Pages

Labels

Thứ Ba, 16 tháng 7, 2013

Blackberry chính thức bỏ rơi PlayBook

Mẫu máy tính bảng trước nhất của BlackBerry sẽ không được cập nhật lên BB10 và cũng không tương trợ chạy các áp dụng tương hợp với hệ điều hành Android mới.

PlayBook  http://thietbithanglong.Vn/dich-vu/lap-dat-camera-quan-sat-gia-re-tai-ha-noi  sẽ có các bản cập nhật quan yếu.

Ít lâu sau khi công nhận hủy bỏ kế hoạch đưa BB 10 OS lên PlayBook,  lắp đặt camera quan sát  BlackBerry bữa nay tiếp đưa ra thông tin sẽ không có thêm bất kỳ bản cập nhật quan yếu nào cho sản phẩm này. Chiếc máy tính bảng trước nhất và cũng là độc nhất đến thời khắc ngày  tổng đài điện thoại  nay của hãng sẽ không tương trợ các áp dụng Android được thiết kế cho phiên bản mới hơn cũng như nhiều tính năng phụ trợ quan yếu khác.

thông báo này không gây nhiều bất thần bởi PlayBook đã có mặt trên thị trường hơn 2 năm, quá lâu so với sự  camera quan sát  đổi thay từng ngày của thời kỳ bùng nổ thiết bị di động. hồ hết các điện thoại chạy BlackBerry 10 mới đều có bộ nhớ RAM cũng như vi xử lý nhiều và nhanh hơn PlayBook dù màn hình nhỏ hơn.

PlayBook vẫn đang được bán rộng rãi ở nhiều thị trường trên thế giới. Máy có giá làng nhàng khá rẻ, khoảng gần 200 USD (tương đương khoảng 4 triệu đồng) và bằng một phần ba giá niêm yết ban sơ.

Số lượng tablet PlayBook gần nhất là BlackBerry bán được là 100.000 máy, quá nhỏ khi đặt cạnh smartphone với 6,8 triệu thiết bị.

Hoài Anh

Tags: lap dat camera | lap dat camera quan sat | camera quan sat | lap dat camera gia re camera quan sat gia re | tong dai dien thoai lap dat tong dai dien thoai

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang