Pages

Labels

Thứ Sáu, 21 tháng 6, 2013

Samsung không hứng thú dự án điện thoại Facebook

Trong chuyến thăm Hàn Quốc, ông chủ mạng từng lớp Facebook Mark Zuckerberg đã có cuộc gặp chủ toạ Samsung Shin Jong-kyun để trao đổi về cách thức hiệp tác trong ngày mai. Zuckerberg cũng thông tõ mong muốn được hiệp tác với Samsung trong dự án điện thoại Facebook.

Mark Zuckerberg tại hội sở của Samsung. (Nguồn: Yonhap)

Tuy nhiên, theo báo chí Hàn Quốc, tập đoàn điện tử lớn nhất "xứ sở kim chi" tỏ ra không  tổng đài điện thoại  mấy phấn khởi với dự án này và có thể sẽ không tham dự cùng Facebook.
Dù không ban bố, nhưng nhiều khả năng, thất bại thảm hại của mẫu smartphone HTC First chính là căn nguyên chính. Mẫu smartphone trước tiên và độc  camera quan sát  nhất vô nhị cài sẵn Home hiện đang đối mặt với tin đồn ngừng sinh sản do không đích thực hiệu quả.
Theo thống kê, trong tháng trước tiên khởi bán, chỉ có chưa tới 15.000 chiếc HTC First được tiêu thụ, một kết quả quá nghèo nàn dù cho nhà mạng AT&T đã giảm giá bán xuống mức gần như... Cho không (1 USDkèm giao kèo hai năm).
Chính  lap dat camera  vì vậy, để có thể thuyết phục được Samsung, mạng từng lớp lớn nhất thế giới phải chấp thuận tự dự án Home và bắt tay lại từ đầu để cho ra đời mẫu điện thoại Facebook đích thực có sức hút./.
Huy Đồng (Vietnam+)

Tags: lap dat camera | lap dat camera quan sat | camera quan sat | lap dat camera gia re camera quan sat gia re | tong dai dien thoai lap dat tong dai dien thoai

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang