Pages

Labels

Thứ Sáu, 12 tháng 7, 2013

Những smartphone đáng mua nhất hiện nay

Trong thời kì qua, các nhà sinh sản di động lớn như Apple, Samsung, HTC, LG… liên tục phát triển những mẫu điện thoại sáng ý mới khiến thị trường smartphone trở thành sôi động. Vậy tính đến thời khắc ngày nay, những smartphone nào được xem là tốt nhất?

(VnMedia)-

Blackberry Q10

 


Q10 là đại diện độc nhất vô nhị dùng bàn phím QWERTY có tên trong bản danh sách này. Việc hệ điều hành BlackBerry 10 đã được cải tiến mạnh mẽ, đủ sức cạnh tranh với các nền móng khác cũng là một lợi thế lớn của Q10. Đây là chọn lựa hàng đầu nếu bạn muốn trải nghiệm loại bàn phím vật lý trên một sản phẩm smartphone đương đại, đáp ứng tốt nhất nhu cầu nghe gọi, nhắn nhe miễn phí, email hay SMS của bạn.

IPhone 4S

 


Ngay cả khi iPhone 5 ra mắt, sức hút của iPhone 4S vẫn không hề giảm đi. Thậm chí, không ít người dùng còn coi sản phẩm này là ưu tiên số một, bởi đơn giản, họ vẫn có được trải nghiệm thú trên nền móng iOS với mức kinh phí hợp lý hơn.

Chỉ có điều, kích tấc màn hình 3,5 inch thỉnh thoảng sẽ khiến người dùng có chút “mặc cảm” nếu mang chiếc điện thoại cưng của mình đọ dáng với những model kích tấc  http://thietbithanglong.Vn/dich-vu/lap-dat-camera-quan-sat-gia-re-tai-ha-noi  trên 4 inch phổ thông hiện giờ.

Samsung Galaxy S3

 


mặc dầu Galaxy S4 đã chính thức lên kệ, nhưng Galaxy S3 vẫn là một trong những smartphone Android hàng đầu hiện giờ. Máy có thiết kế mỏng và thoải mái khi cầm trong tay. Galaxy S3 đi kèm nhiều tính năng san sớt thú, thời kì dùng pin dài, camera hoạt động nhanh.

Blackberry Z10

 


Z10 là smartphone dùng hệ điều hành BlackBerry 10 trước tiên đáp xuống thị trường. Màn hình 4.2-inch cảm ứng của nó đặc biệt tương trợ giao diện mới đa nhiệm của BlackBerry 10. Máy tương trợ mạnh các tính năng giao tế, chuyện trò, kết nối, mạng từng lớp. ngoại giả, camera có chế độ Time Shift giúp bạn chọn lựa khuôn mặt đẹp nhất trong bức ảnh. Bàn phím ảo cũng được thiết kế hợp lý, cho phép nhắn nhe, soạn email dễ dàng.

Lumia 928 và 920

 


Lumia 928 và 920 là hai smartphone Windows Phone cao cấp mới nhất của Nokia. Hai phiên bản Lumia 928 và 920 có thiết kế phần cứng và phầm mềm khá giống  lắp đặt camera quan sát  nhau.

Chúng có cùng màn hình 4.5 inch, một chiếc camera PureView 8.7 megapixel với ống kính Carl Zeiss, dung lượng pin 2000 mAh. ngoại giả hai chiếc Windows Phone này đều được trang bị bộ xử lý 1.5GHz Qualcomm Snapdragon S4, RAM 1GB, bộ nhớ trong 32GB và cùng tương trợ sạc không dây.

Galaxy Note 2

 


Samsung đã tạo nên một cơn cuồng nhiệt trong thế giới công nghệ với cái gọi là máy tính bảng lai điện thoại sáng ý, và Galaxy Note 2 hiện là sản phẩm tốt nhất trong nhóm thiết bị này. Note 2 sở hữu màn hình cực lớn 5,5 inch cùng một cây bút cảm ứng rất sáng tạo. Nếu người dùng cần một mẫu đi động với màn hình siêu lớn, thì không cần phải trù trừ nhiều, Note 2 chính là sự tuyển lựa hàng đầu.

LG Optimus G Pro

 


LG đã tìm ra một thiết bị có thể giúp họ khắc phục những thua lỗ vào năm ngoái, đó chính là LG Optimus G. LG Optimus G đã có một khởi đầu tốt cho đến khi nhà sinh sản Hàn Quốc ra mắt phiên bản kế tiếp của nó là LG Optimus G Pro một thiết bị được xem là tốt nhất, đáng mua nhất và hoàn hảo nhất của LG tính đến thời khắc ngày nay.

Xuất hiện với màn hình 5.5 inch full HD 1080p, máy được trang bị bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 600 bốn nhân 1.7 Ghz, 2GB RAM, camera 13 MP,32GB bộ nhớ trong và pin 3140 mAh.

HTC Window phone 8X

 


HTC  tổng đài điện thoại  Windows Phone 8x là điện thoạiWindows Phone tốt nhất bạn có thể mua hiện giờ. Máy sở hữu những ưu điểm và tính năng rưa rứa như Nokia Lumia 920/928, nhưng mỏng hơn và quyến rũ hơn.

HTC Droid DNA

 


Là chiếc điện thoại trước tiên được trang bị màn hình Full HD 1080p 5 inch trước tiên trên trên thế giới, với mật độ điểm ảnh 440 ppi. Droid DNA có thiết kế siêu mỏng, nhẹ và được trang bị chip lõi tứ Qualcomm 1,5GHz, camera 8 megapixel. Droid DNA có nhẽ là đòn đáp trả tốt nhất của HTC đối với Galaxy S 4.

Samsung Galaxy S4

 


Samsung Galaxy S4 được trang bị hàng loạt những tính năng cải tiến trong một thiết kế mỏng nhẹ với màn hình 5-inch đẹp mắt. Máy ảnh 13MP cực sành điệu cho phép người dùng xóa bỏ những chủ thể không mong muốn trong bức ảnh và chụp hình với cả 2 camera sớm muộn cùng lúc.

Bạn cũng có thể điều khiển S4 bằng cử chỉ như vẫy tay trước màn hình để giải đáp cuộc gọi. Bộ vi xử lý lõi tứ mạnh mẽ, khả năng dễ dàng truy cập vào menu thiết lập và điều khiển TV từ xa đã giúp Galaxy S4 trở nên smartphone “hot” nhất của năm.

LG Nexus 4

 


LG Nexus 4 là  camera quan sát  mẫu smartphone chạy Android 4.2 trước tiên trên thế giới và là chiếc điện thoại thứ 2 sau Optimus G dùng nền móng Snapdragon S4 Pro với bộ xử lý lõi tứ 1,5 GHz trước tiên của Qualcomm. Máy có camera chính độ phân giải 8 MP với tính năng chụp ảnh hình trạng cầu Sphere độc đáo cùng công nghệ sạc không dây Qi đang được tích hợp trên một số thiết bị di động đời mới.

Galaxy S4 phiên bản Google

 


Chiếc điện thoại Galaxy S4 phiên bản Google của Samsung được trang bị bộ vi xử lý 4 lõi Snapdragon 600, tốc độ xung nhịp 1,9 GHz, RAM 2 GB, pin 2.600 mAh, camera 13 megapixel và màn hình 5 inch Full HD.


rưa rứa như HTC one bản Google, mẫu S4 mới của Samsung dùng hệ điều hành Android 4.2.2 Jelly Bean mới nhất, màn hình khóa tối giản, khả năng truy cập nhanh camera và các vận dụng như Gmail, lịch...

Samsung Galaxy S4 bản Google được cài sẵn các vận dụng chuẩn của Google như Chrome, Currents, Earth, Gmail, Search, Plus, Hangouts, Keep, Local, Maps, Messenger, Wallet, YouTube và kho vận dụng Play .

HTC one

HTC one chiếc điện thoaịAndroid tốt nhất hiện giờ. Smartphone này có mẫu mã gần như hoàn hảo với lớp vỏ nhôm nguyên khối đẹp mắt bên trong là một cấu hình phần cứng mạnh mẽ với chip xử lý bốn nhân 1.7 Ghz, camera được làm theo công nghệ Ultrapixels cực nét và đặc biệt làm màn hình 4.7 inch full HD nét nhất hiện giờ.

HTC one phiên bản Google

 


Ra  lap dat camera  mắt cuối tháng 6 vừa qua, HTC one phiên bản Google được đánh giá là mẫu điện thoại chạy nền móng Android "khủng" nhất hiện giờ, với lớp vỏ nhôm liền khối cùng cấu hình mạnh mẽ và mức giá khởi điểm 599 USD.

Mẫu smartphone của nhà sinh sản HTC được trang bị màn hình Full HD 4,7 inch, dùng chip Snapdragon 600 4 nhân, tốc độ 1,7 GHz, RAM 2 GB, pin 2.300 mAh đi kèm với camera 4 Megapixel, công nghệ Ultrapixel, dùng hệ điều hành Android 4.2.2 Jelly Bean mới nhất.

Tuy nhiên, ở HTC one phiên bản Google, người dùng sẽ không có giao diện Sense 5. Một số tính năng khác như màn hình BlinkFeed, điều khiển tivi từ xa hay Zoe Camera... Cũng sẽ không có trên mẫu smartphone này.

IPhone 5

 


iPhone 5 rõ ràng là chọn lựa hàng đầu cho các giáo đồ của Apple. Điện thoại iPhone 5 được coi là thiết bị di động hàng đầu với kết cấu chất lượng cao, camera tuyệt hảo và hiệu suất linh hoạt, cùng với các tính năng phần mềm độc đáo, tỉ dụ như Siri, và chế độ chụp hình panorama đáng mến mộ.

kích tấc nhỏ gọn của iPhone ăn nhập với những người thích dùng smartphone bằng một tay. Máy dùng hệ điều hành iOS, cung cấp cho người dùng khả năng truy cập vào kho vận dụng và nội dung số đồ sộ, cùng chế độ cập nhật kịp thời và tránh tình trạng thừa dữ liệu.

 

 

Phan Lê - Thúy Nga (businessinsider)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang