Pages

Labels

Thứ Sáu, 29 tháng 11, 2013

Kinh hãi tốc lap dat camera độ vét hàng Ngày thứ 6 đen ở Anh

Thậm chí, một người đàn ông đã bị nhân viên an ninh bắt giữ và giao nộp cho cảnh sát vì có liên can tới vụ ồn ã tại cửa hàng Asda ở Cribbs Causeway, Bristol.

Người đàn ông 35 tuổi nổi cơn phẫn nộ khi nhân viên cửa hàng thông tin rằng anh ta chẳng thể mua 2 chiếc tivi 60 inch trong Ngày thứ Sáu đen.

Hàng trăm khách hàng chen nhau để giành lấy những món hàng đại hạ giá tại một cửa tiệm của Asda ởMột bạn đọc ở địa chỉ vietmt71@... Nêu ý kiến nên lắp nhiều camera trên các tuyến đường để răn đe. Từng đi một số quốc gia tham quan tôi thấy hệ thống camera của các nước này rất hiện đại và lắp đặt trên tất cả tuyến đường. Tài xế đi đường nhìn thấy camera nên chấp hành luật rất nghiêm, trường hợp chỉ cần vi phạm nhỏ lập tức Cảnh sát sẽ xuất hiện và xử phạt.Theo phản ánh trên Báo CAND kết quả xử lý vi phạm qua hệ thống camera tại một số địa phương chưa nhiều. Lý do theo tôi là do chúng ta không có trạm cố định xử lý trên đường liên tục 24/24h nên mặc dù số trường hợp vi phạm ghi nhận nhiều nhưng con số lập biên bản xử lý vẫn hạn chế. Hơn nữa có những trường hợp vi phạm tại địa phương này nhưng do không có sự kết nối nên sau đó di chuyển sang địa phương khác thì không bị xử phạt.Đặc biệt bạn đọc Hoàng Nguyên cho rằng: “Tôi rất ấn tượng với hệ thống camera giám sát giao thông. Theo tôi trước mắt cần tập trung lắp đặt tại những cung đường thường xuyên xảy ra tai nạn giao thông thảm khốc ví dụ đoạn qua tại các tỉnh miền Trung và Nam Trung Bộ để hạn chế vi phạm và làm giảm tai nạn. Tuy nhiên bên cạnh đó cần phải tăng cường công tác xử phạt, đặc biệt   lap camera  chi tiết  là việc xử lý nóng vi phạm ngay trên đường như thế mới làm tăng hiệu quả của hệ thống”.

Camera theo dõi cho văn phòng và gia đình

Benton, Bắc Tyneside.

Cửa tiệm mở cửa lúc 8 giờ sáng nhưng người ta đã xếp hàng dài từ 6 giờ sáng và kết quả là các gian hàng rỗng chỉ sau vài phút.

Các sản phẩm điện tử như tivi, máy tính bảng, điện thoại di động có mức giảm giá tới 70% và rất nhiều khách hàng đã không bỏ qua thời cơ sắm đồ ngoạn mục này.

TrongDự án Sky Garden (115 Định Công, Hoàng Mai) gồm 28 tầng, cung cấp 360 căn hộ diện tích từ 89 - 124m2 với giá bán từ 17 - 19 triệu đồng/m2. Hơn 200 căn hộ đã được ký hợp đồng mua bán giai đoạn 1. Hiện sàn tầng hầm 1 tháp B của dự án đã hoàn thành, đang thi công cốp pha sàn tầng 1 tháp A. Dự kiến sẽ bàn giao nhà cho khách trong quý IV/2014.Với hệ thống này, người mua không phải đến tận công trường để xem dự án mà vẫn có thể quan sát được mọi góc độ, tiến trình của từng hạng mục. Việc làm này đã tạo sự tương tác, gắn kết giữa khách hàng và chủ đầu tư. Khách hàng có thể phát hiện, phản hồi nếu phát hiện sai phạm, còn chủ đầu tư cũng nhờ có sự giám sát của khách hàng mà nghiêm túc hơn trong quá trình thi công. Anh Hoàng Đình Giáp, khách hàng mua căn số 903 chia sẻ: "Nhờ hệ thống này, tôi không phải đến tận công trường xem. Việc truy cập đơn giản, có thể quan sát được nhiều góc độ".Lắp camera để khách hàng tiện cập nhật, quan sát dự án là một cách làm hay tuy nhiên vào thời điểm thị trường khó khăn, nhiều chủ đầu tư thiếu vốn... Như hiện nay, việc làm này khó có thể được nhân rộng. Bởi việc lắp đặt camera không khó và cũng không đòi hỏi quá nhiều chi phí nhưng để phát huy được hiệu quả và quan trọng hơn là để người mua nhà thực sự phấn khởi khi quan sát qua camera thì công trình phải có tiến độ xây   camera onetech  ở đây  dựng tốt. Anh Giáp chia sẻ "Nếu duy trì camera mà công trường chỉ có lèo tèo vài công nhân ra vào, tiến độ không thay đổi thì lại thành ra phản tác dụng". Ngày thứ Sáu u tối, máy tính bảng được bán với giá cực mềm: chỉ 49 bảng và điện thoại di động hiệu Samsung được giảm giá còn 99 bảng.

Không khí mua sắm tại nhiều cửa hàng, siêu thị ở Leyton, Đông London trong Ngày thứ Sáu ám muội cũng khôn xiết sôi động khi hàng hóa được vét sạch với tốc độ khủng khiếp.

Các sản phẩm điện tử đã vắng bóng trên các kệ hàng ở Leyton chỉ sau 2 phút.

Hình ảnh các kệ hàng rỗng không vào buổi sáng   lap camera quan sat  chi tiết  hôm qua ở Anh sau rất nhiều chen lấn, cãi vã, hò la, cụng ồn ào...

Là ngày lễ truyền thống của Mỹ nhưng Black Friday đã được nhiều cửa hàng ở Anh vận dụng nhằm khuyến khích mua sắm dịp Giáng sinh.

TuyCác camera an ninh do một công ty Trung Quốc sản xuất được bàn giao cho Venezuela theo một thỏa thuận ký kết giữa Caracas và Bắc Kinh. Cảnh sát có quyền sử dụng hình ảnh lưu lại từ các camera an ninh để tiến hành những cuộc điều tra tội phạm. Mới đây, một băng cướp ở Venezuela tự xưng là “cá cọp” đã dùng súng cướp… tóc phụ nữ. Tại thành phố Maracaibo, miền Tây Bắc Venezuela, thường xuyên xuất hiện những băng cướp kiểu này khiến dư luận vô cùng hoang mang.Q. Thái (Theo Telegraph). Hai nhân viên lực lượng an ninh Venezuela trong một chiến dịch trấn áp tội phạm - Ảnh: AFP. “Mục tiêu lắp đặt 30.000 camera an ninh trên toàn quốc cho phép chính quyền thu thập thông tin liên tục”, AFP dẫn lời Bộ trưởng Nội vụ Miguel Rodriguez nói với các phóng viên trong một buổi họp báo ngày 21.8.AFP dẫn các số liệu thống kê chính phủ cho thấy Venezuela là một trong số những quốc gia ở Nam Mỹ có tỉ lệ tội phạm cao nhất, với 16.000 vụ giết người trong năm 2012. Riêng trong quý I năm 2013, có 3.400 vụ giết người ở Venezuela.

Venezuela lắp 30.000 camera an ninh để phòng chống tội phạm

Nhiên, không ít khách hàng than thở rằng cảnh tượng chen lấn xô đẩy quá khốc liệt để giành giật những món hàng giảm giá trông cực kỳ xấu xí.

Dù sao, với nhiều người, bon chen mỏi mệt cũng không so sánh được với niềm vui sở hữu những món hàng giá hời như thế này.

Khách mang tivi mới ra xe ô tô để về nhà ở Plymouth, Devon.

Một người đàn ông đang gắng xếp tuốt số hàng giảm giá vừa mua được lên xe.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang