Pages

Labels

Thứ Năm, 27 tháng 6, 2013

IOS 7 giúp iPhone, iPad điều khiển được bằng... đầu

(Kienthuc.Net.Vn) - Trang mạng 9to5Mac cho biết hệ điều hành sắp ra mắt của Apple iOS 7 có thể cho phép người dùng điều khiển thiết bị bằng một cái gật đầu.

Ý tưởng điều khiển iPhone và iPad bằng cử chỉ không phải là điều gì mới mẻ với Apple. Và việc điều khiển các thiết bị Apple bằng cử động đầu cũng nằm trong số đó.
Theo9to5Mac, chỉ  lắp đặt camera quan sát  cần lắc đầu sang trái, sang phải, bạn có thể về trang chủ, chọn vận dụng hoặc điều khiển nút âm lượng của thiết bị.
Bạn có thể chọn lựa dùng tính năng này hay không. Tính năng này thường được dùng cho những người nghe kém, nhìn kém và có vấn đề về thể lực. vận dụng này có thể tùy  tổng đài điện thoại  biến cho từng dạng người dùng.
IOS 7 sắp có tính năng điều khiển iPhone, iPad bằng ...Đầu.

Bản thí nghiệm iOS7 đã được ra mắt vài tuần trước, bản thí nghiệm thứ 2 vừa mới trình làng hôm thứ 2, 24/6. Phần mềm này đề nghị các nhà phát triển phải ký một bản thỏa thuận bảo mật tuy nhiên điều này vẫn không ngăn được rất nhiều nhà phát triển và một đôi blog tiết lậu thông báo về hệ điều hành mới.
9to5Maccho biết, với tính năng điều khiển bằng  lap dat camera  đầu, Apple vẫn còn rất nhiều việc để làm trước khi tính năng này trở thành hoàn thiện. Tính năng “tin đồn” này có được đưa vào bản cuối của iOS 7 hay không vẫn chưa được quyết định.
Apple hiện chưa đưa ra thời kì cụ thể cho ngày ra mắt iOS 7 bản chính thức.
:
:

Tags: lap dat camera | lap dat camera quan sat | camera quan sat | lap dat camera gia re camera quan sat gia re | tong dai dien thoai lap dat tong dai dien thoai

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang