Pages

Labels

Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Asus tung mẫu tablet lap dat camera 10.1 inch rẻ nhất tại Việt Nam

Asus Việt Nam vừa chính thức giới thiệu ra thị trường một thành viên mới của gia đình MeMO Pad là mẫu MeMO Pad 10. Đây được xem là chiếc máy tính bảng 10 inch có giá tốt nhất trên thị trường giờ.

MeMO Pad 10 được trang bị vi xử lý 4 nhân tốc độ 1,6 GHz, màn hình độ phân giải 1.280 x 800 pixel. Model này có camera sau 2 megapixel (quay video 720p), camera trước 1,2 megapixel, RAM 1 GB và pin 5.070 mAh cho thời lượng sử dụng khoảng 9,5 tiếng. Máy tích hợp một phiên bản tùy biến của hệ điều hành Android 4.2.2 Jelly Bean với các vận dụng giúp nâng cao khả năngNgười dùng có thể tự lắp hệ thống camera quan sát nếu biết về máy tính và mạng. Các nhà cung cấp camera chuyên nghiệp chỉ tính những phí phát sinh kể từ khi người dùng quyết định mua hàng, thậm chí đến tận nơi lắp đặt để tư vấn miễn phí. Tuy nhiên, việc lắp đặt hệ thống camera thường liên quan đến mạng và Internet nên phương án để bên bán gửi kỹ thuật viên đến khảo sát, thi công là tốt hơn cả. Chi phí cho việc thuê lắp đặt một cái camera thường dao động từ 200.000 đến 300.000 đồng tùy mức độ phức tạp tại hiện trường và đây là giá tính ở nội thành TP.HCM.Bạn đọc Minh Hoàng (minhhoang@...) Cho rằng cần phải công bố rộng rãi thông tin những tuyến đường đang lắp đặt camera đến với người dân. “Dù nhiều lần đi lại trên tuyến Pháp Vân – Cầu Giẽ nhưng sau khi đọc Báo CAND tôi và một số bạn bè mới biết tại đây đã được lắp đặt camera giao thông. Theo tôi cần phải công bố rộng rãi cho người dân biết những đường nào đã lắp camera; thậm chí tại đây cần có biển gắn thông báo nêu rõ điều đó. Ngoài ra tại các tuyến đường có camera cần đặt các chốt Cảnh sát cố định và xử lý liên tục 24/24h tất cả những vi phạm như thế mới tăng tính răn đe. Thay vì cách làm từng đợt cao điểm hoặc xử lý không liên tục như hiện nay”.

Nhiều ý kiến tâm huyết và cụ thể

  lap camera  click here  giải trí hoặc làm việc như Super Note Lite hay Asus Studio.

Model này cũng tích hợp một ứng dụng quản lý truy cập mang tên Parent Lock, giúp chặn truy cập vào một số ứng dụng hoặc website không được phép đối với trẻ mỏ. MeMO Pad 10 dùng hệ thống 2 loa stereo với công nghệ độc quyền Asus Sonic Master.

Sản phẩm này sẽ lên kệ với giá chính hãng là 4,59 triệu đồng cho 2 phiên bản là trắng tuyết và xám kim loại.

Theo Tri Thức


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang