Pages

Labels

Thứ Năm, 27 tháng 6, 2013

Sắp có máy chơi game video, đồng hồ thông minh Google

ICTnews – Thời báo Phố Wall đưa tin Google đang phát triển máy chơi game video và đồng hồ sáng ý. Cả hai đều dùng hệ điều hành Android.

Với máy chơi game và đồng hồ, Google nhóng cạnh tranh được với những thiết bị Apple có thể ra mắt trong ngày mai. Google cũng chuẩn bị giới thiệu phiên bản thứ hai của thiết bị tiêu khiển Nexus Q, sản phẩm được ra mắt năm 2012 song không được bán trên thị trường. Nguồn tin của tờ báo tiết lậu Google muốn tự thiết kế và tiếp thị thiết bị. ít ra một trong hai có thể phát hành vào mùa thu năm  lắp đặt camera quan sát  nay.

Google chối từ bình luận về tin đồn này.

Kể từ khi ban bố Android năm 2008, theo số liệu của hãng nghiên cứu IDC, Android đã chiếm 75% thị phần smartphone và 57% thị phần máy tính bảng trong quý I năm 2013. Do đó, không khó hiểu khi Google muốn chế tác phần cứng dựa trên thành công của nền móng này.

Game trên Android cũng đặc biệt phổ thông và tăng trưởng nhanh hơn hẳn so với game làm cho máy chơi game của các “ông lớn” như Microsoft, Sony hay Nintendo.

Sony và Microsoft gần đây vừa giới thiệu hai mẫu máy chơi game PlayStation và Xbox mới, dự kiến bán vào cuối năm nay. Tuy nhiên, nguồn tin cho rằng động thái của Google không nhằm vào  tổng đài điện thoại  hai hãng này mà để ứng phó trước với Apple trong trường hợp “táo khuyết” tung ra máy chơi game mới cùng Apple TV.

Trong lúc này, Google đang trong tuổi rốt cuộc hoàn thiện phiên bản Android mới. Phiên bản này có thể kích thích smartphone giá rẻ tại các nước đang phát triển với mục đích gia tăng thị phần toàn cầu của Android. Google dựa vào bộ phận Android và Google X sinh sản thiết bị tách biệt với Motorola, công ty con của mình.

Mùa thu năm nay, khi phiên bản mới ra mắt, có thể Android sẽ được đưa vào nhiều loại thiết bị hơn, như laptop, đồ gia dụng như tủ lạnh. Theo một nguồn tin, một số hãng máy tính trong đó có HP đang  camera quan sát  phát triển laptop Android. Chúng sẽ cạnh tranh với laptop Windows.

Về đồng hồ sáng ý, trước đó Samsung cho biết đang phát triển đồng hồ đeo tay có tính năng như smartphone và dùng nền móng Android. Điện toán đeo trên người là một lĩnh vực “hot” hiện giờ. Thời báo Phố Wall hồi tháng 2/2013 đưa tin Apple đang phát triển sản phẩm rưa rứa. Theo tin đồn, mẫu đồng hồ của Google có thể kết nối với smartphone qua Bluetooth.

Một số nhà quan sát nhận định Google, Samsung cùng cac công ty khác hào hứng phá hoang “miền đất mới” vì  lap dat camera  không muốn Apple lại là kẻ dẫn đầu trong một danh mục mới như đã làm được với iPhone, iPad. Về phía Google, công ty Internet đang chũm đại chúng hóa danh mục thiết bị đeo trên người mới, chũm đáng kể nhất phải kể tới kính sáng ý Google Glass.

ngoại giả, vẫn theo thời báo, Google sẽ ra mắt đời thứ hai của thiết bị tiêu khiển gia đình Nexus Q . Nexus Q do Google phát triển và tiếp thị song không được bán ra thị trường vì vấp phải nhiều chỉ trích. Phiên bản kế tiếp này sẽ rẻ hơn nhiều.

Du Lam

Theo WSJ

Tags: lap dat camera | lap dat camera quan sat | camera quan sat | lap dat camera gia re camera quan sat gia re | tong dai dien thoai lap dat tong dai dien thoai

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang