Pages

Labels

Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Galaxy S5 concetp vỏ nhôm, lap dat camera màn hình cong sexy

Galaxy S5 concetp vỏ nhôm, màn hình cong sexy

Chỉ còn hơn một tháng nữa là sẽ đến năm 2014, đây là thời điểm mà giới công nghệ dự báo sẽ có nhiều “siêu phẩm” trong làng smartphone của Samsung, Apple được trình làng. Đáng chú ý có chiếcGalaxyTại cửa khẩu quốc tế đường bộ số 2 Kim Thành (Lào Cai), Chi cục Hải quan cửa khẩu quốc tế Lào Cai đã triển khai lắp đặt hệ thống camera giám sát hải quan được 80% công việc. Phó Chi cục trưởng Chi cục Hải quan cửa khẩu quốc tế Lào Cai Nguyễn Đức Thu cho biết, do tiến độ thi công cơ sở hạ tầng tại cửa khẩu đường bộ số 2 Kim Thành vẫn đang ở phần hoàn thiện nên việc lắp đặt hệ thống camera giám sát phải tiến hành song song.Theo đại diện Cục Giám sát quản lý về hải quan (Tổng cục Hải quan), đưa hệ thống camera vào hoạt động giám sát hải quan là bước tiến quan trọng trong tiến trình hiện đại hóa hải quan, cảnh báo, ngăn ngừa các hành vi vi phạm quy định về giám sát hải quan. Việc trang bị hệ thống camera có tác dụng răn đe nhằm nâng cao ý thức chấp hành, tính tuân thủ pháp luật của người dân và DN, hỗ trợ công tác giám sát, bao quát khu vực và đặc biệt là giám sát về ban đêm. Bằng việc trang bị hệ thống camera giám sát hải quan sẽ giảm bớt được công chức tuần tra, do việc kiểm tra, giám sát hiện   lap dat camera quan sat gia re  tham khảo  trường thực hiện nhanh chóng và thuận tiện, góp phần nâng cao tinh thần trách nhiệm quản lý, phục vụ DN của Hải quan, giúp lãnh đạo kiểm tra và quản lý công chức ngày một tốt hơn. S5nhiều khả năng sẽ xuất hiện khá sớm, theo đó những tin đồn về thiết bị này cũng càng ngày càng tăng dần.

Samsung Galaxy S5 concetp có thiết kế hơi cong

Mới đây, kênh truyền hình O2 Guru TV dựng lên một đoạn video có độ dài gần 2 phút để dự đoán về các tính năng và cấu hình của chiếc điện thoại Galaxy S5 dự định sẽ ra mắt trong tháng 1 tới.

Phiên bảnGalaxy S5 conceptcủa O2 Guru TV kết hợp với trang công nghệ T3 có thiết kế vô cùng mềm mại và hấp dẫn, ở hai đầu của màn hình hơi cong cong nhẹ, vớ khung và cạnh máy bo viền bằng nhôm nguyên khối có trọng lượng nhẹ, trong khi thân máy có thể uốn cong khoảng 30 độ nhưng không nhiều như trên G Flex của LG.

GalaxyKết quả điều tra cho thấy định vị trục trước theo hướng dọc bên phải không an toàn. Cụ thể là bu lông định vị tại trục này đã bị đứt, không thể điều khiển. Khi bánh xe lùi về phía sau, chà vào chắn bùn nên tài xế mất lái. Thêm nữa, theo cơ quan cảnh sát điều tra thì khi cua vào đoạn đường cong, lẽ ra xe phải giảm tốc độ nhưng tài xế vẫn chạy 70 km/h .Về vụ tai nạn xảy ra ở Vũng Tàu vào lúc 14 giờ 20 ngày 9/6 làm 6 người đi xe máy bị tử vong. Theo điều tra của Cảnh sát Giao thông Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, xe ô tô tải đông lạnh biển kiểm soát 72L-2354 do tài xế khi đang vượt xe tải khác đi cùng chiều gặp 2 xe máy đi ngược chiều. Do tốc độ cao, trời mưa đường trơn trượt, nên khi thắng gấp đuôi xe tải 72L-2354 bị văng ngược về trước đập văng vào 2 xe máy đang đi ngược chiều.Như vậy, có thể tìm thêm những nguyên nhân gây ra tan nạn kinh hoàng ở 3 trường hợp nêu trên. Lái xe phải chạy tốc độ cao, chạy quá thời gian quy định để nhanh về tới bến là do nguyên nhân kinh tế và áp lực từ chủ xe. Một thực trạng khá phổ biến hiện nay là đa số chủ xe khi thuê người lái thường tính tới lợi nhuận nhiều hơn là an toàn, khoán trắng cho lái xe, nên lái xe phải chịu mọi áp lực khi tham gia giao thông. S5 đang được kỳ vọng có vỏ máy làm bằng nhôm nguyên khối

Theo biểu lộ, Galaxy S5 sẽ có màn hình kích thước 5 inch, nhưng do vòng bezel được thiết kế siêu mỏng nên kích tấc chung của máy vẫn không to hơn so với các mô hình trước. Đặc biệt mạn hình của bản concept này có độ phân giải siêu cao 2K HD Super AMOLED 2560x1440 pixel, gấp   lap camera ha noi  đọc thêm  đôi so với màn hình Full HD hiện hành, và mật độ điểm ảnh đạt 587 ppi.

Máy cũng sở hữu camera 16 megapixel có thể quay phim 4K, tức gấp 4 lần chất lượng của video Full HD. Bộ RAM 3GB, pin dung lượng lên tới 4.000 mAh, và chạy hệ điều hành Android 4.4 KitKat.

Tuy nhiên, đây chỉ là phiên bản concept của các nhà thiết kế trong khi Samsung chưa để lộ bất cứ thông tin chính thức nào về các chi tiết của máy.

Mời các bạn cùng theo dõiDự án Sky Garden (115 Định Công, Hoàng Mai) gồm 28 tầng, cung cấp 360 căn hộ diện tích từ 89 - 124m2 với giá bán từ 17 - 19 triệu đồng/m2. Hơn 200 căn hộ đã được ký hợp đồng mua bán giai đoạn 1. Hiện sàn tầng hầm 1 tháp B của dự án đã hoàn thành, đang thi công cốp pha sàn tầng 1 tháp A. Dự kiến sẽ bàn giao nhà cho khách trong quý IV/2014.Với hệ thống này, người mua không phải đến tận công trường để xem dự án mà vẫn có thể quan sát được mọi góc độ, tiến trình của từng hạng mục. Việc làm này đã tạo sự tương tác, gắn kết giữa khách hàng và chủ đầu tư. Khách hàng có thể phát hiện, phản hồi nếu phát hiện sai phạm, còn chủ đầu tư cũng nhờ có sự giám sát của khách hàng mà nghiêm túc hơn trong quá trình thi công. Anh Hoàng Đình Giáp, khách hàng mua căn số 903 chia sẻ: "Nhờ hệ thống này, tôi không phải đến tận công trường xem. Việc truy cập đơn giản, có thể quan sát được nhiều góc độ".Lắp camera để khách hàng tiện cập nhật, quan sát dự án là một cách làm hay tuy nhiên vào thời điểm thị trường khó khăn, nhiều chủ đầu tư thiếu vốn... Như hiện nay, việc làm này khó có thể được nhân rộng. Bởi việc lắp đặt camera không khó và cũng không đòi hỏi quá nhiều chi phí nhưng để phát huy được hiệu quả và quan trọng hơn là để người mua nhà thực sự phấn khởi khi quan sát qua camera thì công trình phải có tiến độ xây dựng tốt. Anh Giáp chia sẻ "Nếu duy trì camera mà công trường chỉ có lèo tèo vài công nhân ra vào, tiến độ không thay  lap dat camera gia re tai ha noi  đổi thì lại thành ra phản tác dụng". Video sau

Màn hình 5 inch Super AMOLED có độ phân giải gấp đôi màn hình Full HD

Màn hình máy có thể uốn cong khoảng 30 độ

Đặc biệt là khả năng quay video độ phân giải 4K bằng camera 16MP


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang