Pages

Labels

Thứ Ba, 25 tháng 6, 2013

Xuất hiện smartphone Nhật 5-inch, chip lõi tứ giá rẻ

Sony vừa ban bố tại Thượng Hải (Trung Quốc) chiếc smartphone giá rẻ Xperia C trang bị màn hình cỡ 5-inch, mang sức mạnh chip lõi tứ.


Xperia C là thiết bị trước nhất của Sony được trang bị bộ xử lý MediaTek – dòng chip thường dùng cho các thiết bị bình dân. Động thái này cho  lắp đặt camera quan sát  thấy, MediaTek sẽ là dòng chip thay thế cho các tiếng tăm thân thuộc như Qualcomm và Samsung trong lĩnh vực thiết bị giá rẻ.

 

 


Theo Sony, Xperia C sẽ trang bị chip MT6589 MediaTek lõi tứ. Dòng chip này dùng 4 lõi ARM Cortex A7 dành cho xử  tổng đài điện thoại  lý và một bộ xử lý đồ họa PowerVR Series5XT. ngoại giả, máy còn trang bị bộ nhớ RAM 1GB, dung lượng lưu trữ trong 4G và có thể mở mang nhờ khe cắm thẻ nhớ microSD. Sản phẩm được sinh sản nhắm tới thị trường bình dân và nhằm cạnh tranh với các đối thủ giá rẻ khác ở thị trường Trung Quốc.
Hơn nữa, sản phẩm trang bị màn hình cảm ứng cỡ 5-inch với độ phân giải 960x540  camera quan sát  điểm ảnh, tương trợ hai thẻ SIM cùng một lúc, trong đó có một SIM tương trợ kết nối 3G.
Máy tích hợp bộ cảm biến hình ảnh Exmor R 8MP hoàn chỉnh có khả năng chụp ảnh bằng giọng nói và một camera 0,3MP ở mặt trước. Theo Sony, tuy là sản phẩm dành cho thị trường bình dân nhưng Xperia C cũng trang bị hồ hết các kết nối cao cấp như , 3G, Wi-Fi, DLNA, Bluetooth 4.0 và  lap dat camera  GPS. Máy hoạt động trên hệ điều hành Android 4.1 Jelly Bean.
Sản phẩm sẽ có các màu đen, trắng và tím để người dùng tuyển lựa. Tuy nhiên, hiện Sony vẫn chưa có thông báo chi tiết về giá và thời khắc bán sản phẩm ra thị trường.

 

 

Tuệ Minh - (Theo PCW)

Tags: lap dat camera | lap dat camera quan sat | camera quan sat | lap dat camera gia re camera quan sat gia re | tong dai dien thoai lap dat tong dai dien thoai

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang