Pages

Labels

Thứ Sáu, 21 tháng 6, 2013

Samsung ra máy tính all-in-one giống Galaxy S4

Model này sở hữu lớp vỏ nhựa trắng bóng, bốn góc bo tròn với phần viền được mạ kim khí khiến người dùng liên can tới thiết kế của smartphone "hot" nhất hiện thời của Samsung.

Ativ  lắp đặt camera quan sát  One 5 Style vừa được Samsung ra mắt tại London (Anh). Ảnh:Engadget.

đồng thời với ultrabook Ativ Book 9 Plus với màn hình siêu nét (xem video thực tiễntại đây), nhà sinh sản Hàn Quốc này lại tiếp kiến trình làng một mẫu máy tính all-in-one khác cũng thuộc dòng Ativ mang tên One 5 Style. Samsung cho biết bộ khung kim khí của sản phẩm này mỏng chỉ 4,5 mm.

Ativ One 5 Style sở hữu bộ xử lý  camera quan sát  AMD A6 bốn lõi, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 1 TB cùng màn hình cảm ứng 21,5 inch độ phân giải Full HD. Máy được tích hợp webcam 720p, bốn cổng USB 2.0 và 3.0, HDMI, Ethernet, microphone và đầu đọc thẻ nhớ. TheoSlashgear, mẫu máy tính all-in-one mới của Samsung dùng công nghệ SideSync cho phép người dùng sao lưu và  lap dat camera  truyền dữ liệu giữa máy tính và smartphone.

Theo dự định, máy sẽ được bán tại Anh vào cuối năm nay. Giá của Ativ One 5 Style chưa được ban bố.

Ảnh thực tiễn máy tính Samsung Ativ One 5 Style

Thanh Tùng

Tags: lap dat camera | lap dat camera quan sat | camera quan sat | lap dat camera gia re camera quan sat gia re | tong dai dien thoai lap dat tong dai dien thoai

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang