Pages

Labels

Thứ Hai, 24 tháng 6, 2013

5 cài đặt hữu ích cho người dùng Macbook Air 2013

Macbook Air 2013 là mẫu Ultrabook cực kỳ quyến rũ hiện giờ.

Tại Hội nghị các nhà phát triển toàn cầu WWDC 2013 vừa diễn ra, Apple đã ban bố dòng Macbook Air mới với nhiều cải tiến. Công ty có hội sở tại Cupertino đã thay vi xử lý Ivy Bridge trong các đời Macbook Air trước bằng vi xử lý Intel Haswell đời 4. Apple cho hay nền móng Haswell cho phép máy hoạt động lâu hơn nhờ khả năng tùng tiệm điện. Nhờ cải tiến về vi xử lý, phiên bản 11 inch nâng thời lượng pin từ 5 giờ lên 9 giờ, có thể “chờ” (chức năng standby) tới 30  lắp đặt camera quan sát  ngày, trong khi bản 13 inch nâng thời lượng pin từ 7 giờ lên 12 giờ. song song, Apple cũng đưa chuẩn Wi-Fi 802.11ac có tốc độ cao gấp 3 lần so với chuẩn 802.11n vào Macbook Air mới.

Các tính năng phần mềm trên Macbook Air cũng khôn cùng đa dạng. Do đó, nhiều người dùng có thể sẽ gặp bỡ ngỡ khi dùng Macbook Air 2013. Dưới đây sẽ là 5 tùy chỉnh cài đặt căn bản mà có thể bạn chưa kịp khám phá trên mẫu Ultrabook này.

1. Nhấn để click

Touchpad của Macbook Air được đánh giá thuộc loại tốt nhất trên các dòng Ultrabook hiện giờ. Bạn có thể vào tùy  tổng đài điện thoại  chỉnh Preferences > Trackpad > Tap to click để kích hoạt tính năng chạm để click cho touchpad.

2. Nhấn để kéo

Tính năng kéo là một tùy chọn cấp thiết với đa phần người dùng máy tính. Để tùy chọn tính năng này, bạn có thể truy cập vào mục Preferences > Accessibility > Mouse & Trackpad > Trackpad options > Enable dragging.

3. Đưa icon HDD lên desktop

Một số người dùng thích tùy biến màn hình desktop một cách đơn giản nhất có thể, tuy nhiên việc đưa biểu trưng HDD lên desktop để truy cập nhanh đích thực rất hữu dụng.  camera quan sát  Chỉ bằng một cú nhấp chuột bạn đã có thể truy cập vào các tập tin một cách dễ dàng. Để kích hoạt tính năng này bạn hãy vào Finder > Preferences > General > Show these items.

4. Kích hoạt “Find My Mac”

Find My Mac là tính năng từng thiết bị thất lạc cực kỳ hiệu quả. Bên cạnh đó, Find my Mac sẽ dựa vào các trạm Wi-Fi để nhận biết vị trí người dùng, qua đó ra lệnh hiển thị các tin nhắn, khóa máy hay thậm chí là xóa sạch tất thảy dữ liệu bên  lap dat camera  trong. Muốn kích hoạt Find my Mac bạn hãy truy cập Preferences > iCloud > log in > Use Find My Mac.

5. Bật hiển thị thời lượng pin

Tính năng hiển thị thời lượng pin ngay trên màn hình sẽ giúp bạn xem xác thực hơn về nguồn năng lượng còn lại của máy. Để dùng tính năng này bạn hãy nhấp chuột trái vào biểu trưng cục pin và chọn Show percentage.

Tham khảo: Cnet.Com

Tags: lap dat camera | lap dat camera quan sat | camera quan sat | lap dat camera gia re camera quan sat gia re | tong dai dien thoai lap dat tong dai dien thoai

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang