Pages

Labels

Thứ Tư, 26 tháng 6, 2013

IPhone bị Android ‘nuốt chửng’ tại Châu Âu

(Petrotimes) - Theo IDC, thị phần iPhone đã sụt giảm từ 25% trong quý I/2012 xuống còn 20% tại thời điểm hiện tại trong khi các thiết bị Android đã tăng trưởng tới 14% so với cùng kỳ năm trước để tiếp tục giữ vị trí thống trị trên thị trường di động.

Theo  lắp đặt camera quan sát  IDC, thị phần iPhone đã sụt giảm từ 25% trong quý I/2012 xuống còn 20% tại thời điểm hiện tại trong khi các thiết bị Android đã tăng trưởng tới 14% so với cùng kỳ năm trước  tổng đài điện thoại  để tiếp tục giữ vị trí thống trị trên thị trường di động.

Trong quý vừa qua, doanh số các thiết bị sử dụng hệ điều hành của Google là 21.9 triệu máy, thị phần tăng trưởng từ 55% lên 69% so với quý trước. Hai đối thủ chính là Apple và Samsung cũng chứng kiến sự chuyển  camera quan sát  dịch trái chiều khi Apple đã mất 11% thị phần, còn thị phần smartphone Samsung tăng tới 31% so với quý trước.

Không chỉ tại Châu Âu, iPhone cũng đang gặp rất nhiều khó khăn để giữ vị thế tại thị trường mới nổi như Ấn Độ, khi Apple  lap dat camera  đã tụt khỏi Top 5 hãng smartphone bán chạy nhất nước này trong Quý I/2013. Các thiết bị Android thống trị thị trường smartphone Ấn Độ khi chiếm hơn 90% thị phần, các mẫu smartphone bán chạy nhất tại đây đều nằm tại phân khúc giá rẻ.

Việt Linh

Tags: lap dat camera | lap dat camera quan sat | camera quan sat | lap dat camera gia re camera quan sat gia re | tong dai dien thoai lap dat tong dai dien thoai

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang