Pages

Labels

Thứ Ba, 25 tháng 6, 2013

Ảnh thực tế Xperia Z Ultra - 'dế' Full HD mỏng nhất thế giới

Xperia Z Ultra được xem là một chiếc Xperia Z phóng lớn, nhưng sở hữu cấu hình mạnh mẽ hơn, đồng thời độ mỏng của nó cũng được giảm xuống chỉ còn 6,5 mm.

Với chiếc Xperia Z Ultra, có vẻ như Sony đã chính thức xóa bỏ khoảng cách giữa một chiếc smartphone và một tablet. Sản phẩm này sở hữu kích thước màn hình lên đến 6,44 inch, gần bằng một chiếc máy tính bảng 7 inch, và lớn hơn khoảng 60% so với các smartphone 5 inch bình  lắp đặt camera quan sát  thường như Xperia Z.

Về tổng thể, sản phẩm này vẫn giữ nguyên thiết kế siêu phẳng giống Xperia Z, nhưng tích hợp những thông số tiên tiến bậc nhất giờ. Có thể kể đến loại màn hình Triluminos vừa mới được ứng dụng trên các loại TV mới ra mắt của hãng và chip xử lý lõi tứ Snapdragon 800 mạnh mẽ.

Model này dùng pin 3.000 mAh, không cần dùng bút cảm ứng chuyên dụng mà có thể thay thế bằng bút chì. Xperia Z Ultra sẽ được bán ra tại  tổng đài điện thoại  châu Âu và châu Á vào tháng 9 năm nay.

So với chiếc Xperia Z thì model này lớn hơn rất nhiều.
Nó cũng mỏng hơn khá nhiều so với Xperia Z (6,5 mm so với 7,9 mm).
Theo phía Sony, đây chính là smartphone  camera quan sát  Full HD mỏng nhất thế giới thời điểm hiện tại.
Model này nặng 212 gram.
Có thể thấy, ngôn ngữ thiết kế của máy vẫn không thay đổi so với smartphone Xperia Z và máy tính bảng Tablet Z.
Giao diện Timescape của Xperia Z Ultra cũng  lap dat camera  đã được thay đổi nhẹ nhàng cho hiệp hơn với màn hình lớn. Máy chạy hệ điều hành Android 4.2
Các cổng kết nối được bưng bít kỹ lưỡng. Xperia Z Ultra đạt chuẩn chống nước IP 58, nghĩa là tốt hơn so với Xperia Z.

Đức Nam

Theo Infonet

Tags: lap dat camera | lap dat camera quan sat | camera quan sat | lap dat camera gia re camera quan sat gia re | tong dai dien thoai lap dat tong dai dien thoai

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang