Pages

Labels

Thứ Hai, 25 tháng 11, 2013

5 điểm đáng lap dat camera tiền của smartphone Nexus 5


Hoạt động trên hệ điều hành Android mới nhất

Android 4.4 KitKat có thể không đại tu hoàn toàn so với phiên bản ngày nay của nền móng Android nhưng chúng vẫn có nhiều ưu điểm nổi trội. Đặc biệt là khả năng tích hợp liền mạch hơn với Google Now (như người trợ lý ảo thầm lặng chuẩn bị sờ soạng cho bạn, dựa trên thói quen dùng của bạn mà nó sẽ tự động nhận biết được bạn sẽ cần những thông báo gì). Phần mềm điện thoại mặc định của Kitkat được làm mới sáng dạ hơn, cho phép thao tác nhanh. Bên cạnh đó, Google cũng kết hợp dịch vụ dạo Google Search vào áp dụng này, cho phép dò và tự động liên kết các danh bạ có sẵn trên Internet vào số điện thoại mới.

Android 4.4 cho phép người dùng in ảnh, tài liệu và các trang web ngay từ chiếc điện thoại hoặc máy tính bảng của mình. Có tức là chúng ta có thể in với bất kỳ máy in nào được kết nối với Google Cloud Print, máy inAnh Nguyễn Văn Trình, lái xe khách BKS 37B-005.29: Tình trạng lái xe lấn làn đường, phóng nhanh để tranh giành khách đã giảm đi nhiều. Trước đây, khi chưa có hệ thống camera giám sát trên tuyến QL1A, đoạn đi qua các tỉnh miền Trung, khi vắng bóng lực lượng CSGT, nhiều tài xế xe khách đã không ngần ngại lấn trái đường, phóng nhanh vượt ẩu. Điều này luôn ẩn chứa tai nạn xảy ra nhất là tại các đoạn đường cua, hẹp. Từ khi lắp đặt hệ thống camera dọc tuyến đường này, nhiều tài xế đã ý thức hơn, hạn chế phóng nhanh, vượt ẩu trên đường.UBND tỉnh Khánh Hòa vừa có văn bản trình Thủ tướng Chính phủ đề nghị cho phép lắp đặt thí điểm một số camera theo dõi trên các tuyến quốc lộ 1, 26 và 27 qua địa bàn tỉnh. Theo UBND tỉnh Khánh Hòa trong thời gian qua, nguyên nhân chủ yếu dẫn đến các vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng trên địa bàn tỉnh  camera onetech  là do cơ sở hạ tầng giao thông nhỏ, hẹp, xuống cấp. Đặc biệt, ý thức tuân thủ pháp luật của người tham gia giao thông còn chưa cao như: lái xe chạy quá tốc độ quy định, không đi đúng phần đường, làn đường...Việc lắp đặt camera nhằm hỗ trợ lực lượng chức năng trong việc kiểm tra giám sát tình hình giao thông 24/24h, chủ động phát hiện, cảnh báo từ xa và làm căn cứ để xử lý các hành vi vi phạm, góp phần hạn chế tai nạn giao thông và ngăn ngừa các loại tội phạm khác, nâng cao ý thức người tham gia giao thông.

Camera theo dõi cho văn phòng và gia đình

HP ePrint, và các máy in khác ở đó có vận dụng trong Google Play Store. Ngoại giả, một thiết bị mang thương hiệu Google, người dùng sẽ có thể nhận được các bản cập nhập mới sớm nhất ngay khi Google phát hành.
Cấu hình mạnh mẽ
Máy sở hữu màn hình cỡ 4,95-inch, độ phân giải 1920x1080 điểm ảnh và mật độ lên tới 445 ppi cho hình ảnh hiển thị cực kỳ sắc nét. Hơn nữa, Google còn bổ sung thêm cho màn hình của máy loại kính Corning Gorilla Glass 3 bền chắc và chống trầy xước. Với độ phân giải này, màn hình của máy hoàn toàn có thể sánh với các đối thủ nặng ký như HTC one và Samsung Galaxy S4.

Về phần cứng bên trong, Nexus 5 được trang bị những thành phần phần cứng hàng đầu giờ như bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 800 tốc độ 2,26GHz. Với bộ xử lý này, Nexus 5 là cỗ  lap dat camera  máy xử lý mạnh mẽ hơn hẳn Galaxy S4 và HTC one - phiên bản chạy trên vi xử lý cấp thấp hơn - Snapdragon 600. Máy có bộ nhớ RAM 2GB, nguồn, bộ nhớ trong 16GB hoặc 32GB nhưng không hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD và nguồn pin 2.300mAh.
Ngoại giả, máy còn tích hợp sẵn sạc không dây và NFC (truyền thông phạm vi gần), để người dùng có thể truyền các tệp tin giữa các thiết bị trong khuôn khổ gần mà không cần dây cáp.
Chất lượng cuộc gọi tuyệt trần
Đây vẫn là một chiếc điện thoại nên chất lượng cuộc gọi là nguyên tố khá quan yếu đối với người dùng. Do đó, nếu điện thoại không cung cấp một cuộc gọi đơn giản với chất lượng tốt thì quá vô dụng. Chất lượng cuộc gọi còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố (vị trí của bạn, nhà mạng, độ phủ sóng, thậm chí cả thời tiết cũng có thể ảnh hưởng tới tín hiệu sóng) nhưng khi kiểm thử chất lượngTrong một thời gian rất dài, người bệnh tại nhiều bệnh viện công đã không nhận được những điều tưởng chừng như giản đơn đó cho một dịch vụ y tế có trả tiền. Tại thiếu giám sát?. Ở các bệnh viện quốc tế, trên tường không có khẩu hiệu "Lương y như từ mẫu" hay những khẩu hiệu có tính hô hào khác. Nhưng dịch vụ ở đây cho người bệnh cảm nhận thấy họ đang được các "lương y" chăm sóc.Ngoài việc ban hành quy chế nề nếp kỷ luật nghiêm minh trong đội ngũ, một hệ thống hạ tầng thông tin hoàn hảo được lắp đặt để phục vụ khám chữa bệnh, quản lý hồ sơ bệnh nhân và người mua bảo hiểm, còn có cả hệ thống camera an ninh với những màn hình lớn trên các hành lang, bảo đảm quyền lợi tối đa của bệnh nhân được chăm sóc tốt và ứng xử văn minh. Đó chính là cái mà các bệnh viện công còn thiếu.Gần đây, một số đô thị như Hội An, Huế, Đà Nẵng, Hạ Long có nhu cầu phát triển mạnh về du lịch đã quyết tâm tạo cú hích bằng các dự án phủ sóng Wi-Fi để người dân và du khách sử dụng miễn phí. Cuộc gọi của Nexus 5 cho kết quả khá cao. Cuộc gọi thực hiện bên trong nhà hay ngoài trời đều có chất lượng nhẵn, tiếng nói to và rõ ràng.
Camera tương trợ công nghệ HDR+ mới nhất
Xét về camera, Nexus 5 không phải là smartphone có camera tốt nhất. Máy chỉ sở hữu camera sau 8MP cỡ 1/3.2 inch và khẩu độ f/2.4, kèm theo đèn flash LED. Với tham số này, người dùng có thể trên dưới một smartphoneCầu vượt Cát Lái được giới tài xế xe tải gọi là cầu vượt “tử thần” vì tại vị trí này liên tục xảy ra các sự cố lật xe, đặc biệt là các loại xe tải lớn và xe container. Theo thống kê của Công an quận 2, sau 2 năm đưa vào sử dụng (tính đến tháng 1/2013), tại vị trí cầu vượt Cát Lái đã xảy ra 6 vụ lật xe nghiêm trọng, gây ảnh hưởng lớn đến tình hình an toàn trật tự giao thông khu vực này.Điển hình như vụ lật xe vào ngày 11/8/2011. Trong vụ tai nạn này, một chiếc xe container chở 34 tấn hóa chất đã lật tại khúc cua trên cầu khiến hàng chục tấn hóa chất đổ tràn mặt đường.Vào sáng 26/7/2011, một thùng container dài 40 feet cũng văng khỏi đầu kéo rơi xuống mặt cầu khi xe đang   lap camera  tại đây  ôm ”khúc cua tử thần” này. Rất may là thùng container đã vướng lan can bảo vệ cầu, không rơi xuống mặt đường bên dưới nên không gây ra thiệt hại về người.Liên tục xảy ra các tai nạn lật xe trên cầu vượt này (ảnh: Trung Kiên).

Lắp camera theo dõi giao thông trên cầu vượt 'tử thần'

Có khả năng chụp ảnh đẹp hơn, chẳng hạn như Nokia Lumia 1020 hoặc Samsung Galaxy S4 Zoom nếu họ chọn smartphone phục vụ nhu cầu chụp ảnh. Tuy nhiên, Nexus 5 lại trang bị xoay hồi chuyển nhỏ có độ chính xác trong ống kính để ổn định hình ảnh quang và công nghệ HDR+ mới nhất. Nhờ đó, người dùng có thể chụp được những bức ảnh sống động vào ban ngày và hình ảnh sắc nét hơn vào ban đêm.

Khi được kích hoạt, HDR+ không chỉ cải thiện những cảnh có chứa hai phần sáng và tối, mà còn giúp tăng chất lượng ảnh chụp thiếu sáng và hay những bức ảnh chứa đối tượng đang chuyển di. Về cơ bản, phần mềm sẽ chụp một bức ảnh với tốc độ cao và tận dụng các thuật toán tiền tiến để tăng tỷ số tín hiệu cực đại trên nhiễu của hình ảnh phối hợp. Nếu phát hiện có đối tượng chuyển động, HDR+ chỉ ghi lại một bức hình sắc nét nhất cho khu vực đó, do đó làm giảm bóng mờ gây ra.
Giá phải chăng
Điểm đáng để ý nhất là Nexus 5 có giá phải chăng. Người dùng có thể mua phiên bản 16GB với giá 349USD và 32GB với giá 399USD. Trong khi đó, phiên bản Google của siêu phẩm Samsung Galaxy S4 và HTC one có giá ứng 649USD và 599USD.
Do đó, bất cứ ai đang dạo những trải nghiệm Android thuần túy thì Nexus 5 sẽ là sự chọn lọc tốt nhất hiện thời.


Tuệ Minh - (Theo Cnet)


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang