Pages

Labels

Thứ Tư, 26 tháng 6, 2013

Tivi công nghệ 4K - Sản phẩm cho đại gia Việt

Ông Nguyễn Minh Thư, Phó giám đốc điều hành Thiên Hòa, vừa cho biết mặc dầu kinh tế khó khăn nhưng những mặt hàng công nghệ có giá trị cao vẫn được người tiêu dùng đón nhận là tín hiệu rất khả quan.

 

bởi vậy các hãng đua nhau tung ra sản nhân phẩm khủng. Cụ thể như những chiếc điện thoại Lamborgini trị giá trên 50.000.000 đồng được nhiều khách hàng chọn lựa hay dòng tivi công nghệ 4K như LG 84LM9600 trị giá 300.000.000 đồng đã vấn rất nhiều khách hàng. Sony chính thức giới thiệu tivi Bravia KD-84X9000 cao cấp với độ phân giải 4K (3840 x 2160) và kích tấc màn hình lên tới 84 inch. Thiết bị của Sony sở hữu tấm nền LCD suýt soát 8,29 megapixel, gấp bốn lần so với độ phân giải Full HD tiêu chuẩn và phối hợp 4K X-Reality PRO - công nghệ xử lý hình ảnh độc quyền của Sony được tối ưu hóa cho tivi 4K…

Samsung cũng trình làng dòng tivi 4K cao cấp mang tên UN85S9 với màn hình 85 inch, độ phân giải UHD có số điểm ảnh nhiều gấp bốn lần độ phân giải Full HD, song song cũng có khả năng xử lý các video độ phân giải HD hoặc Full HD sang UHD với bộ vi xử lý lõi tứ A15 tốc độ 1,35 GHz. Sản phẩm này cũng có khả năng nhận lệnh điều khiển bằng giọng nói duyệt micro tích hợp và công nghệ tương tác thoại Voice Interaction của Samsung, cũng như điều hướng nội dung duyệt Smart Hub. Đặc biệt là có hệ thống âm thanh 3.2 với tổng công suất loa 120 W, mạnh hơn nhiều so với loa 10 W hoặc 20 W trên các loại HDTV thông dụng.

Ngoài tivi Ultra HD 4K, trong năm nay, LG cũng dự trù mang những mẫu tivi Oled siêu mỏng 55 inch trước tiên trên thế giới về Việt Nam. Tại triển lãm CES 2013, LG đã trình làng cả mẫu tivi Oled với màn hình có thể uốn cong.

Theo ông Thư, 4K và Oled đang là hai thiên hướng công nghệ chủ đạo của làng tivi thế giới trong năm nay. Trong khi một số hãng công nghệ đến sau như Samsung, Westinghouse chạy đua mở mang kích cỡ màn hình tivi 4K thì Sony và LG lại đang tìm cách thu nhỏ kích cỡ này lại cho thích hợp với phòng khách gia đình hơn (55 và 65 inch). Tuy nhiên, có nhẽ đây chưa chắc đã là hướng đi đúng đắn, khi mà phải với tivi màn hình thật lớn, chuẩn hình ảnh 4K mới phát huy được tác dụng của nó. Còn với người tiêu dùng, trên kích tấc tivi 55 và 65 inch, chuẩn hình ảnh Full HD có nhẽ đã “mãn nhãn”.

THIỆN NGUYỄN

Tags: lap dat camera | lap dat camera quan sat | camera quan sat | lap dat camera gia re camera quan sat gia re | tong dai dien thoai lap dat tong dai dien thoai

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang