Pages

Labels

Thứ Sáu, 21 tháng 6, 2013

Assassin's Creed IV PC lại bị trì hoãn

thân thuộc tới mức nếu không xảy ra sẽ khiến fan mến mộ cảm thấy lạ. Điều tuồng như đã thành thông lệ hàng năm của Assassin's Creed.

Với tần suất phát hành đều như vắt chanh của mình, đến thời khắc này chắc hẳn không còn nhiều người cảm thấy đích thực nô nức khi mỗi phiên bản Assassin's Creed  lắp đặt camera quan sát  ra mắt, và cũng chính bởi vậy bởi vậy tin buồn mà Ubisoft ban bố mới đây cũng chẳng đáng buồn hay sửng sốt chút nào:Assassin's Creed IVphiên bản PC sẽ bị trì hoãn khoảng vài tuần so với trên console (PS3, Xbox 360).
Assassin's  tổng đài điện thoại  Creed IV bị delay trên PC? - Chuyện quá thường nhật.
Trong khiAssassin's Creed IVtrên PS3, Xbox 360 được phát hành vào ngày 29/10, các fan mến mộ trên PC sẽ phải chờ thêm một khoảng thời kì nữa để được trôi dạt cùng Edward Kenway, nhiều khả năng là một tháng giống như các năm trước.  camera quan sát  Đó cũng là thời khắc mà PS4 và Xbox One bắt đầu bán ra thị trường, nên mặc dầu Ubisoft không giảng giải lý do nhưng có thể dự đoán rằng bản PC sẽ thuộc dòng sản phẩm "cao cấp" hơn phục vụ next-gen.
Assassin's Creed IV PC sẽ đồng hành cùng với các phiên bản dành cho next-gen.
Với kiến trúc giống PC hơn bao giờ hết của cả 2 chiếc console PS4 và  lap dat camera  Xbox One, Ubisoft lần này sẽ không có lý do gì để cãi cho một bản port PC chất lượng kém - vốn đã thành truyền thống của series Assassin's Creed. Những người theo dõi E3 2013 chắc vẫn còn nhớ màn biểu diễn giật cục và crash ra ngoài ngớ ngẩn củaAssassin's Creed IVtrên PS4, và vững chắc không ai muốn phải chứng kiến lại điều hao hao ở bản PC.

Tags: lap dat camera | lap dat camera quan sat | camera quan sat | lap dat camera gia re camera quan sat gia re | tong dai dien thoai lap dat tong dai dien thoai

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang