Pages

Labels

Thứ Hai, 15 tháng 7, 2013

7 mẹo vặt nhỏ hữu ích cho cuộc sống

Để cuộc sống dễ chịu hơn, hãy tham khảo những mẹo vặt sáng tạo sau!

1. Để là phần cổ áo, thay vì dùng bàn là, bạn có thể dùng chiếc máy là tóc. Máy là tóc có thiết diện nhỏ vừa, rất ăn nhập với phần cổ cứng của chiếc áo sơ mi, giúp công việc là  http://thietbithanglong.Vn/dich-vu/lap-dat-camera-quan-sat-gia-re-tai-ha-noi  áo nhanh và dễ dàng hơn.
 
 
2. Để tránh rối dây tai nghe nhạc của máy mp3, ipod, điện thoại, các nàng có thể dùng một chiếc cặp tóc nhỏ xinh như thế này!
 
 
3. Vỏ băng cát-sét cũ có thể  lắp đặt camera quan sát  được tận dụng để làm chân cắm Iphone tiện dụng mà tiện tặn.
 
 
4. Nếu chiếc chân đế bàn phím của bạn bị gãy, hỏng; bạn hoàn toàn có thể thay thế bằng cách gắn phần kim khí của những chiếc kẹp tài liệu này vào phía  tổng đài điện thoại  sau bàn phím, thay vị trí của đế bàn phím cũ.
 
 
5. Cách tốt nhất để tủ áo xống luôn gọn ghẽ là gấp áo xống theo chiều dọc chứ không phải chiều ngang. Với cách gấp hệt như xếp thư mục tài liệu này, mỗi lần bạn  camera quan sát  chỉ cần chọn và rút ra một chiếc áo, quần mà không làm rối tung cả tủ đồ lên.
 
 
6. Bạn không lưu giữ những chiếc bìa đĩa cũ? Để bảo quản đĩa nhạc, máy tính, chỉ cần dùng một tờ giấy A4 thường nhật và xếp giấy theo chỉ dẫn dưới đây!
 
 
7.  lap dat camera  Chỉ tơ nha khoa là chiếc "kéo" thần kỳ để cắt những thực phẩm mềm như bánh ga tô, pho mát... Mà không làm chúng bị nát.
 

Tom Kat (Xzone/Tri Thức Thời Đại)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang