Pages

Labels

Thứ Năm, 27 tháng 6, 2013

[QC] KM Gionee E3 – Smartphone lõi tứ, cấu hình khủng tại dienmay.com

Vừa ra mắt năm 2013 và được giới thiệu tại Ấn Độ, Gionee E3 là chiếc smartphone bốn nhân với màn hình HD được nhiều người tiêu dùng chọn lựa. Đặc biệt với việc tụ tập nhiều ưu điểm của các smartphone thời thượng nhưng ở mức giá tầm trung, Gionee E3 đang được kì vọng sẽ “thắng thế” tại Việt Nam trong thời kì tới.



Cấu hình mạnh mẽ với chip lõi tứ
Trên thị trường hiện giờ, các smartphone có bộ xử lý lõi tứ còn khá khiêm tốn và đẵn là những thiết bị cao cấp của các hãng nức danh Samsung, HTC, việc một hãng điện tử còn mới mẻ trên thị trường Việt Nam như Gionee cho ra mắt smartphone chip bốn nhân đã tạo ra một sức hút lớn đối với người tiêu dùng.
 

Ẩn phía dưới màn hình là bộ vi xử lý lõi tứ tốc độ 1.2  lắp đặt camera quan sát  GHz từng làm nên thành công của model GN 708. Bộ nhớ trong cũng được tăng lên đến 16GB so với 4GB của GN 708, và tương đương với những siêu phẩm như Galaxy S3, Note 2 và Sony Xperia Z.

Thiết kế mang phong cách thời trang
Thiết kế siêu mỏng (7.85 mm) với những gam màu sáng như màu đỏ tươi, màu vàng, xanh dương và phiên bản màu truyền thống như đen, trắng, rõ ràng Gionee đang nhắm vào đối tượng khách hàng trẻ, cá tính.
Với nguồn cảm hứng từ thiết kế của Nokia Lumia, vỏ E3 được chế tác bằng chất liệu polycarbonate, bề mặt nhám giúp tăng cảm giác cầm nắm. Hơn nữa vỏ E3 dễ dàng tháo ráp, rất phù hợp với những bạn trẻ muốn đổi thay màu sắc mỗi ngày.

Màn hình 4.7 inches, độ phân giải HD
 

Gionee E3 được trang bị màn hình IPS HD 4.7 inches góc nhìn rộng và chân thực, không khác nhiều nếu so sánh với Samsung Galaxy S3 4.8 inches. kích  tổng đài điện thoại  tấc màn hình lớn này rất ăn nhập để phục vụ mọi nhu cầu từ công việc đến lướt web, chơi game hay xem những bộ phim trên Youtube.
 
Công nghệ OGS, lớp cảm ứng xúc tiếp với màn hình làm thành kính bảo vệ, bảo vệ trực tiếp các tác động lên màn hình. Kết quả là, màn hình mỏng hơn 20%, tỉ lệ truyền sáng tăng 10%, màn hình chân thực rõ nét, hình ảnh sống động, các văn bản và hình ảnh như nằm gọn trong tay bạn khi các ngón tay trượt trên màn hình, đem lại cảm giác tuyệt.

Camera 8.0MP, đèn flash và khả năng chụp ảnh theo cử chỉ
 

Gionee E3 với camera trước có khả năng chụp hình cực nhanh và số lượng ảnh chụp liên tiếp 99 tâm/21s với chất lượng cao luôn là điểm mạnh của E3. Nhờ trang bị chip bốn nhân và bộ xử lý đồ họa PowerVR Series5XT mạnh mẽ, camera 8.0 MP của Gionee E3 sẽ giúp bạn lưu lại được  camera quan sát  những giây phút ấn tượng trong cuộc sống hàng ngày. Đèn flash nằm cạnh camera cũng tỏ ra rất hiệu quả khi chụp trong điều kiện thiếu sáng. ngoại giả Gionee E3 còn có khả năng chụp hình theo cử chỉ, chỉ cần giơ tay hình chữ V, máy sẽ nhận dạng và tự động chụp

tương trợ hai sim cùng một lúc
 
Không chỉ là smartphone tầm trung trước tiên được trang bị chip lõi tứ, Gionee E3còn là smartphone bốn nhân có thể chạy hai sim cùng lúc độc nhất vô nhị trên thị trường hiện giờ. Tính năng này cực kỳ hữu dụng đối với người dùng Việt Nam và các nước Châu Á, Nó giúp cho bạn không bỏ lỡ bất kỳ cuộc gọi nào và có thêm kênh giao thông khi cấp thiết. Người dùng có thể quản lý danh bạ và các cuộc gọi ở hai sim một cách độc lập với nhau, sao lưu hay chuyển dời một  lap dat camera  cách mau chóng danh bạ ưng chuẩn bộ nhớ trong lên tới 2GB hay account Google của mình.

Âm thanh 3D Surround
Chip âm thanh DTS mang đến cho bạn cảm giác âm thanh 3D vòng như bạn đang ngồi trong rạp hát lớn.
Trang bị hệ điều hành Android Jelly Bean

dị biệt với những model thuộc phân khúc tầm trung trên thị trường hiện giờ, Gionee E3 được trang bị hệ điều hành Android 4.2 (Jelly Bean) với những cải tiến đáng kể về hiệu năng và độ mượt mà.
 
Khuyến mãi quyến rũ khi đặt mua E3 tại dienmay.Com
Hiện dienmay.Com đang độc quyền bán Gionee E3 tại thị trường Việt Nam, dienmay.Com sẽ tặng 50 dàn karaoke Gunners trị giá 4,000,000 (bao gồm DVD Karaoke, Amply, Loa Gunners) cho 50 khách hàng đặt hàng trước sớm nhất. hạn vận vận dụng chương trình từ ngày 05/06 đến hết ngày 23/06.

Tags: lap dat camera | lap dat camera quan sat | camera quan sat | lap dat camera gia re camera quan sat gia re | tong dai dien thoai lap dat tong dai dien thoai

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang