Pages

Labels

Thứ Hai, 24 tháng 6, 2013

Sony tung phiên bản nâng cấp của Xperia Z trong năm nay

Blogger người Nga Eldar Murtazin đã gửi một đoạn Tweet nói rằng sẽ có một phiên bản update của chiếc Sony Xperia Z chạy vi xử lý Snapdragon 800. Theo đoạn tweet này thì chiếc Xperia Z mới xử lý “rất nhanh”.

Murtazin  lắp đặt camera quan sát  cũng nói rằng chiếc Xperia Z mà anh ta được thể nghiệm có một màn  tổng đài điện thoại  hình LCD3 na ná chiếc HTC One, nhưng có thể nó không được sử dụng trong bản thương mai. Phiên bản hiện tại của chiếc Xperia Z có một màn hình 5 inch độ phân giải Full HD  camera quan sát  1080 x 1920, mật độ điểm ảnh lên tới 443ppi, chạy vi xử lý Snapdragon S4 Pro.

Liệu chiếc smartphone thể nghiệm kia có phải là chiếc Sony i1 Honami đang được đồn đoán? Chiếc điện thoại này được kì  lap dat camera  vọng sẽ là chiếc smartphone Android có camera tốt nhất với lens tháo rời được như máy ảnh DSLR và chuẩn chống bụi, nước IP58.

Thu Hằng

Xem mới nhất tại TechZ.Vn!

Tags: lap dat camera | lap dat camera quan sat | camera quan sat | lap dat camera gia re camera quan sat gia re | tong dai dien thoai lap dat tong dai dien thoai

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang