Pages

Labels

Thứ Ba, 9 tháng 7, 2013

Apple trang bị tính năng quay "Ma trận" cho iPhone?

Trang 9to5Mac cho biết, hãng Apple đang tiến hành thí điểm một tính năng cho phép người dùng có thể quay video slow-motion trên mẫu điện thoại iPhone.


Tính  http://thietbithanglong.Vn/dich-vu/lap-dat-camera-quan-sat-gia-re-tai-ha-noi  năng này được ngẫu nhiên phát hiện trong những dòng mã của iOS 7 Beta với tên gọi là "Mogul.&Quot;
Theo đó tính năng này sẽ cho phép người dùng quay video với véc tơ vận tốc tức thời 120fps.  lắp đặt camera quan sát  Khi xem lại, nó sẽ giúp người dùng quan sát rõ hơn các chuyển động trong video.
Các dòng code liên can tới Mogul đã có mặt trên iOS 7 Beta, tuy nhiên nó chẳng thể được kích hoạt trên iPhone 5 bởi giới hạn về phần cứng.
Nhiều khả năng, những mẫu iPhone đời kế tiếp như iPhone 5S hoặc 6 sẽ được trang bị tính năng quyến rũ này.
Slow Motion  camera quan sát  là một hiệu ứng làm phim, khiến những hình ảnh chạy chậm lại, với tốc độ phát hình ảnh gấp nhiều lần 24 hình /giây. Khi phát lại phim ở chế độ thường nhật, hình ảnh sẽ trở thành chậm đi  lap dat camera  và cho người xem cảm nhận chi tiết về biến đổi của sự việc.
 
 
Huy Đồng (Vietnam+)

Tags: lap dat camera | lap dat camera quan sat | camera quan sat | lap dat camera gia re camera quan sat gia re | tong dai dien thoai lap dat tong dai dien thoai

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang