Pages

Labels

Thứ Hai, 22 tháng 7, 2013

Những widget đồng hồ ấn tượng trên Android (P1)

Nếu đã cảm thấy nhàm chán với bộ lịch và đồng hồ mặc định trên Android, hãy thay đổi đôi chút để giao diện thiết bị của bạn trở thành quyến rũ hơn.

Widget là một tính năng “đinh” trên hệ điều hành Android. Và với lợi thế là một hệ điều hành mở, Android hoàn toàn cho phép người dùng tùy biến các widget một cách khá dễ dàng. Những widget không chỉ đem đến sự tiện lợi cho người sử dụng mà thỉnh thoảng chúng trở nên một vật trang trí, tô điểm cho thiết bị. Hãy thử hình dong về việc bật màn hình lên và ngắm những widget lộn xộn bắt mắt và thời trang, hẳn mỗi chúng ta đều cảm thấy thêm yêu thiết bị của mình. Sau đây là những bộ giao diện đồng hồ và lịch khá quyến rũ, xuất hiện trênhttp://thietbithanglong.Vn/dich-vu/lap-dat-camera-quan-sat-gia-re-tai-ha-noiAndroid.

Pretty Binary Clock Widget

Ảnh dưới đây chính là chiếc đồng hồ của bạn được biểu đạt dưới dạng hệ nhị phân. Giao diện độc đáo này chắc sẽ ăn nhập với những tình nhân toán và công nghệ thông báo. Họ chắc sẽ không mất quá nhiều thời kì đểlắp đặt camera quan sáttính ra giờ cụ thể!

Tải về tại đây

Lines Clock

Một giao diện đơn giản được tạo ra từ Ultimate custom widget (UCCW) với tông màu đen trắng chủ đạo, chạy trên nền màn hình khóa nhưng trình bày đầy đủ những thông báo mà người dùng cần biết như thì giờ, thời tiết.

Tải về tại đây

BobClockD3

Khuynh hướng đơn giản là sành điệu đang gây sốt trong giới thiết kế cũng đã được vận dụng trên Android qua widget BobClockD3

Tải về tại đây

ClockQ – Digital Clock Widget

Widgettổng đài điện thoạiđồng hồ này sẽ cung cấp cho người dùng rất nhiều tùy chọn, chỉnh sửa như đổ bóng, độ trong/mờ, màu sắc…

Tải về tại đây

DashClock Widget

Không nhiều tùy chỉnh như ClockQ song DashClock cũng cung cấp thông báo khá phong phú cho người dùng. DashClock có thể hiển thị thêm thời tiết, mail, báo thức… theo ý các “thượng đế”.

Tải về tại đây

D-Clock Widget

Nhữngcamera quan sátbức ảnh nền với độ phân giải cao, phối hợp cùng bộ số được thiết kế khá cầu kì, D-Clock Widget vẫn mang lại cảm giác bắt mắt và trải qua dù cho khá đơn giản.

Tải về tại đây

Advanced Clock Widget

Đây được xem là một trong những widget tốt nhất, có thể thay thế được widget mặc định trên Android. Advanced Clock Widget chứa đựng rất nhiều tiện ích, quan yếu hơn, nó rất dễ sử dụng và không kém phần bắt mắt.

Tải về tại đây

(Lưu ý: Hãy nghiên cứu trước để xem giao diện có tương xứng với thiết bị hay không)

Hải Lê (dịch)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang