Pages

Labels

Thứ Ba, 26 tháng 11, 2013

Lap dat camera Những thiết bị công nghệ tốt nhất năm 2013

Năm 2013 sắp chấm dứt, tùng san CNET vừa đưa ra danh sách bình chọn những thiết bị công nghệ tốt nhất của năm.

1. Smartphone tốt nhất: Samsung Galaxy S4


Galaxy S4 sở hữu màn hình cảm ứng Full HD Super AMOLED 5 inch, độ phân giải 1.920 x 1.080 pixel, mật độ điểm ảnh là 441 ppi. Sản phẩm được trang bị bộ vi xử lý lõi 8 Octa-Core Processor 1,6 GHz, camera sau 13 MP, camera trước 2 MP. Galaxy S4 chạy trên nền tảng Android 4.2.2 Jelly Bean.

Đây là smartphone bán chạy nhất của Samsung từ trước đến nay.

2. TV tốt nhất: Panasonic TC-PST60

PanasonicAnh   lap dat camera gia re tai ha noi  click here  Nguyễn Văn Nhật, tài xế xe khách BKS 89B-002.57, chạy tuyến Hưng Yên - Đắk Nông: Hệ thống camera tự động giám sát đã “răn” thêm cánh lái xe chúng tôi. Là một tài xế điều khiển xe khách chạy trên tuyến đường này đã lâu, mới đây khi biết lực lượng chức năng cho lắp đặt hàng loạt camera giám sát tự động trên tuyến QL1A đoạn đi qua các tỉnh miền Trung này, tôi cũng như nhiều tài xế xe khách khác đã ý thức lên rất nhiều trong việc điều khiển phương tiện lưu thông trên đường. Bởi vì nếu vi phạm thì chắc chắn sẽ bị lực lượng CSGT phát hiện và xử lý.Sở Giao thông-Vận tải thành phố Đà Nẵng vừa hoàn thành lắp đặt 33 camera tại những nút giao thông trọng điểm để giám sát, xử phạt vi phạm giao thông, trật tự lòng lề đường.Mỗi camera có phạm vi giám sát bán kính 200m. Khi camera phát hiện lỗi vi phạm của người tham gia giao thông sẽ báo về trung tâm điều hành đèn tín hiệu giao thông và vận tải công cộng thành phố.

Đà Nẵng hoàn thành lắp đặt 33 camera quan sát giao thông

TC-PST60 là sản phẩm có mức giá hợp lý nhưng đem lại cho người dùng chất lượng hình ảnh sắc nét, màu sắc chuẩn xác, hiệu năng tái hiện hình ảnh trong môi trường sáng vẫn đảm bảo, và góc nhìn rất rộng.

Bên cạnh đó, sản phẩm này đích thực gây ấn tượng người dùng với điểm nhấn là một đường viền kim khí. Thiết bị cung cấp nội dung Smart TV khá phong phú. Khi mua sản phẩm này, người dùng sẽ được tặng 2 chiếc kính 3D.

3. Thiết bị có thể đeo được tốt nhất: Fitbit Force


Vòng đeo tay thông minh Fitbit Force được trang bị công cụ đo độ cao giúp bạn soát chiều cao của mình. Ngoài ra, Fitbit Force còn có thể cung cấp cho bạn các thống kê chi tiết về chế độ tập thể dục, như số bước cầu thang mà bạn đã bước mỗi ngày thông qua tính năng Floors.

Fitbit Force tương hợp với cả iOS lẫn Android phê duyệt công nghệ NFC và Bluetooth 4.0.

4. PC và Mac tốt nhất: MacBook Air (13 inch)

MacBookVề hình dạng, camera có nhiều loại rất khác nhau: có loại ốp trên trần, có loại thân dài và đặc chủng có thể ngụy trang. Để quan sát về đêm, camera được trang bị đầu phát hồng ngoại. Về đặc tính quang học và xử lý, camera có thiết kế như máy ảnh nhưng vận hành liên tục.Camera hiện nay có ba loại tiêu cự: cố định, không điều chỉnh được; có thể điều chỉnh lúc lắp đặt; có thể điều chỉnh lúc sử dụng. Tùy mục đích sử dụng mà người dùng có thể lựa chọn loại phù hợp. Camera có tiêu cự cố định và điều chỉnh trong khi lắp đặt là loại thông dụng và phổ biến nhất cho nhu cầu quan sát trong nhà, văn phòng. Ở một số trường hợp đặc biệt hơn, như với mục đích an ninh, tầm theo dõi rộng, phức tạp thì có thể dùng camera điều chỉnh tiêu cự trong khi vận hành.Hầu như đâu đâu cũng có thể lắp đặt camera. Với những ngôi nhà đã được xây từ lâu, để hạn chế đi dây, nên sử dụng loại camera IP không dây. Nếu không sợ mất thẩm mỹ thì dùng camera có dây, rẻ hơn đáng kể. Khi sử dụng camera không dây dùng Wi-Fi nên có công nghệ mạng hỗ trợ. Camera IP không dây thường đắt hơn camera IP có dây 25% trở lên và gấp vài lần so với camera analog. Cho nên, lắp 1 – 2 camera thì nên dùng IP camera đơn giản hơn; lắp từ 4 camera trở lên nên dùng camera analog cho rẻ.

Camera theo dõi cho văn phòng và gia đình

  lap dat camera quan sat tai ha noi  click here  Air 13 sở hữu màn hình 13 inch độ phân giải 2560 x 1440 pixel, GPU Intel HD Graphics 5000, RAM 4 GB, ổ SSD dung lượng 128 GB (hoặc 256 GB từ chọn), kết nối Wi-Fi cực nhanh.

Ngoài ra, sản phẩm này được trang bị CPU đời thứ 4 giúp thời kì dùng pin của thiết bị tăng lên khác nhiều. Người dùng có thể sử dụng liên tục 12 tiếng mới phải sạc lại.

5. Camera tốt nhất: Panasonic Lumix DMC-ZS30


Lumix DMC-ZS30 được trang bị màn hình cảm ứng 3 inch, ống kính zoom quang 20x, các bộ lọc để chụp toàn cảnh và quay video độ nét cao với tốc độ nhanh 120 khung hình/giây đối với các clip chuyển động  lap dat camera  chậm.

Máy ảnh này cũng tích hợp sẵn kết nối WiFi, NFC cho phép ghép đôi nhanh với các smartphone tương trợ NFC để chuyển dữ liệu.

6. Máy tính bảng tốt nhất: Apple iPad Air


NhờTheo Bộ Nội vụ Anh, vài năm qua, tỷ lệ tội phạm đã giảm 32%, ngăn chặn và bắt giữ hơn 600 tội phạm, thu hồi hàng trăm chiếc xe bị mất cắp. An ninh được đảm bảo hơn, đặc biệt, khi xảy ra vụ khủng bố London hồi tháng 7/2005, 3 trong 4 tên khủng bố đã bị camera ghi hình khi đang diễn tập trong một nhà ga xe điện ngầm.Số vé phạt tăng thì số vụ khiếu nại mà PATAS (cơ quan tiếp nhận xử lý khiếu nại về xử phạt giao thông) nhận được cũng tăng cao không kém. Trung bình mỗi ngày cơ quan này nhận được gần 200 khiếu nại. Theo Luật Tự do thông tin, hình ảnh camera giao thông ghi lại sẽ được công bố công khai và bất cứ ai cũng thể kháng cáo quyết định xử phạt.Ông Gordon Strachan (49 tuổi) - tài xế taxi đã 2 lần thắng camera sau 5 lần “xông thẳng” vào PATAS. Cũng tại tuyến đường A316 nói trên, một ngày cuối tuần ông nhận được hóa đơn tiền phạt kèm hình ảnh camera chụp được. Vốn có thâm niên “đối phó”, ông soi kỹ và phát hiện ra, tại góc quay này, không thể định tội lấn làn cho ông được. Ông thắng khiếu nại, nhưng “hình như họ định đánh đố khi gửi vé phạt vào cuối tuần, nếu quá bận mà để đến tuần sau thì hết thời gian khiếu nại và tôi chỉ còn nước nộp phạt đầy ấm ức”.

Venezuela lắp 30.000 camera phòng chống tội phạm

Một loạt áp dụng phong phú, khả năng hoạt động hiệu quả, màn hình nhạy, iPad Air được xem là chiếc máy tính bảng tốt nhất, đáng mua nhất.

IPad Air được thiết kế với bộ vỏ nhôm liền khối qua, viền màn hình mỏng và có các đường cắt tinh tế. Với mỏng 7,5mm và trọng lượng 455g, iPad Air được xem là chiếc máy tính bảng nhẹ nhất thế giới ở cùng phân khúc.

Ngoại giả, iPad Air sở hữu màn hình 9,7 inch, độ phân giải 2,048x1,536 pixel. Sản phẩm được trang bị chip A7 nền tảng 64 bit, hỗ trợ vi xử lý chuyển động M7. Cấu hình này giúp hiệu suất hoạt động của iPad Air cao gấp 8 lần và khả năng đồ họa lên gấp 72 lần so với đời iPad trước đó.

Ngọc Linh (Dịch)


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang