Pages

Labels

Thứ Hai, 24 tháng 6, 2013

Samsung đầu tư xây dựng hệ sinh thái cho Smart TV đầu tiên tại VN

(DĐDN) - Công ty Điện tử Samsung đã chính thức ban bố kế hoạch đầu tư xây dựng, phát triển hệ sinh thái cho Smart TV của Samsung (Samsung Smart TV Ecosystem).

 

san sẻ về số lượng áp dụng trên Smart TV của Samsung
 

 

Trong những năm gần đây, người tiêu dùng đang càng ngày càng chủ động hơn trong việc thưởng thức các nội dung trên TV, thay vì bị giới hạn trong các chương trình truyền hình thường nhật. Nắm bắt được khuynh hướng này, Samsung đã tiền phong giới thiệu kho áp dụng TV trước nhất trên thế giới từ năm 2009 và đề ra chiến lược phát triển kho áp dụng này.

Theo mỏng mới nhất của Samsung, kho áp dụng của Smart TV Samsung từ đầu năm đến nay đã đạt mức 2.000.000 lượt tải về, tăng gấp 3 lần so với năm ngoái, cho thấy chừng độ người tiêu dùng quan hoài và yêu thích nội dung và áp dụng trên Smart TV Samsung đang tăng cao.

Bên cạnh việc không ngừng mở mang số lượng các áp dụng cho Smart TV trên toàn cầu, Samsung còn chú trọng phát triển các nội dung và áp dụng cho Smart TV trên thị trường bản địa. Tại Việt Nam, chính sách phát triển các áp dụng thuần Việt và chính sách cộng tác phát triển kinh dinh hợp lý với các đối tác trong nước theo định hướng ‘đôi bên cùng có lợi’ luôn được Samsung quan hoài. giờ, Samsung đang sở hữu kho áp dụng thuần Việt phong phú và không ngừng gia tăng về số lượng lẫn chất lượng. Tính từ cuối năm 2012 cho tới giữa năm 2013, Samsung đã nâng tổng số áp dụng thuần Việt từ 28 lên tới 40 áp dụng với thiết kế có ích, thân thiện với người dùng. Những áp dụng như video ca nhạc (Nhaccuatui), xem phim (GoFilm), áp dụng học toán (ViOlympic – Em giỏi toán)  tổng đài điện thoại  và áp dụng tiêu khiển dành riêng cho con trẻ (Kid IQ), áp dụng ẩm thực (Nấu gì hôm nay)… đều đang được người tiêu dùng yêu thích.

Quá trình phát triển nội dung và áp dụng mang đậm tính địa phương trên Smart TV cũng đòi hỏi các hãng sinh sản phải có chiến lược và kế hoạch đúng đắn lâu dài để thật sự tạo được sự dị biệt. Và một trong những chiến lược của Samsung tại Việt Nam chính là tiền phong thiết lập sự kết liên, cộng tác vững bền với các đối tác để cùng nhau xây dựng và phát triển một hệ sinh thái trước nhất cho Smart TV tại thị trường Việt Nam.

 

Khách hàng đang trải nghiệm cùng áp dụng Samsung Smart TV
 

 

Tại sự kiện này, Samsung không chỉ ban bố kế hoạch khai triển mà còn kết nối và tạo điều kiện đàm luận, cộng tác cho hơn 250 đối tác, bao gồm những nhà phát triển áp dụng, các đơn vị sở hữu nội dung (content partner) và các lập trình viên (web developer).

Cũng trong phạm vi của kế hoạch thiết lập hệ sinh thái cho Smart TV của Samsung (Samsung Smart TV Ecosystem), Samsung sẽ tài trợ và đồng hành cùng cuộc thi “Sáng tạo áp dụng tivi thông minh” (Smart TV App Challenge) do trọng điểm Sáng tạo áp dụng Di động Khu vực Đông Á (mLab) tổ chức. Hoạt động này nhằm kiêng và thương nghiệp hóa các ý tưởng về áp dụng TV mới, khuyến khích sự cộng tác giữa các đối tác có liên can nhằm phát triển nhiều áp dụng TV ham thích, có  lap dat camera  ích hơn phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng Việt; từ đó, góp phần xúc tiến thị trường áp dụng TV bản địa phát triển, song song kết nối và thắt chặt mối kết liên, cộng tác vững bền giữa các bên.

 

Cuộc thi “Sáng tạo áp dụng tivi thông minh” do trọng điểm Sáng tạo áp dụng Di động Khu vực Đông Á (mLab) tổ chức với sự tài trợ của Công ty Điện tử Samsung diễn ra từ ngày 15/07 đến 19/10/2013.

Những ai có ý tưởng và kỹ năng phát triển áp dụng trên Smart TV đều có thể đăng ký dự và có thời cơ sở hữu các giải thưởng giá trị từ Samsung

D.Hiền

 

Email Print
TV Samsung, Smart TV

Tags: lap dat camera | lap dat camera quan sat | camera quan sat | lap dat camera gia re camera quan sat gia re | tong dai dien thoai lap dat tong dai dien thoai

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang