Pages

Labels

Thứ Hai, 25 tháng 11, 2013

GOO.N SLIM – Tưng bừng khuyến lap dat camera mãi.

Tã giấy (bỉm) GOO.N SLIM chính thức được ra mắt từ tháng 09/2012 với chất lượng được cải tiến tốt hơn nữa, hình ảnh dại, đáng yêu và rất phong phú về quy cách bịch để cha mẹ có thể tuyển lựa cho bé.

GOO.N SLIM - Chất lượng vượt trội.

- GOO.N SLIM thấm hút vượt trội tương đương 5 lần bé tè giúp bé có thể ngủ ngon cả đêm mà mẹ không lo tràn bỉm.

- Bề mặt bên trong của GOO.N SLIM cũng được cải tiến mềm mại nhất cho làn da mong manh của bé, cùng với khả năng thấm hút cực nhanh và chống thấm ngược tối đa, để bé mặc bỉm nhưng vẫn luôn cảm thấy khô ráo thoải mái.

- GOO.N SLIMKết quả điều tra cho thấy định vị trục trước theo hướng dọc bên phải không an toàn. Cụ thể là bu lông định vị tại trục này đã bị đứt, không thể điều khiển. Khi bánh xe lùi về phía sau, chà vào chắn bùn nên tài xế mất lái. Thêm nữa, theo cơ quan cảnh sát điều tra thì khi cua vào đoạn đường cong, lẽ ra xe phải giảm tốc độ nhưng tài xế vẫn chạy 70 km/h .Về vụ tai nạn xảy ra ở Vũng Tàu vào lúc 14 giờ 20 ngày 9/6 làm 6 người đi xe máy bị tử vong. Theo điều tra của Cảnh sát Giao thông Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, xe ô tô tải đông lạnh biển kiểm soát 72L-2354 do tài xế khi đang vượt xe tải khác đi cùng chiều gặp 2 xe máy đi ngược chiều. Do tốc   lap dat camera  xem thêm  độ cao, trời mưa đường trơn trượt, nên khi thắng gấp đuôi xe tải 72L-2354 bị văng ngược về trước đập văng vào 2 xe máy đang đi ngược chiều.Như vậy, có thể tìm thêm những nguyên nhân gây ra tan nạn kinh hoàng ở 3 trường hợp nêu trên. Lái xe phải chạy tốc độ cao, chạy quá thời gian quy định để nhanh về tới bến là do nguyên nhân kinh tế và áp lực từ chủ xe. Một thực trạng khá phổ biến hiện nay là đa số chủ xe khi thuê người lái thường tính tới lợi nhuận nhiều hơn là an toàn, khoán trắng cho lái xe, nên lái xe phải chịu mọi áp lực khi tham gia giao thông. Có cấu trúc thoáng khí, hạn chế tối đa hiện tượng bí hơi khi bé mặc tã trong thời kì dài và nhờ đó chống hăm hiệu quả nhất trong số các sản phẩm hiện có trên thị trường.

- Hướng tới tiêu chí “Mặc mà thoải mái như chơi mặc”, các nhà nghiên cứu phát triển sản phẩm GOO.N SLIM cũng rất chú trọng tới những chi tiết chun ở đai lưng, đảm bảo sự mềm mại, vừa vặn để giúp bé luôn thoải mái khi vận động.

GOO.N SLIM - Thế giới dại

- Là sản phẩm phục vụ các em bé, GOO.N SLIM cũng chú trọng tới việc giúp bé cảm thấy thoải mái thú với các hình ảnh ngộ, đáng yêu in trên vỏ bịch và miếng bỉm.

- GOO.N SLIM được thiết kế với màu sắc bắt mắt, phân biệt rõ ràng giữa các size giúp mẹ dễ dàng tuyển lựa bỉmTrong một thời gian rất dài, người bệnh tại nhiều bệnh viện công đã không nhận được những điều tưởng chừng như  lap camera quan sat  giản đơn đó cho một dịch vụ y tế có trả tiền. Tại thiếu giám sát?. Ở các bệnh viện quốc tế, trên tường không có khẩu hiệu "Lương y như từ mẫu" hay những khẩu hiệu có tính hô hào khác. Nhưng dịch vụ ở đây cho người bệnh cảm nhận thấy họ đang được các "lương y" chăm sóc.Ngoài việc ban hành quy chế nề nếp kỷ luật nghiêm minh trong đội ngũ, một hệ thống hạ tầng thông tin hoàn hảo được lắp đặt để phục vụ khám chữa bệnh, quản lý hồ sơ bệnh nhân và người mua bảo hiểm, còn có cả hệ thống camera an ninh với những màn hình lớn trên các hành lang, bảo đảm quyền lợi tối đa của bệnh nhân được chăm sóc tốt và ứng xử văn minh. Đó chính là cái mà các bệnh viện công còn thiếu.Gần đây, một số đô thị như Hội An, Huế, Đà Nẵng, Hạ Long có nhu cầu phát triển mạnh về du lịch đã quyết tâm tạo cú hích bằng các dự án phủ sóng Wi-Fi để người dân và du khách sử dụng miễn phí. Dán với bỉm quần.

- GOO.N - Tã giấy hàng đầu Nhật Bản - từ lâu đã được các bà mẹ Việt Nam tin dùng nhờ chất lượng vượt trội, giúp cho việc coi ngó bé trở thành đơn giản, vệ sinh và tiện lợi hơn.

GOO.N SLIM có 3 quy cách đóng gói: bịch nhỏ (Regular), bịch trung (Jumbo), bịch đại (Super Jumbo) với mức giá hợp lý, ăn nhập với nhu cầu của các bố, mẹ.

- Bịch nhỏ (Regular) hạp với khách hàng sử dụng ít (chỉ dùng bỉm GOO.N vào buổi tối)

- BịchTuy nhiên, cũng có dư luận chống đối lại việc mở rộng hệ thống camera quan sát, với lý do, việc này sẽ dẫn tới vi phạm đời tư. Một trong những đại diện là họa sỹ nổi tiếng Bansky. Ông này bí mật vẽ lên tường con phố bức tranh khổ lớn: “Cả dân tộc bị nằm dưới camera quan sát”. Hành vi này cũng bị camera ghi được và Bansky suýt chút nữa phải hầu tòa. Không những thế, kế hoạch này đòi hỏi một khoản kinh phí khá lớn. Bởi một máy camera quan sát được lắp đặt (bao gồm camera, cột cao 8m, dây cáp, nhà điều hành) tốn tới 31.500 euro. Trong 10 năm qua, 650 triệu euro đã được chi để lắp đặt hàng triệu camera quan sát.Mật độ camera ở London dày đặc đến mức nhà báo người Pháp - Armand Penverne nhận xét đây là “Thành phố của sự sợ hãi” (City of Fear). Sự sợ hãi và dè chừng khiến con người giam mình trong những chiếc hộp: nhà ở, công sở, xe buýt, tàu điện ngầm… với những khuôn mặt lạnh tanh vô cảm.Hà Phương - Thùy Linh. Trung (Jumbo) hiệp với nhu cầu của phần đông ba má

- Để tiết kiệm hoặc   lap dat camera gia re tai ha noi  ở đây  dùng lâu dài thì những bịch đại (Super Jumbo) sẽ là chọn lọc tối ưu.

Để cám ơn quý khách hàng đã tin dùng sản phẩm GOO.N SLIM trong thời gian qua, GOO.N triển khai chương trình “GOO.N SLIM - TƯNG BỪNG KHUYẾN MÃI”. Cụ thể, từ ngày 25/11 đến hết ngày 15/12, Quý Khách hàng được tặng ngay một bịch Nhỏ khi mua một bịch Đại GOO.N SLIM.

Chi tiết vui lòng truy cập www.Goon.Com.Vn hoặc can dự hotline 0996 161 686.

*Lưu ý:

- Chương trình chỉ áp dụng cho miền Bắc (từ Quảng Trị trở ra)

- Vì số lượng khuyến mãi có hạn nên chương trình có thể dừng trước hạn vận dự kiến.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang