Pages

Labels

Thứ Tư, 17 tháng 7, 2013

Touch S31 - smartphone hấp dẫn của Mobiistar

Mobiistar - thương hiệu điện thoại Việt năng động nhất thời kì gần đây - vừa cho ra mắt smartphone Touch S31 với giá chỉ 1,5 triệu đồng.

S31 là sản phẩm thứ 10 trong dòng smartphone căn bản Touch S của Mobiistar và cũng là sản phẩm giá rẻ nhất của hãng có kết nối 3G. S31 được đánh giá là “cú đấm” toàn diện của Mobiistar vào thị trường điện thoại di động sáng ý, bởi các sản phẩm mới của hãng thời kì gần đây đều là smartphone cấu hình mạnh, giá tầm trung. Lần này, S31 được kỳ vọng sẽ tạo bước đột phá mạnh trên thị trường nhờ cấu hình ổn, kết nối cả 3G lẫn Wi-Fi, nhưng giá bán chỉ có 1,5 triệu đồng - mức giá gần như rẻ nhất trên thị trường hiện giờ dành cho một sản phẩm smartphone.

Touch S31 dùng bộ xử lý lõi đơn xung nhịp 1 GHz, chip đồ họa GPU PowerVR và chạy hệ điều hành Android 2.3, là mức cấu hình khá tốt cho một smartphone. Với hệ điều hành Android, người dùng có thể sở hữu hàng nghìn ứng dụng di động kháclap dat cameratừ CH Play. Touch S31 tích hợp cùng nhiều chức năng hữu ích như YouTube, Gmail, Google+, Facebook và các dịch vụ di động khác của Google cũng như các vận dụng Việt phổ thông hiện như ZingTV, Zalo… Giao diện được thiết lập đơn giản mà khoa học, giúp người dùng dễ dàng khám phá, dùng và thả phanh tận hưởng các góc độ cuộc sống từ công việc đến tiêutổng đài điện thoạikhiển một cách sáng ý và tiện dụng.

Nhắn nhe, thoại miễn phí với Zalo trên Touch S31.

Về “ngoại hình”, Touch S31 được thiết kế đơn giản với kiểu dáng cá tính và đường viền kim loại sắc sảo, cứng cáp nhưng sang trọng. Người dùng có thể lựa chọn phong cách cho riêng mình với ba màu khác nhau: màu đen sang trọng, màu trắng bốp tế hay màu vàng cá tính. Touch S31 có màn hình 3,5 inch, kích thước “chuẩn” của một chiếc smartphone căn bản. Cảm ứng đa điểm, giao diện tiếng Việt tạo cho Touch S31 cảm giác dễ dàng dùng, gần gụi đặc biệt với người dùnghttp://thietbithanglong.Vn/dich-vu/lap-dat-camera-quan-sat-gia-re-tai-ha-noilap dat camerabước đầu tiếp cận smartphone.

Touch S31 là chiếc điện thoại sáng dạ đem lại nhiều niềm vui cho người dùng.

Tổng thể Touch S31 hoàn toàn là một smartphone đúng nghĩa, dù giá bán chỉ nhỉnh hơn một chiếc điện thoại bình thường. Cấu hình Touch S31camera quan sátđủ đápcamera quan sátứng nhu cầu sử dụng của người dùng, từ kết nối, giao dịch cho đến tiêu khiển như xem phim, chơi game... Tốc độ hoạt động của S31 không hề thua kém những smartphone tầm giá cao hơn gấp đôi trên thị trường. Nếu so với các sản phẩm cùng giá thành hoặc cùng cấu hình thương hiệu khác, Touch S31 trội hẳn nhờ tốc độ của chip Cortex A9 solo core 1 GHz, hỗ trợ cả 3G lẫn Wi-Fi, cho phép người dùng có thể online, truy cập Internet mọi lúc mọi nơi, trong khi các sản phẩm khác chỉ có một trong hai, thiết kế không bắt mắt hoặc có giá thành cao hơn rất nhiều.

Touch S31 hỗ trợ cả 3G lẫn Wi-Fi, mẫu mã đẹp mà giá thành rất hợp lý.

Ngoại giả, với hy vọng đem smartphone đến với nhiều người dùng hơn, cũng như theo thống kê của hệ thống Thế giới di động, nhiều model của Mobiistar nằm trong top 10 sản phẩm bình dân bán chạy nhất, hãng điện thoại thương hiệu Việt này có chính sách điều chỉnh giá nhiều smartphone dưới mức 1,5 triệu đồng như Touch Kem 351, Touch S06, Touch S08… Như vậy, những người dùng muốn sở hữu một chiếc smartphone đúng nghĩa nhưng không có nhiều tiền hoàn toàn có thể chọnlắp đặt camera quan sátTouch S31 hoặc các model khác của Mobiistar như một giải pháp tối ưu.

Theo thông báo chính thức từ Mobiistar, hãng này sẽ giới thiệu một smartphone có màn hình 5 inch giá cực sốc, cũng là một sản phẩm ưu đãi cho giới trẻ, sinh viên và người mới ra trường. Touch LAI 502 HD có bộ xử lý Cortex A9 Dual Core 1GHz; GPU PowerVR SGX 531, RAM 512MB, ROM 4GB, tương trợ wifi, 3G cùng camera 5.0 MP, màn hình LCD chuẩn qHD. Đặc biệt, Touch LAI 502 HD có giá cực sốc, chỉ 3.190.000 đồng. Hãng điện thoại này hy vọng Touch LAI 502 HD sẽ đổi thay cuộchttp://thietbithanglong.Vn/dich-vu/lap-dat-camera-quan-sat-gia-re-tai-ha-noisống của người dùng tiện ích, thông minh và tích cực hơn.

P.V

Theo Infonet

Tags:lap dat camera|laptổng đài điện thoạidat camera quan sat|camera quan sat|laplắp đặt camera quan sátdat camera gia re|camera quan sat gia re|tong dai dien thoai|lap dat tong dai dien thoai

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang