Pages

Labels

Thứ Hai, 24 tháng 6, 2013

Đồng hồ Hublot Classic Fusion Falcao

(NDHMoney) Trở thành Đại sứ thương hiệu của Hublot tại Colombia, tiền đạo bóng đá vừa đầu quân cho Monaco Radamel Falcao García, biệt danh El Tigre, đã có cho mình một phiên bản đồng hồ riêng, Hublot Classic Fusion Falcao.

 

Hublot cùng Falcao đã tổ chức sự kiện đặc biệt để hỗ trợ cho UNODC - Văn phòng Liên Hiệp Quốc về Ma túy và tù nhân - nguồn tài chính nhằm phân tích, giám sát và ngăn chặn nạn buôn ma túy toàn cầu và xuyên quốc gia của các tổ chức tù nhân. Tại đây, Hublot đã cho ra mắt chiếc đồng hồ phiên bản giới hạn Classic Fusion Falcao, được lấy theo tên của danh thủ người Colombia.

Đồng  tổng đài điện thoại  hồ sẽ được sản xuất giới hạn với số lượng 100 chiếc với 2 phiên bản titan và vàng. quờ số tiền thu được từ việc bán phiên bản đồng hồ này sẽ được chuyển thẳng tới UNODC để hỗ trợ dự án của họ.

Hublot Classic Fusion Falcao được trang bị bộ máy hoạt động chronograph tự động lên dây HUB 1155 với mặt kính  camera quan sát  bằng xa-phia, đường kính 45mm. Mặt sau của đồng hồ được làm trong suốt và tượng trưng hình con hổ (El Tigre) ở trên.

Đặc biệt, ở vòng sổ chỉ lịch ngày, số 9 được in đậm màu đỏ  lap dat camera  (số áo của Falcao sẽ khoác tại CLB Monaco). Giá của mỗi chiếc Hublot Classic Fusion Falcao sẽ vào khoảng 17.000 USD đến 40.000 USD (khoảng 358 đến 814 triệu đồng).

Tham khảo thêm thông tin chi tiếttại đây.

 

Tags: lap dat camera | lap dat camera quan sat | camera quan sat | lap dat camera gia re camera quan sat gia re | tong dai dien thoai lap dat tong dai dien thoai

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang