Pages

Labels

Thứ Hai, 25 tháng 11, 2013

Đánh lap dat camera giá Samsung Galaxy Note 10.1 phiên bản 2014

Samsung Galaxy Note 10.1 2014.

Note 10.1 phiên bản 2014 có rất nhiều điểm tương đồng với Note 3 về thiết kế, yếu tố giúp Samsung nhấn mạnh tính nhất quán của các dòng sản phẩm không phân biệt kích thước màn hình. Đây có thể coi là dòng máy tính bảng màn hình 10,1 inch có thiết kế quyến rũ nhất mà Samsung từng sản xuất đi kèm là cấu hình mạnh mẽ, màn hình siêu nét, khả năng nhắn gọi điện như di động thông thường và đặc biệt nhất là chú giải độc đáo với bút viết S Pen đời mới.

Note 10.1 có độ mỏng 7,9 mm, cân nặng 535 gram. Máy có kích tấc 10,1 inch đi cùng là độ phân giải cao hơn cả chuẩn Full HD 2.560 x 1.600 pixel na ná như Google Nexus 10. Về cấu hình, Note 10.1 sử dụng chip Octa 8 nhân của Samsung với tốc độ 1,9 GHz và RAM lớn nhất trên thiết bị di động giờ là 3 GB. Mặt sau là camera 8 megapixel còn phía trước có máy ảnh 2 "chấm". Máy được trang bị các bộ nhớ trong dung lượng 16 GB cùng khe cắm thẻ nhớ hỗ trợ dung lượng tối đa 64 GB.

Giá bán tham khảo tại Việt Nam là 13,99 triệu đồng.

Note 10.1 2014 Edition tạo ấn tượng hoàn toàn dị biệt so với phiênAnh Nguyễn Văn Nhật, tài xế xe khách BKS 89B-002.57, chạy tuyến Hưng Yên - Đắk Nông: Hệ thống camera tự động giám sát đã “răn” thêm cánh lái xe chúng tôi. Là một tài xế điều khiển xe khách chạy trên tuyến đường này đã lâu, mới đây khi biết lực lượng chức năng cho lắp đặt hàng loạt camera giám sát tự động trên tuyến QL1A đoạn đi qua các tỉnh miền Trung này, tôi cũng như nhiều tài xế xe khách khác đã ý thức lên rất nhiều trong việc điều khiển phương tiện lưu thông trên đường. Bởi vì nếu vi phạm thì chắc chắn sẽ bị lực lượng CSGT phát hiện và xử lý.Sở Giao thông-Vận tải thành phố Đà Nẵng vừa hoàn thành lắp đặt 33 camera tại những nút giao thông trọng điểm để giám sát, xử phạt vi phạm giao thông, trật tự lòng lề đường.Mỗi camera có phạm vi giám sát bán kính 200m. Khi camera phát hiện lỗi vi phạm của người tham gia giao thông sẽ báo về trung tâm điều hành đèn tín hiệu giao thông và vận tải công cộng thành phố.

Đà Nẵng hoàn thành lắp đặt 33 camera quan sát giao thông

Bản 2013 ngay từ khi cầm trên tay lần trước nhất. Trong khi phiên bản cũ có nhiều nét bo tròn, thêm dải loa phía trước hai bên tạo cảm giác cồng kềnh thì model mới gọn ghẽ hơn hẳn, nét thiết kế trung tính hơn và hợp với cả người dùng là nam và nữ khi chọn màu sắc đen hoặc trắng. Cân nặng của model mới chỉ còn 535 gram giúp cầm trên hai tay rất thoải mái. Dù vậy, nếu cầm bằng một tay, người dùng chỉ có thể dùng theo chiều dọc trong khi chiều ngang hơi mất cân bằng và tạo cảm giác  lap dat camera  nặng khá rõ.

Ngoài độ mỏng ấn tượng hơn là 7,9 mm, Note 10.1 2014 cũng có một nâng cấp về thiết kế đáng để ý khác là viền màn hình mỏng giúp máy gọn ghẽ hơn. Phần viền hai bên mỏng hơn một tẹo so với phần trên và dưới nhưng vẫn đủ để ngón tay tỳ vào mà không chạm đến màn hình trong quá trình dùng.

Khi nhìn từ mặt sau, không khó để nhận biết mẫu máy tính bảng mới của Samsung thuộc dòng Note bởi triết lý thiết kế giống hoàn toàn so với Note 3. Chất liệu nhựa giả da vân nổi sần giúp người dùng cầm máy chắc chắn, ít bám dính mồ hôi và bụi bẩn cũng như tạo cảm giác qua hơn so với loại nhựa trơn bóng. Ở gần các cạnh là các vết chỉ may được làm giả. Trội ở gần mép trên của mặt sau là camera với đèn flash LED tích hợp.

ỞMặc  lap camera  dù thừa nhận hệ thống giám sát giao thông bằng camera sẽ giúp cơ quan thực thi pháp luật có chứng cứ để xử phạt người tham gia giao thông vi phạm, song Đại tá Nguyễn Anh Tuấn, Phó Giám đốc Công an tỉnh Tây Ninh cho rằng, trong khi rất nhiều phương tiện ô tô, xe máy không sang tên đổi chủ như hiện nay thì việc xử phạt bằng hình ảnh rất khó thực hiện.Còn ông Võ Quý Phi, Phó Chánh văn phòng Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia băn khoăn và cho rằng, việc tổ chức giao thông cũng cần phải được nghiên cứu và tổ chức hợp lý hơn. Nếu tổ chức giao thông không bền vững, sau khi lắp đặt, tổ chức giao thông lại thay đổi thì hệ thống camera giám sát sẽ bị vô hiệu hóa.Thượng tá Lưu Thế Hiệp, Cục Cảnh sát giao thông Đường bộ, đường sắt, Bộ Công an cũng cho rằng để lắp đặt, sử dụng hệ thống giám sát giao thông bằng camera, trước hết thiết bị hay hệ thống tín hiệu phải đồng bộ. Vì thực tế hiện nay, ngay trong lực lượng cảnh sát giao thông ở một địa phương cũng có nhiều bất cập, từ máy bộ đàm, camera, máy đo tốc độ của hãng này không tích hợp được máy của hãng khác. Do vậy cần nghiên cứu để có tính đồng bộ trên toàn quốc. Phần viền máy, Samsung cũng chọn cách thiết kế mạ kim khí với nhiều rãnh nhỏ hao hao như Galaxy Note 3 và Galaxy S4. Phía cạnh trên là phím nguồn, tăng giảm âm lượng và cổng hồng ngoại để điều khiển các thiết bị điện tử. Ngay cạnh trái là giắc cắm tai còn bên phải là khe cắm thẻ nhớ microSD, microSIM, hộc cắm bút S PEN. Đáng chú ý là thế hệ mới bút S Pen có thể cắm vào máy theo hai chiều khác nhau tiện lợi hơn so với chỉ một chiều như thế hệ cũ.

Giống như nhiều tablet chạy Android cỡ khoảng 10 inch khác, GalaxyPhó trưởng Phòng Giám sát quản lý, Hải quan Hà Nội Nguyễn Thị Chung Thủy cho biết, đối với cửa khẩu sân bay quốc tế Nội Bài, hệ thống camera tại Nhà ga T1 Nội Bài được trang bị từ năm 2002 hiện vẫn đang tiếp tục sử dụng, không nâng cấp vì trong thời gian tới hoạt động Hải quan sẽ chuyển sang nhà ga T2, nhà ga T1 chuyển thành phục vụ khách nội địa. Tuy nhiên, để đáp ứng hoạt động hiện tại của Hải quan Nội Bài, đơn vị đã bảo dưỡng, sửa chữa những camera bị hỏng để đảm bảo công tác giám sát hải quan. Sau khi nhà ga T2 đi vào hoạt động, hệ thống camera giám sát hải quan sẽ đáp ứng yêu cầu giám sát hải quan tại các khu vực quan trọng như sân đỗ tàu bay; khu vực làm thủ tục cho hành khách xuất, nhập cảnh; khu vực kho hàng theo quyết định của Tổng cục Hải quan. Hệ thống sẽ giám sát toàn cảnh và theo dõi liên tục được hàng hóa, hành lý vận chuyển, người qua lại… Tại khu vực làm thủ tục, hệ thống giám sát được toàn cảnh và theo  lap dat camera quan sat tai ha noi  dõi liên tục hàng hóa, hành lý vận chuyển, hành khách, công chức hải quan và các đối tượng khác có liên quan trong khu vực giám sát.

Camera hỗ trợ giám sát hành vi vi phạm hải quan

Công chức Hải quan Quảng Bình giám sát hoạt động kho ngoại quan qua hệ thống camera. Ảnh: T.B. Note 10.1 thực thụ chỉ hạp để sử dụng theo chiều ngang. Do tỷ lệ màn hình 16:10 khá dài nên khi cầm dọc mất sự cân đối cần thiết và cũng khá khó theo dõi. Chính vì vậy, nhà sản xuất cũng bố trí để tối ưu cho kiểu dùng nằm ngang với phím Home, hai phím cảm ứng hai bên tuyền thống cũng như logo Samsung, camera trước và cảm biến sáng phía trên.

Không bố trí loa trực diện ở mặt trước như phiên bản 2013, model mới đưa ra hai cạnh bên cùng chất lượng tốt hơn đáng kể. Âm lượng của loa khá lớn và hơi thiên về âm treble nên tiếng khá trong, hiệp nghe các loại nhạc nhẹ. Thiết bị nhờ vậy rất ăn nhập cho nhu cầu tiêu khiển cá nhân trong các không gian ít ầm ĩ.

Nghe nhạc theo thư mục với trình nghe nhạc trực tiếp của Samsung.

Phần mềm nghe nhạc đi kèm với giao diện TouchWiz của Note 10.1 có khá nhiều tình năng, hỗ trợ nhiều loại định dạng tập tin bao gồm cả loại chất lượng cao FLAC và Wave. Một điểm khá thú vị là trình nghe nhạc này có thể tương trợ phát theo thư mục mà người dùng sao chép vào, tính năng vốn chỉ có với các áp dụng nghe nhạc của bên thứ 3. Phần mềm cũng cho phép người dùng giả lập hệ thống âm thanh theo môi trường xung quanh khá tiện dụng. Tuy nhiên, máy chưa hỗ trợ các bộ giải mã codec pX và AC3.

Xem tiếp đánh giá hiệu năng, camera, pin và S Pen

Bài và ảnh:Tuấn Hưng


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang