Pages

Labels

Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013

HP tung ra SlateBook x2 - máy tính bảng lai laptop chạy Android

Sớm hơn dự định chút ít, HP vừa chính thức cho lên kệ chiếc máy tính bảng Android SlateBook X2 sau khi ra mắt vàolắp đặt camera quan sáttháng Năm vừa qua. Khách hàng có thể chóng vánh biến sản phẩm này thành một chiếc laptop sau khi gắn vào một bộ bàn phím tháo rời.

Vềhttp://thietbithanglong.Vn/dich-vu/lap-dat-camera-quan-sat-gia-re-tai-ha-noitham số kĩ thuật, HP SlateBook X2 sở hữu cấu hình khá mạnh mẽ, trong đó có màn hình 10,1 inch độ phân giải 1920 x 1200 pixel. Đây cũng là một trong số ít những sản phẩm trên thị trường chạy chip SoC Tegra 4 của NVIDIA, tốc độ 1.8GHz và đi cùng RAM 2GB. Dung lượng bộ nhớ trong là 16GB và có thể mở mang phê chuẩnSaints Row ivthẻ nhớ microSD, tối đa 32GB.

Ngoài ra, bàn phím tháo rời còn hỗ trợ thêm một khe thẻ nhớ SD và một cổng USB. SlateBook X2 được trang bị 2 camera – mộtcamera quan sátở phía trước và một ở phía sau – phục vụ cho việc chụp ảnh và gọi điện video. Bộ bộ pin đề phòng đượctổng đài điện thoạigắn vào bàn phím rời, cho phép người dùng có thể sử dụng máy trong vòng một ngày với cường độ sử dụng cao.

Tranglap dat cameracông nghệPhoneArenacho biết HP SlateBook X2 được bán với giá 480 USD (khoảng 10 triệu đồng) tại thị trường Mỹ, đã bao gồm bàn phím.

Việt Dũng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang