Pages

Labels

Thứ Ba, 9 tháng 7, 2013

Điểm tin công nghệ: Apple iMessage "mất điện"

(Kienthuc.Net.Vn) - Apple iMessage bị hỏng dịch vụ, BlackBerry ngần đối tác, điện thoại Windows Phone 8 trước nhất ra mắt ngày 19/7...Là tin đáng để ý.

Apple cắt giảm dự đoán bán iPhone xuống 20%. Theo những nguồn tin phân tách thị trường, Apple có thể sẽ cảnh báo các nhà cung cấp chuẩn bị giảm 20% lượng đặt hàng bộ phận trong nửa sau năm 2013 do thị  http://thietbithanglong.Vn/dich-vu/lap-dat-camera-quan-sat-gia-re-tai-ha-noi  trường điện thoại sáng ý đang bị bão hòa.
Người Hàn Quốc bắt đầu quay lưng với iPhone. Một cuộc điều tra được tiến hành trên 416 người sở hữu iPhone tại Hàn Quốc do DIGIECO (Viện nghiên cứu quản lý và kinh tế KT) cho thấy 53% những người này không có ý định tiếp chuyện dùng iPhone.
IPhone giá rẻ lộ 5 màu, vỏ nhựa. Lần lộ này một lần nữa khẳng định sự tồn tại của iPhone giá rẻ, với 5 màu đỏ, vàng, trắng, xanh dương và  lắp đặt camera quan sát  xanh lá cây
Windows Phone bán chạy gấp 6 lần so với mức nhàng nhàng của thị trường điện thoại sáng ý thế giới. Theo Trưởng bộ phận Marketing của Microsoft, Tami Weller Windows Phone hiện là hệ sinh thái lớn thứ 3 trên thế giới.
Samsung vượt Apple trong danh sách 500 công ty lợi nhuận khủng do Fortune đưa ra. Về lĩnh vực Công nghệ thông báo, Samsung đang là công ty lớn nhất, với thu nhập là 178,6 tỉ USD, tăng từ 149  tổng đài điện thoại  tỉ USD.
Apple iMessage trên khoảng 30% máy iOS, Mac OS bị hỏng. Ngày 9/7, dịch vụ gửi tin nhắn nhanh này đã bị hỏng trong khoảng 40 phút, từ tầm 12h35 chiều tới 1h11 chiều (theo giờ Mỹ).
Hệ điều hành Firefox đã lên kệ. Hệ điều hành này chạy trên điện thoại ZTE Open. Chiếc điện thoại được bán với giá 88,8 USD bao gồm cả VAT. Mozilla cũng đã hoàn thiện hệ thống tính sổ cho thị trường hệ điều hành Firefox.
IOS  camera quan sát  7 bản thí điểm bật mí rằng điện thoại có thể tạo film chậm. Tính năng Mogul trong iOS 7 bản thí điểm mới cho phép iPhone đời mới ghi lại video với tốc độ cực nhanh: 120 hình/giây, cho phép người dùng tạo ra những bộ phim chuyển động chậm.
tổng giám đốc BlackBerry nhấn công ty đang muốn ngần sự hiệp  lap dat camera  tác. tổng giám đốc Thorsten Heins không xác nhận tin đồn BlackBerry đang muốn bán công ty, nhưng nhấn trong cuộc họp mặt các cổ đông rằng họ đang muốn mở mang hiệp tác với các công ty khác.
Điện thoại Windows Phone 8 trước nhất HTC 8XT ra mắt ngày 19/7. Điện thoại có màn hình 4.3 inch, độ phân giải 217 p, bộ vi xử lý lõi đôi Qualcomm Snapdragon 400, RAM 1 Gb, camera sau 8Mp.

Tags: lap dat camera | lap dat camera quan sat | camera quan sat | lap dat camera gia re camera quan sat gia re | tong dai dien thoai lap dat tong dai dien thoai

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang