Pages

Labels

Thứ Hai, 17 tháng 6, 2013

Tổng hợp những vỏ ốp "hot" nhất cho Galaxy S4

nhằm vào mắt hãy khá lâu tuy rằng nhiên hở có chửa nhiều có phụ kiện nổi bật cho Galaxy S4.

Nhắc tới phụ kiện, nhiều người thường nghĩ liền tới iPhone do các nhà phát triển phụ kiện, các hãng sản xuất nhỏ đều ưa thích smartphone của Apple. Tuy nhiên, không chỉ có iPhone mới là smartphone, Samsung Galaxy S4 hiện tại đang đặt đánh giá cao hơn rất nhiều so với iPhone và những phụ kiện cho chiếc smartphone "đỉnh" này cũng ngày một nhiều hơn.
 
Từ bộ phụ kiện có sẵn của Samsung cho tới những chiếc ốp bảo vệ silicon đơn giản, giờ đây có rất nhiều hãng sản xuất bắt đầu cho ra mắt những chiếc ốp lưng với bòn kế độc đáo cho S4. Dưới đây là 10 chiếc ốp lưng cho Galaxy S4 đang đặt ưa chuộng nhất trên thị trường. Bạn có thể click vào tên sản phẩm đặt để mua chúng.
 
1. Belkin Wallet Folio & Stand
 
Chiếc ốp lưng Belkin Folio & Stand tạo cho nên dáng vẻ thanh lịch và tinh tế cho S4.
 
đặt sản xuất từ da và tích hợp đặt sử dụng làm ví, bao bảo vệ S4 cũng như chân đỡ, chiếc ốp da từ Belkin sẽ là sản phẩm phù hợp với những người đang làm việc tại văn phòng và cần có một phụ kiện sang trọng cho smartphone của mình. Sản phẩm có giá 49,99 USD.
 
2.  tổng đài điện thoại  Speck CandyShell , CandyShell Grip , SmartFlex Card , SmartFlex View
 
Các sản phẩm ốp lưng của Speck lại có màu sắc ấn tượng, phù hợp với giới trẻ.
 
Đều đặt sản xuất bởi công ty phụ kiện Speck nhưng những chiếc ốp lưng này có nhiều tính năng và màu sắc khác nhau. Nếu như bạn yêu hích màu sắc nhãi con cùng sự trẻ trung, hay chọn dòng CandyShell, còn Nếu bạn là một người muốn sở hữu một chiếc ốp cá tính với vài màu sắc cùng một số tính năng bay kèm, đã chọn dòng SmartFlex của Speck. Những sản phẩm này có giá khởi điểm từ 33 cho tới 40 USD.
 
3. OtterBox Defender
 
Trong buổi đó sản phẩm OtterBox Defender lại tích hợp kiểu dáng thời trang cùng khả năng chống va đập đặt cho smartphone.
 
OtterBox đã đặt biết tới là hãng sản xuất phụ kiện nổi tiếng, phần lớn sản phẩm của OtterBox đều đặt tạo cho nên cho iPhone. Nhưng với cơn bão Galaxy S4 quá mạnh mẽ, hãng này bắt đầu cho ra mắt những phụ kiện chống sốc cho S4 với giá từ 20 cho tới 60 USD.
 
4.  camera quan sát  X-Doria Dash Icon
 
Dòng Dash Icon đặt bọc vải và có nhiều họa tiết rất mới bằng.
 
đặt bòn kế với những chi tiết rất bằng mắt đồng thời phủ trên mình một cỡ vải cao cấp, chiếc ốp lưng này sẽ giúp cho phong cách thời trang của người sở hữu đặt nâng cỡ. Dòng Dash Icon của X-Doria có giá 29,99 USD.
 
5. Cygnett Case
 
Cygnett Case đa dạng bay màu sắc đồng thời có khả năng bảo vệ smartphone đặt.
 
Nếu như bạn cảm thấy cỡ vỏ của S4 chưa đủ bóng bẩy và cứng cáp thì Cygnett Case là sản phẩm phù hợp với bạn. Với nhiều màu sắc khác nhau kèm theo đó là cảm nhận riêng của mỗi vỏ ốp do đặt bòn kế khác nhau, chiếc ốp Cygnett sẽ giúp trải nghiệm smartphone của bạn đặt hích hơn hết.
 
6. Belkin Sartorial Wristlet
 
Với hai màu đỏ và tím, dòng Sartorial Wrislet của Belkin đặt dành riêng cho nữ giới.
 
Đây là chiếc ốp lưng dành riêng cho nữ giới của Belkin, đặt bòn kế với hai màu đỏ, tím dưới dạng một chiếc ví. Giờ đây người dùng nữ giới sẽ có thể mang smartphone bên mình theo phong cách rất riêng. Hiện tại phiên bản màu tím đang có giá 39,99 USD, phiên bản màu đỏ sẽ đặt Belkin cho ra mắt Trong thời gian tới.
 
7. X-Doria Dash Pro
 
Dash Pro với kiểu dáng khoẻ mẽ nhưng mà chớ thua phần lịch lãm.
 
nếu bạn cảm thấy tao chớ đang quá trẻ trung thắng sử dụng X-Doria Dash Icon thì tại sao chớ thử phiên bản Pro mực sản phẩm nà? Chỉ cùng 4 màu dung nhan nhưng mà cùng thèm mẹo lịch lãm, Dash Pro trở thành phụ kiện hấp dẫn cùng những người muốn sự tuyền tế chạy kèm smartphone mực tao. Ngoài ra chiếc ốp bảo vệ nà đang giàu khả hay đánh chân đỡ biếu S4 giúp việc theo dõi smartphone thuận lợi hơn.
 
8. M-Edge Echo
 
M-Edge Echo cùng thèm mẹo kè mắt.
 
thèm mẹo kè mắt đồng những họa máu độc đáo chính là điểm khác biệt mực M-Edge Echo. nếu bạn muốn nổi trội giữa đám đông cùng chiếc ốp lưng chừng mực tao thì M-Edge Echo là phụ kiện không  lap dat camera  thể vứt sang. Sản phẩm giàu giá như bán 34,99 USD.
 
9. Griffin Technology
 
Sản phẩm vỏ ốp chạy "phượt" mực Griffin Technology.
 
cùng 4 loại vỏ ốp khác nhau biếu cạc mục đích sử dụng khác nhau trường đoản cú chạy đánh, chạy đẩy lịch, chạy chơi biếu tới chạy hẹn hò, Griffin Technology biếu ra mắt cạc loại vỏ nà thắng hiệp cùng giàu đối tịnh người dùng khác nhau. thắng thèm mẹo độc đáo cũng như phối màu hạp lý, những chiếc ốp nà giàu giá như khởi điểm trường đoản cú 19,99 USD biếu phiên bản đời đền và lên tới tận 49,99 USD biếu phiên bản chạy "phượt".
 
10. Case Mate Galaxy S4
 
Chiếc ốp lưng chừng Case Mate phiên bản châu cùng giá như lên tới 150 USD.
 
Chiếc vỏ ốp mực Case Mate sẽ dành biếu những người giàu gớm phí tổn kha khá đồng thời muốn sự hoàn hảo biếu chiếc ốp bảo vệ mực tao. thắng thèm mẹo trường đoản cú châu, gỗ và thậm chí là hết nhôm biếu dáng vẻ dạng thao, những chiếc ốp lưng chừng nà giàu giá như thành khá cao. Khởi điểm trường đoản cú 40 USD cùng những chiếc ốp nhựa cùng khoa văn màu mè biếu tới 150 USD biếu loại đánh trường đoản cú mối rùa năng châu. Phụ kiện nà chớ nếu ai cũng sở hữu được.

Tags: lap dat camera | lap dat camera quan sat | camera quan sat | lap dat camera gia re | camera quan sat gia re | tong dai dien thoai lap dat tong dai dien thoai

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang