Pages

Labels

Thứ Ba, 9 tháng 7, 2013

Apple, Amazon dừng kiện tụng nhau vụ "App Store"

Apple và Amazon.Com Inc đã chính thức chấm dứt vụ kiện của họ về quyền dùng tên gọi "App Store," mở đường cho cả hai công ty có thể dùng nó.

Ảnh  http://thietbithanglong.Vn/dich-vu/lap-dat-camera-quan-sat-gia-re-tai-ha-noi  minh họa. (Nguồn: digitaltrends.Com)

Ngày bữa qua 9/7, quan toà Tòa án Liên bang Mỹ ở Oakland, California, Phyllis Hamilton đã ra lệnh dừng vụ kiện trên theo đề nghị của hai công ty trên, qua đó ngăn một bản án đã được lên kế hoạch tuyên xử vào ngày 19/8 tới.
Diễn biến trên xảy ra sau khi Apple gửi cho Amazon một giao kết không khởi kiện về dùng thuật ngữ "App Store" cho các nhà bán sỉ trực tuyến, loại bỏ việc Amazon phải đeo đuổi một vụ kiện cáo để được quyền dùng  tổng đài điện thoại  thuật ngữ này.
Apple bắt đầu bán các vận dụng cho các thiết bị di động ưng chuẩn dịch vụ App Store vào tháng 7/2008. Amazon ra mắt Amazon Appstore cho Android tháng 3/2011. Apple bắt đầu vụ kiện độc quyền dùng tên gọi "App Store" trong  camera quan sát  tháng 3/2011.
&Quot;Chúng tôi không còn thấy cần phải đeo đuổi vụ kiện của chúng tôi," phát ngôn viên của Apple, bà Kristin Huguet nói. &Quot;Với hơn 900.000 vận dụng và 50 tỷ lượt tải, khách hàng biết nơi họ có thể mua các vận dụng yêu thích  lap dat camera  của họ.&Quot;
Martin Glick, trạng sư của Amazon, cho biết trong một cuộc phỏng vấn, "Đây là một quyết định đơn phương của Apple để tự các vụ kiện, và cho phép Amazon được miễn phí dùng tên gọi "AppStore.&Quot;./.
Việt Đức (Vietnam+)

Tags: lap dat camera | lap dat camera quan sat | camera quan sat | lap dat camera gia re camera quan sat gia re | tong dai dien thoai lap dat tong dai dien thoai

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang