Pages

Labels

Thứ Sáu, 12 tháng 7, 2013

1 tỷ khách hàng mới trông đợi gì từ iOS 7?

IOS 7, phiên bản hệ điều hành đời tiếp theo dành cho iPhone và iPad đang đón nhận phản ứng đa chiều từ đông đảo người dùng. IOS 7 được phát triển mới, có những dị biệt mang tính đột phá, góp phần đổi thay không nhỏ phương cách Apple đã tiếp cận thiết kế của iOS trong vòng 5 năm qua.

Một cảm nhận, qua phép ẩn dụ tu từ, iOS 7 đích thực “trẻ”. Bởi nó được thiết kế cho các đời khách hàng tiếp theo của Apple, nên nó mang lại cảm giác trẻ trung, nhẹ nhõm, tinh khiết với những đặc tính làm việc trên nhiều cấp độ, từ các biểu trưng ranh ma sắc màu...

IOS 7 mang lại những gì?
 
Apple đã bán ra cả tỷ chiếc iPhone, và không có gì là lạ, khi lượng khách hàng ngày một tăng thêm. Lẽ hẳn nhiên, đó sẽ là những người dùng tiềm năng cho những vận dụng mới mà Apple xây dựng, phát triển; trong đó iOS 7 là một tiêu biểu. IOS 7 sẽ đích thực tuyệt khi phối hợp với nền móng màu sắc từ iPod touch, có nhiều hơn thời cơ mang đến cho một lượng lớn người dùng trẻ tuổi những vận dụng trò chơi mới đầy ưa.

Với phiên bản hệ điều hành mới này, những đời iPhone và iPad tiếp theo sẽ thoát khỏi các menu “màn hình tĩnh”, đã cai trị tuốt các điện thoại sáng ý từ năm 2007. Giao diện mới cho phép nhìn thấy bức ảnh “tĩnh”, nhưng sẽ trở thành sống động khi bạn chạm vào hay thao tác trên bức ảnh đó. Hiệu ứng ảnh động sẽ khiến bạn không thấy nhàm, luôn hứng khởi với những trải nghiệm mới mẻ.

Sự đổi mới này đã mang lại một thực tiễn, là có tới 600 triệu thiết bị được bán ra trên thế giới, và còn hàng tỷ thiết bị mới chưa được bán, hồ hết trong số đó  tổng đài điện thoại  sẽ được bán cho những khách hàng ngày mai - đời khách hàng của thời đại “cảm ứng”.
 
IOS 7 cung cấp những trải nghiệm về địa điểm, danh thắng với khả năng điều hướng tốt, hiệu quả trên nền giao diện trực giác và thân thiện. Tùy biến màu sắc hình nền, nhiều tuyển lựa giao diện cũng mang lại cho bạn cảm giác ưa khi dùng. IOS 7 được thiết lập tùy chỉnh “background” với sắc đỏ tươi, màu tím, và xanh, người dùng thoải mái đổi thay hình nền theo ý muốn của họ.

Những biểu trưng vận dụng trên giao diện của iOS 7 cũng được trông nom, nghiên cứu thiết kế kỹ càng, bảo đảm luôn mang lại cho người dùng sự mới mẻ trong quá trình dùng. Để đích thực dành được thiện cảm của hơn 1 tỷ khách hàng mới, Apple sẽ phải có những chiến lược tốt nhất, ít cùng cần có sự chuẩn bị dài hơi cho iOS 7 trong 5 năm liên tục.
 
IOS 7 được phát triển với những đổi thay hăng hái hơn, góp phần xóa nhòa những góc nhìn không mấy mĩ ý đối với những tuổi beta của hệ điều hành nền móng iOS dành cho di động trong 4 năm qua. IOS 7 liên tiếp được nâng cấp, với những đổi thay ngày một tốt hơn, và đang dần trở nên “xương sống” của nền móng iOS; để ngày mai không xa, chúng ta cùng chờ đón đời tiếp theo hoàn thiện hơn, và đó có thể sẽ là iOS 8.

Apple vững chắc sẽ không dừng lại ở mức tốt hơn trông đợi với iOS 7. Còn nhiều trông đợi hơn thế ở iOS 7 từ đông đảo người dùng. Nếu Apple tiếp chuyện đi đúng hướng, phát triển mở mang những tương trợ tối ưu cho các thiết bị iOS, phiên bản hệ điều hành mới này có thể sẽ sớm là hoàn hảo trên mọi thiết bị điện thoại, máy tính bảng, thậm chí là truyền hình...

Chu Tấn

Tags: lap dat camera | lap dat camera quan sat | camera quan sat | lap dat camera gia re camera quan sat gia re | tong dai dien thoai lap dat tong dai dien thoai

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang