Pages

Labels

Thứ Hai, 24 tháng 6, 2013

Những công nghệ làm "rung chuyển" thế giới

(Kienthuc.Net.Vn) - Thế giới ngày càng phát triển theo hướng công nghệ hóa. Và những công nghệ dưới đây có thể khiến thế giới thay đổi theo chiều hướng khác.

Điện thoại. Tại những nước đang phát triển, điện thoại có vai trò lớn hơn máy tính bàn: Điện thoại dùng trong các giao dịch nhà băng, dự báo thời tiết..
Hình ảnh kỹ thuật số. Khi công nghệ hình ảnh càng ngày càng phát triển, chúng ta  lắp đặt camera quan sát  có thời cơ ngóng thế giới theo một cách khác. chả hạn, công nghệ hình ảnh dùng trong y khoa đã cho phép các bác sỹ nhìn được rõ nét hình ảnh các bộ phận trong thân thể của bệnh nhân.
Sợi cáp quang. hiện tại, sợi cáp quang đã trở nên một phần quan yếu thuộc dây truyền internet, giúp nâng cao tốc độ truyền tải dữ liệu trên internet.
Chân-tay giả điểu khiển bằng ý nghĩ. Công  tổng đài điện thoại  nghệ này cho phép tay chân giả có thể phản ứng như thật, chả hạn cầm, nắm một vật mà không cần nhìn đến nó.
Máy in 3D. Công nghệ in 3D càng ngày càng diễn tả Được vai trò của mình khi càng ngày càng có nhiều sản phẩm được làm từ công nghệ này: thức ăn, áo xống, máy móc…
Cảm  camera quan sát  ứng nhỏ, sáng dạ. Những cảm ứng nhỏ, sáng dạ này có thể thay thế được cách thức trông nom sức khỏe, biến ngôi nhà thành nhà sáng dạ, tự động, kiêng sự sống trên sao Hỏa.
Công nghệ năng lượng dữ. Công nghệ nano giúp tạo ra những tấm thu năng lượng dữ hiệu quả  lap dat camera  hơn, rẻ hơn. ngoại giả, người ta còn dùng anten tích hợp trên thiết bị để thu năng lượng dữ và chuyển nó thành năng lượng
Quét gen (phân tách gen). Giá tiền cho một lần phân tách gen đã giảm từ 2,7 tỉ USD xuống còn 5.000 USD. Và trong mai sau, việc phân tách hết thảy gen để phát hiện ra các loại bệnh có thể sẽ được nhiều người tuyển lựa.

Tags: lap dat camera | lap dat camera quan sat | camera quan sat | lap dat camera gia re camera quan sat gia re | tong dai dien thoai lap dat tong dai dien thoai

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang