Pages

Labels

Thứ Ba, 16 tháng 7, 2013

Rò rỉ tablet 7-inch mới của Toshiba

Thông tin về chiếc tablet Toshiba AT7-A vừa xuất hiện trên phép thử GFXBench, mặc dù chi tiết về máy vẫn còn thưa thớt tại thời điểm hiện tại.

 

Theo kết quả của phép  http://thietbithanglong.Vn/dich-vu/lap-dat-camera-quan-sat-gia-re-tai-ha-noi  thử, AT7-A sẽ chạy trên nền tảng Android 4.2.2 Jelly Bean, và có thể sẽ sở hữu màn hình 7-inch độ phân giải 1024 x 600 pixel. Ngoài ra, thông số kỹ thuật rò rỉ còn cho thấy máy được trang bị chíp xử lý có tốc độ 1,6 GHz (chưa biết tên) và nhân đồ họa ARM Mali-400.

Tuy  lắp đặt camera quan sát  nhiên, Toshiba vẫn chưa xác nhận bất kỳ Thông tin nào về mẫu tablet này, nhưng những gì tiết lộ thì đây chắc chắn là một trong những mẫu tablet có mức giá hấp dẫn đang được người dùng chời  tổng đài điện thoại  đợi.

Trước đó, công ty đã cho công bố loạt tablet Excite Pure, Pro và Write chạy trên nền tảng hệ điều hành Android và đều được trang bị màn hình 10,1-inch. bít tất các tablet nói trên đều trang  camera quan sát  bị chíp xử lý Tegra với giá bán lần lượt là 299,99 USD, 499,99 USD và 599,99 USD.

Tablet Toshiba Excite Write.
Trong đó Excite Write là mẫu tablet được sự hỗ trợ bút kỹ thuật số, gây được chú ý  lap dat camera  với máy ảnh 8-megapixel ở mặt sau và bộ nhớ trong dung lượng 32 GB. Với màn hình kích thước nhỏ hơn của AT7-A, mẫu tablet này chắc chắn sẽ có giá hấp dẫn hơn nhiều so với tablet anh em.
Theo Việt Trung (ictworld / Androidcommunity)

 

Tags: lap dat camera | lap dat camera quan sat | camera quan sat | lap dat camera gia re camera quan sat gia re | tong dai dien thoai lap dat tong dai dien thoai

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang