Pages

Labels

Thứ Ba, 25 tháng 6, 2013

Sony VAIO™ Duo 13 Signature ra mắt tại Việt Nam, giá xấp xỉ 50 triệu đồng

Tối 25/6 tại TP.HCM, Công ty Sony Electronics Việt Nam đã chính thức ra mắt chiếc máy tính lai VAIO Duo 13, đời kế tiếp dòng laptop VAIO Duo 11, với nhiều tiện ích, phục vụ cho cả mục đích tiêu khiển lẫn công việc cùng mức giá “khủng”, từ 35 - 50 triệu đồng mỗi sản phẩm.

Phát biểu tại sự kiện, ông Yuzo Otsuki - giám đốc điều hành của Sony Electronics Việt Nam cho biết: “Kế thừa từ VAIO Duo 11, VAIO Duo 13 với kích tấc màn hình to hơn, cấu hình mạnh hơn, kèm theo hàng loạt tính năng mới sẽ nhắm vào  lắp đặt camera quan sát  đối tượng người dùng ưa sáng tạo”.
VAIO Duo 13 được thiết kế màn hình LCD trên cấu trúc trượt Surf Slider, cho phép chuyển đổi giữa chế độ bàn phím và máy tính bảng. Khi đang ở chế độ máy tính bảng, trượt màn hình ra sau sẽ để lộ bàn phím, touchpad. Trong khi đó, chỉ việc trả lại vị trí ban sơ, VAIO Duo 13 sẽ trở nên máy tính bảng với thao tác trực tiếp trên màn hình cảm ứng và bút cảm ứng.
Chiếc máy tính bảng lai laptop này được thiết kế mỏng, nhẹ với độ dày 19,55 mm và trọng lượng khoảng 1,3 kg. Máy dùng bộ vi xử lý Core™ i7 đời mới nhất từ Intel  tổng đài điện thoại  cho phép thực hành các tác vụ đồ họa khá dễ dàng trên màn hình “wide” 13,3inch cùng độ phân giải 1920x1080 pixel. Màn hình OptiContrast™vàTRILUMINOS Display dành cho di động (dựa trên công nghệ BRAVIA của Sony), cho phép hiển thị màu sắc đa dạng và thiên nhiên hơn. Độ tương phản cao giúp cho góc nhìn rộng cũng là ưu điểm của máy khi dùng dưới giác độ tiêu khiển như xem phim, chơi game.
Camera 8 megapixel tích hợp phía sau của VAIO Duo 13 với cảm biến hình ảnh Exmor RS, giúp chụp ảnh tài liệu đủ rõ để máy tính có thể nhận ra. ngoại giả, vận dụng "Cam Scanner", cho  camera quan sát  phép VAIO Duo 13 dùng như một máy scan. Bên cạnh đó, cũng có thể dùng VAIO Duo 13 như một cuốn sổ biên chép, giấy vẽ…, khi dùng với bút cảm ứng duyệt vận dụng “Note Anytime for VAIO”, hoặc cắt ghép hình ảnh với vận dụng "Active Clip".
ngoại giả, VAIO Duo 13 tương trợ các tính năng tiêu khiển đa công cụ tối ưu duyệt hàng loạt các vận dụng mới như “Album” để xem ảnh trực giác,  lap dat camera  "One-touch listening" san sớt ngay các bản nhạc đang phát, “Socialife” để cập nhật thông báo trên internet…
VAIO Duo 13 sẽ được chính thức phân phối tại Việt Nam vào giữa tháng 7/2013, gồm hai phiên bản: SVD13211SGW (Intel® Core™ i5, màu trắng, giá bán 34.990.000 VND) và SVD13217PGB (Intel® Core™ i7, màu đen, giá bán 49.990.000 VND). Với việc đặt giá khá cao, VAIO Dio 13 cạnh tranh trực tiếp ở phân khúc cao cấp với những mẫu máy hàng đầu của Asus, Dell, HP…, và hướng đến nhóm khách hàng có thu nhập cao.

Tags: lap dat camera | lap dat camera quan sat | camera quan sat | lap dat camera gia re camera quan sat gia re | tong dai dien thoai lap dat tong dai dien thoai

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang