Pages

Labels

Thứ Sáu, 21 tháng 6, 2013

Samsung giới thiệu HomeSync Lite: Giải pháp lưu trữ đám mây bằng máy tính cá nhân

HomeSync Lite chỉ hoạt động với các thiết bị của Samsung.

Cùng với một loạt sản phẩm ATIV vừa ra mắt, mới đây,Samsungcũng đã giới thiệuHomeSync Lite, một giải pháp phần mềm cho phép người dùng sử dụng  lắp đặt camera quan sát  chính máy tính của họ để lưu trữ đám mây cá nhân. Qua đó, người dùng có thể san sẻ nhanh, đơn giản các dữ liệu từ thiết bị Galaxy chạy Android sang máy tính Samsung chạy Windows và ngược lại. Đặc biệt, việc lưu trữ (ảnh, video, file nhạc và tài liệu) hay truy cập các nội dung đa dụng cụ duyệt y HomeSync Lite đều không bị tính bất cứ một khoản phí nào.

HomeSync Lite hỗ trợ tối đa 5 trương mục và mỗi trương mục hoạt động tối đa cùng 6 thiết bị  camera quan sát  của Samsung. Đặc biệt, HomeSync Lite cũng hỗ trợ chế độ bảo mật cá nhân khi cho phép người dùng sử dụng folder lưu trữ riêng mà các thành viên khác trong gia đình không thể truy nhập được. Tuy nhiên, một điểm hơi bất tiện của HomeSync Lite là nó chỉ hoạt động với các thiết bị của Samsung.

 
Video  lap dat camera  giới thiệu giải pháp lưu trữ và đồng bộ hóa HomeSync Lite lấy chiếc máy tính là trọng điểm của Samsung.

Tham khảo: Engadget.Com

Tags: lap dat camera | lap dat camera quan sat | camera quan sat | lap dat camera gia re camera quan sat gia re | tong dai dien thoai lap dat tong dai dien thoai

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang