giảm tải về công việc giúp CBCC tập trung vào các nội dung khác như kiểm tra hồ sơ hải quan. Qua hệ thống camera, bộ phận điều hành camera thông báo kịp thời với lực lượng giám sát trực tiếp, đã kịp thời bố trí lực lượng tăng cường kiểm tra ở thời điểm then chốt, trọng yếu, chống các hành vi gian lận thương mại.Nghe thì đáng buồn vì đến giờ này mới có camera nhưng "có còn hơn không", vì ít nhiều lãnh đạo của ngành này muốn thực hiện những gì doanh nghiệp, du khách, người dân đã mong mỏi từ lâu. Dư luận đã góp ý thêm, hãy lắp thêm vài màn hình lớn đặt ở nơi công cộng để mọi người cùng quan sát thì tác dụng mới lớn.Thật ra có nhiều giải pháp kỹ thuật để mang lại hiệu quả giám sát cao nhất. Vấn đề là ngành hải quan có thật sự muốn vươn tới cùng mục tiêu minh bạch hay không!. Một chuyện tương tự là bệnh nhân đến Bệnh viện Huyết học Trung ương tại Hà Nội tuần qua thấy "choáng váng" khi bác sĩ, y tá ở đây chào hỏi, cám ơn, xin lỗi, giải thích, tư vấn cặn kẽ cho người bệnh. Sự thay đổi này cũng đến từ quyết tâm thực hiện nếp ứng xử văn minh của ban giám đốc bệnh viện.

Hạ tầng thông minh, bao giờ con người thông minh?

  lap dat camera quan sat gia re  xem thêm  các vận dụng sẽ hỗ trợ công việc nhanh chóng và dễ dàng hơn. Với những tính năng tương trợ giải trí cao cấp như: Miracast giúp bạn san sẻ nội dung trên điện thoại lên màn hình lớn chuẩn y kết nối không dây; Photo Sphere nâng cấp tính năng chụp ảnh Panorama, giúp xóa bỏ giới hạn chiều ngang hoặc dọc của tấm ảnh.

Camera cho ảnh chụp chất lượng

Camera chính của Gpad G3 được hỗ trợ bộ cảm biến khá tốt thành thử với độ phân giải 5 megapixel ảnh chụp rất nét và nhiều màu sắc. Song song với tính năng tự động lấy nét mau chóng và hỗ trợ đèn flash LED, ảnh chụp dưới điều kiện thiếu sáng vẫn cho màu sắc, chi tiết tương đối tốt.

Song song với tính năng đặc trưng, đa dạng tích hợp cùng camera như: chế độ chụp HDR, khả năng chụp ảnh phơi sáng, khả năng thăng bằng trắng…hay phương tiện chỉnh sửa ảnh đi kèm sẽ giúp bạn thuận tiện san sẻ những bức ảnh đẹp ở bất kỳ nơi đâu và trong từng giây khắc của cuộc sống. Ngoài ra, nhờ chiếc máy ảnh đằng trước, bạn có thể dễ dàng truyền tải trực tiếp những hình ảnh sống động qua các cuộc gọi video.

HiệuCông   lap dat camera quan sat re nhat ha noi  tham khảo ở đây  trình cầu vượt Cát Lái được Ban Quản lý dự án Đại lộ Đông Tây và cải thiện môi trường nước TP HCM khánh thành và đưa vào sử dụng từ năm 2010. Sau 2 năm, trên đoạn đường này đã xảy ra 8 vụ lật xe container trên cầu.Việc lắp đặt camera quan sát cố định trên cầu vượt quan sát làn xe cùng với hệ thống đo tốc độ phương tiện qua cầu sẽ là bằng chứng nhằm hạn chế tối đa việc xe container chạy quá tốc độ gây lật xe.Các camera có khả năng quay đêm, có thể thay đổi góc quan sát 3600 và quay cận cảnh các đối tượng khả nghi theo sự điều khiển từ xa của người quan sát tại phòng thu nhận tín hiệu. Tổng chi phí lắp đặt camera gần 100 triệu đồng. Hiện chợ đêm Đà Lạt có hơn 120 gian hàng, các đêm cuối tuần thu hút khoảng 4.000 lượt khách/đêm tham quan và mua sắm.Tình trạng các dự án chậm tiến độ, sai phạm trong quá trình xây dựng, chủ đầu tư thiếu minh bạch đang diễn ra khá phổ biến, bởi vậy lắp đặt camera trực tuyến theo dõi toàn bộ quá trình hoạt động công trình của chủ đầu tư dự án Sky Garden được đánh giá là một sáng kiến hạy. Ông Nguyễn Đắc Huân - Giám đốc Marketting của dự án cho biết, dự án Sky Garden đã lắp đặt 6 camera tại các góc chính của công trình ngay từ những ngày đầu khởi công. Hệ thống được bật 24/24 giờ, truy cập mở cho tất cả các đối tượng có nhu cầu xem dự án. Thao tác khá đơn giản, chỉ cần vào trang web skygarden.Vn, tìm biểu tượng camera. Nếu không xem được, khách cũng có thể gọi điện để được hỗ trợ trực tuyến. Năng

Một lợi điểm nữa mà Gpad G3 sở hữu, đó là việc được trang bị 2 sim 2 sóng, giúp người dùng dễ dàng chuyển đổi mau chóng giữa các số máy và giữ giao thông liên tiếp mà không cần phải sử dụng cùng lúc nhiều máy. Song song tối ưu phí dùng mạng viễn thông cho các cuộc gọi bằng cách luân chuyển giữa hai sim.

Một yếu tố quan yếu cần yếu của phablet đó là dung lượng pin. Trong khi những sản phẩm đình đám như: Samsung Galaxy S3 chỉ có 2.100mAh, HTC butterfly chỉ 2020 thì Gionee Gpad G3 được trang bị pin có dung lượng lên tới 2250 mAh, giúp người dùng thoải mái dùng nhiều tiện ích cùng lúc trong một ngày dài mà không lo hết pin. Máy còn có tínhĐể xác định rõ nguyên nhân lật xe và đề ra hướng khắc phục, đồng thời xử lý các xe vi phạm quy định giảm tốc tại đây, Sở GTVT đã tiến hành lắp đặt camera quan sát và theo dõi tốc độ tại cầu vượt này. Hệ thống camera quan sát bao gồm các camera độ phân giải cao đặt trên trụ chiếu sáng của cầu vượt, cách mặt cầu 5m và hệ thống đo tốc độ phương tiện đặt trên trụ cố định. Công trình này dự kiến sẽ được hoàn tất vào giữa tháng 7/2013.» Chốn 'vô luật pháp': Chết phải tự chịu trách nhiệm!. » 'Chốn vô luật pháp': Lãnh đạo Sở GTVT phủi trách nhiệm. » Chốn 'vô luật pháp': Thanh tra giao thông trần tình. » Chốn 'vô luật pháp' ở Hà Nội: CSGT lên tiếng. » Video: Trở lại 'chốn vô luật pháp' ngay giữa thủ đô. » Trở lại 'chốn vô luật pháp' ngay giữa thủ đô. » Video: Đường trên cao Hà Nội như chốn vô luật   lap dat camera  tham khảo ở đây  pháp. Hệ thống bao gồm camera PTZ có độ phân giải cao đặt trên trụ chiếu sáng của cầu vượt A, cách mặt cầu 5m. Camera cố định quan sát làn xe và hệ thống đo tốc độ phương tiện đặt trên trụ cố định với chiều cao trụ 10,45m tính từ mặt đất. Tổng giá trị gói thầu 1,6 tỷ đồng do Công ty Cổ phần Công nghệ Tiên Phong thực hiện, dự kiến đến giữa tháng 7 sẽ hoàn thành đưa vào sử dụng. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại việc lắp đặt camera đã cơ bản hoàn thành và sẵn sàng đưa vào sử dụng.

TPHCM: Lắp xong camera trên cầu vượt Cát Lái sớm một tháng

Năng tùng tiệm pin độc quyền từ Gionee bằng cách giảm xung nhịp của CPU xuống để kéo dài thời kì dùng.

Chất lượng vàng

Thương hiệu Gionee được biết đến ở nhiều nước châu Á nhờ chất lượng sản phẩm dẻo dai với giá thành hấp dẫn. Hiện hãng đang sở hữu một trong những nhà máy có dây chuyền sinh sản smartphone đương đại với quy mô sinh sản lớn nhất khu vực châu Á với khoảng 80 triệu chiếc smartphone mỗi năm.

Đồng thời, Gionee còn có nhiều đối tác cung cấp phần cứng cho smartphone hàng đầu thế giới như: hãng cung cấp vi xử lý Qualcomm và MediaTek; Au Optronics và Samsung chuyên cung cấp màn hình hiển thị; bộ phận camera do Sony và Samsung cung cấp.

Với chất lượng sản phẩm và quy trình sinh sản tiêu chuẩn quốc tế, nhiều năm liền, Gionee đã được trao giải thưởng hãng có chất lượng điện thoại di động tốt nhất tại một số thị trường trong khu vực.

Nhằm cam kết bảo đảm chất lượng và gắn bó lâu dài với khách hàng thị trường Việt Nam, ngoài việc bảo hành 12 tháng cho sản phẩm tại cả thảy các trung tâm bảo hành trên toàn quốc, Gionee còn có cam kết “chất lượng vàng”, tương trợ khách hàng hoàn tiền hoặc đổi mới 100% trong vòng 15 ngày khi sản phẩm gặp lỗi bất kỳ của nhà sản xuất.

Hiện Gpad G3 đang được bày bán tại hồ hết các siêu thị, cửa hàng điện thoại, điện máy trên toàn quốc với giá 3.590.000 đồng.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang