Pages

Labels

Thứ Ba, 25 tháng 6, 2013

Ultrabook Lenovo biến đổi thành máy tính bảng

Dân Việt - Trong tuần qua chúng ta được đón nhận chiếc ultrabook ThinkPad Helix của hãng Lenovo. Nó được giới thiệu trong sự kiện CES 2013, nay nó mới được bán ra.

 

Ultrabook ThinkPad Helix chạy hệ điều hành Windows 8 là mầu máy biến đổi, có thể chuyển sang thành máy tính bảng khi tháo bàn phím ra. Nó chạy Windows 8 phiên bản đầy đủ,  lắp đặt camera quan sát  nhưng mạnh gấp đôi máy tính bảng chạy Windows 8.

 
 
 
ThinkPad  tổng đài điện thoại  Helix khi ở dạng ultrabook và khi tháo rời bàn phím thành máy tính bảng

Màn  camera quan sát  hình IPS 11,6 inch độ phân giải 1920 x 1080p chuẩn full HD. Bộ vi xử lý Core i5 (3427U), RAM DDR3 4-8GB. Ổ cứng SSD 256 GB. Hệ điều hành Windows 8 đầy đủ có tương trợ bút cảm ứng.

Camera trước và sau đều đạt độ phân giải 1080p.

Với tham số cấu nghe đâu trên thì máy có giá 1.679 USD. Nếu thay bằng bộ vi xử lý  lap dat camera  Core i7 và RAM 8GB thì máy có giá 2.000 USD.

Ở dạng máy tính bảng, pin của ThinkPad Helix cho phép dùng trong 6 giờ. Nếu lắp thêm bàn phím thì pin dùng được thêm trong 4 đến 10 giờ.

Máy có kết nối NFC, 2 cổng USB, cổng Display cho màn hình thứ 2 và khe cắm thẻ nhớ SD.

Cẩm Mai

Theo Slash Gear

 

Tags: lap dat camera | lap dat camera quan sat | camera quan sat | lap dat camera gia re camera quan sat gia re | tong dai dien thoai lap dat tong dai dien thoai

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang