Pages

Labels

Thứ Ba, 2 tháng 7, 2013

Qualcomm và Foxconn nhảy vào cuộc chiến smartwatch

Trên Twitter, một bloger cho biết thông báo về mẫu smartwatch riêng do Qualcomm phát triển có tên gọi Zola, còn tờ thời báo Trung Quốc cũng đưa tin về smartwatch đang được Foxconn thí nghiệm.

Qualcomm và Foxconn nhảy vào cuộc chiến smartwatch

thông báo về Zola được account nức tiếng @evleaks tiết lậu, tuy nhiên những tính năng có trên thiết bị vẫn chưa được làm rõ. Còn chiếcsmartwatchcủa Foxconn được cho là có khả năng kết nối với iPhone, có thể làm những việc như hiển thị thông điệp Facebook hay thực hành cuộc gọi. Nó không giống như S Band của Samsung vốn chỉ có thể đo hơi thở và nhịp tim.

Sẽ là không quá sửng sốt sau những thông báo này khi mà smartwatch vốn đang là đích mà nhiều hãng sinh sản có ý định phát hành ra thị trường vào cuối năm nay. Trong khi Sony vừa ban bố SmartWatch 2 thì các công ty như Apple, Google, Microsoft và Samsung cũng có những tin đồn liên hệ đến việc phát triển model smartwatch riêng trong năm nay.

Theo như kỳ vọng, Zola sẽ được trang bị chíp xử lý tùng tiệm điện năng để tăng cường sức quyến rũ thay vì Snapdragon 800, một chíp SoC  lắp đặt camera quan sát  mạnh mẽ nhất của hãng đang được nhiều nhà sinh sản chọn lựa cho smartphone hàng đầu của mình. Với đích hướng đến người dùng, sản phẩm sẽ làm việc với nhiều nền móng hệ điều hành di động, trong đó iOS và Android là đích hàng đầu.

Về phía Foxconn, smartwatch của hãng cũng được kỳ vọng sẽ tăng cường với những tính năng sáng ví đầu đọc dấu vân tay để bảo mật thông báo cá nhân chủ nghĩa của người dùng.

Hiện, Foxconn đang  lap dat camera  là đối tác sinh sản các sản phẩm Apple, đnag có một cơ sở sinh sản lớn ở Thẩm Quyến, Trung Quốc mà theo các tin đồn gần đây thì đó là nơi sinh sản một loạt phụ kiện riêng của hãng. Trước đó, công ty cũng có kế hoạch hiệp tác với Firefox để phát triển sản phẩm riêng chạy nền móng Firefox OS.

Vẫn chưa có thông báo về thời khắc mà 2 chiếc smartwatch của Qualcomm và Foxconn tung ra thị trường ngày nay.

Tags: lap dat camera | lap dat camera quan sat | camera quan sat | lap dat camera gia re camera quan sat gia re | tong dai dien thoai lap dat tong dai dien thoai

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang