Pages

Labels

Thứ Ba, 25 tháng 6, 2013

Sony trình làng “dế” cỡ bự mạnh mẽ hơn cả Galaxy S4

Sony đã chính thức trình làng smartphone cỡ bự Xperia Z Ultra với màn hình lên tới 6,4-inch và mang sức mạnh chipset Snapdragon 800 - dòng chip ARM nhanh nhất hiện thời được trang bị cho smartphone.



Màn hình Triluminous của Sony Xperia Z Ultra có độ phân giải 1080p cho mật độ điểm ảnh lên tới 344ppi. Điểm đặc biệt là màn hình này dùng công nghệ OptiContrast và X-Reality – công nghệ kế tiếp của Mobile BRAVIA nức tiếng trước đây. Nhờ đó, hình ảnh hiển thị trên smartphone trong sắc nét  lắp đặt camera quan sát  và sống động hơn.
Người dùng có thể dùng bút chì hoặc bút thường ngày cũng như bút từ để dùng trên sản phẩm này.

 

Hình ảnh chính thức của Sony Xperia Z Ultra.


Về cấu hình, máy trang bị chipset Snapdragon 800 mới với bộ xử lý Krait 400 lõi tứ tốc độ 2,2GHz và đơn  tổng đài điện thoại  vị xử lý đồ họa Adreno 330 GPU đáp ứng tốt màn hình độ nét cao của thiết bị. Đây được coi là thiết bị trước tiên chính thức dùng trên chipset 800 và vững chắc sẽ mạnh mẽ hơn so với các smartphone hiện thời, kể cả Galaxy S4.
ngoại giả, máy tích hợp camera 8MP Exmor-RS ở mặt sau có thể quay video 1080p và tương trợ HDR cho cả ảnh tĩnh và phim ảnh. Tuy nhiên, máy lại không trang bị đèn flash LED.
Về thiết kế, Sony Z Ultra dùng thiết kế OmniBalance giống như siêu phẩm Xperia Z hiện thời gồm kính chịu lực ở mặt sau nhưng bổ sung khung kim khí dọc theo thân máy và mỏng 6,5mm, mỏng hơn so với các smartphone cao cấp hiện thời. Với độ mỏng này, Sony khẳng định rằng, đây là điện thoại có màn hình 1080p mỏng nhất trên thế giới. Máy nặng 212g và dùng nguồn pin 3000mAh.

&Ldquo;Đại gia đình” Z gồm Xperia Tablet Z, Xperia Z Ultra và Xperia Z.


Hơn nữa,máy  lap dat camera  còn trang bị khả năng chống thấm nước chuẩn IP58 giống như Xperia ZR. Trong khi đó Xperia Z chỉ trang bị chuẩn IP57. tức thị Xperia Z Ultra có thể ngâm trong mực nước sâu 1,5m lâu hơn so với Xperia Z. Máy tương trợ kết nối 4G LTE, HD Voice cùng với NFC, trình nghe nhạc WALKMAN độc quyền của Sony và cải tấn công nghệ âm thanh ClearAudio+ và xLOUD.
Sản phẩm hoạt động trên hệ điều hành Android 4.2.2 và sẽ bán ra thị trường trong quý 3 với các màu trắng, đen và hồng. Hiện Sony chưa tiết lậu giá chính thức của sản phẩm này.

 

 

Tuệ Minh - (Theo GSM)

Tags: lap dat camera | lap dat camera quan sat | camera quan sat | lap dat camera gia re camera quan sat gia re | tong dai dien thoai lap dat tong dai dien thoai

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang