Pages

Labels

Thứ Hai, 24 tháng 6, 2013

Nokia tung quảng cáo Lumia 925 đá xoáy Apple

Học tập Samsung, Nokia tung lăng xê đá xoáy Apple một cách rất ấn tượng. Clip ám chỉ người dùng iPhone là ...Zombie không não.

Nokia đã cho ra mắt một lăng xê mới dành cho chiếc smartphone  lắp đặt camera quan sát  Lumia 925 mới của họ. Nội dung lăng xê là những con zombie cầm iPhone đang tiến dần tới chỗ một người dùng Nokia đang lang thang trên phố vào ban đêm

Điểm gây cười là ở chỗ đèn flash LED trên iPhone 5 làm bức ảnh trắng xóa và gây hiện tượng mắt đỏ,  tổng đài điện thoại  khiến bạn trông như một con zombie. hẳn nhiên là Nokia cũng không quên khoe khéo tính năng chụp ảnh thiếu sáng cực tốt của Lumia 925, không cần phải bật đèn flash mà chất lượng ảnh chụp vẫn tuyệt  camera quan sát  trần.

 

 

 

Đây là một lăng xê thú nhận và tính năng của chiếc điện thoại mới này  lap dat camera  chỉ xuất hiện trong một thời kì ngắn trên tay của nhân vật bị những con zombie rượt đuổi. Thậm chí chiếc iPhone 5 còn xuất hiện nhiều hơn cả Lumia 925 trong lăng xê này.

Thu Hằng

Xem mới nhất tại TechZ.Vn!

Tags: lap dat camera | lap dat camera quan sat | camera quan sat | lap dat camera gia re camera quan sat gia re | tong dai dien thoai lap dat tong dai dien thoai

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang