Pages

Labels

Thứ Sáu, 19 tháng 7, 2013

Nexus 7 thế hệ hai hỗ trợ sạc không dây, được bán từ 31/7

Dù chưa đầy một tuần nữa là Nexus 7 mới có thể ra mắt nhưng thông báo cấu hình của máy vẫn tiếp tục bị "rò rỉ", gây xốn xang giới công nghệ.

Engadgetvừa đăng ảnh chụp màn hình công nhận một số phần cứng cũng như tính năng trên Nexus 7 đời hai. Máy được trang bị bộ xử lý bốn lõi tốc độ 1,5 GHz chưa rõ nhà sản xuất cùng bộ nhớ trong 32 GB. Model nàycamera quan sátsở hữu camera trước và sau với độ phân giải 1,2 và 5 megapixel. Phiên bản Android cài đặt trên Nexus 7 mới là Jelly Bean 4.3. Những thông báo vừa bị lộ gần như ăn khớp với các tin đồn về cấu hình máy vào giữa tuần này.

Cấu hình của mẫu tablet 7 inch lạ của Google. ỈAnh:Enagdget.

Văn bản bị tiết lộ trênlap dat camerawebsite này còn cho thấy Nexus 7 đời hai được tích hợp "cổng kết nối siêu nhỏ hỗ trợ xuất video Full HD" lên TV". Thêm vào đó, máy cũng tương trợ thêm khả năng sạc không dây giống tablet Nexus 10 điện thoại Nexus 4 .

Nguồn tin cho biết Nexus 7 thế hệ tiếp theo sẽ được bán từ ngày 31/7 sắp tới tại các cửa hàng bán lẻ như Staples. Trong khi đó, thời điểm Google cho đặt mua máylắp đặt camera quan sáttính bảng 7 inch mới trên cửa hàng trực tuyến của hãng lại không được đề cập.

Một văn bản đề cập đến thời kì bán của Nexus 7 mới. Ảnh:Engadget.

Vừa qua, Google đã gửi thư mời giới truyền thông tới tham gia sự kiện của mình vào sáng 24/7 ở San Francisco (Mỹ). Nội dung cuộc gặp mặt của hãng kiêng không được nói cụ thể trong giấy mời nhưng các nhà quan sát dự đoán đây là buổi ra mắt của máytổng đài điện thoạitính bảng Nexus 7 thế hệ hai cùng phiên bản Android 4.3 Jelly Bean. Bên cạnh đó, một số nguồn tin còn cho biết Google sẽ ban bố giá bán tablet mới là từ 229 USD (khoảng 4,8 triệu đồng).

Thanh Tùng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang