Pages

Labels

Thứ Tư, 26 tháng 6, 2013

Loa không dây cho smartphone và tablet – Trăm hoa đua sắc

Với lợi thế gọn nhẹ, nhiều tiện ích, dễ dùng, đặc biệt là khả năng kết nối với hồ hết các thiết bị tiêu khiển di động, thậm chí tương trợ account trên các kho nhạc trực tuyến, loa không dây đang chiếm thế thượng phong trên thị trường phụ kiện âm thanh Hi-Tech. Loa không dây cho smartphone và tablet hiện thời đang là cuộc biểu diễn sôi động giữa các tăm tiếng lớn nhằm phân chia lại thị trường âm nhạc số.

Damson Cisor BT5

Là một trong những mẫu loa không dây “mi-nhon” nhất – chỉ bằng một trái banh nỉ nhưng hiệu suất của Damson Cisor BT5 có thể gây sửng sốt cho cả một hội nghị bàn tròn. Những xuân đường yêu thích phong cách đương đại với các bài giảng điện tử, dùng các file hình ảnh hay âm thanh trên laptop hay tablet vững chắc sẽ rất muốn có Damson Cisor BT5. trước tiên, Cisor BT5 có khả năng kết nối qua Bluetooth và cả máy tính qua jack audio 3,5mm tiêu chuẩn. Tiếp nữa, chỉ cần được sạc đầy là Cisor BT5 có thể chơi nhạc liên tiếp trong 4 giờ qua kết nối Bluetooth và 9h qua kết nối dây, ngoại giả người dùng cũng có thể vừa sạc vừa nghe nhạc qua cổng usb kết nối trực tiếp với thiết bị nguồn.

Là thương hiệu của Anh nhưng được Hải Quân Mỹ cấp bằng sáng chế công nghệ về khả năng khuếch tán âm thanh, Cisor BT5 đích thực là một loa “bé hạt tiêu” bởi khả năng phát nhạc 360 độ với một chất âm dày dặn, chắc khỏe và bùng nổ dù công suất tối đa chỉ có 5W. Ưu điểm thuyết phục nhất của Cisor BT5 là nó có thể chơi nhạc trên bất cứ bề mặt nào, trên đệm hay treo trên  lắp đặt camera quan sát  tường (nhà sinh sản có cung cấp thêm một miếng hút chân không bằng cao su). Ngay cả khi để mức âm lượng lớn nhất, âm thanh qua Cisor BT5 vẫn rất mạnh mẽ và sắc sảo, dù có hơi xuất hiện méo tiếng, nhưng chỉ chừng đó thôi cũng là quá đủ để bạn có một ngày cuối tuần thư giãn bằng những file nhạc số hay một bộ phim kinh điển mới download ngay trên tablet với bạn bè ở một quán cà phê thân thuộc, và tận hưởng cảm giác “tiêu khiển di động” thật trót.

Sonos Play 3

Thương hiệu loa thân thuộc với các giáo đồ của phong cách nghe nhạc di động - Sonos đã không chậm chân trong cuộc biểu diễn sôi động của các loa wireless nhỏ gọn, đa năng cho smart phone và tablet bằng mẫu loa Sonos Play 3. Có thể nói Sonos Play 3 là một trong những mẫu loa all-in-one mạnh nhất và thân thiện nhất với hồ hết các thiết bị chơi nhạc, duyệt kết nối Hi-Fi và cáp Ethernet. Ngoài những PC hay tablet và smartphone dùng hệ điều hành Android hay iOS, bạn còn có thể tổ chức một bữa tiệc âm nhạc phong phú và ấn tượng với Play 3 nếu có sẵn các file nhạc tải từ iTunes, Amazon's Cloud Player, Rhapsody hay Spotifi … trong máy nghe nhạc của mình duyệt Controller App của Sonos.

Bổ sung thêm transmitter của Sonos, bạn cũng có thể kết nối cùng lúc nhiều loa Play 3 trong nhiều phòng để tạo nên không gian âm nhạc hoành tráng hơn. tuốt luốt những thao tác download phần mềm, cài đặt vận dụng và điều khiển Play 3 hoàn toàn có thể được thao tác nhanh gọn đơn giản trên smartphone của bạn ngay cả khi bạn không ở gần loa. Được tích hợp hai loa mid, một loa tweeter cùng một ampli class D, Play 3 có thể biểu diễn tốt mọi loại thể nhạc từ Rock, Jazz, Country… từ những file nhạc số vốn đã bị thất thoát nhiều thông  tổng đài điện thoại  báo trong quá trình nén với chất lượng âm thanh stereo mạnh mẽ và khôn cùng ấn tượng, ngay cả khi so những loa máy tính thường ngày.

Sonos Play 3 được thiết kế thanh tao, thăng bằng và khá chắn chắn với lưới tản nhiệt kim khí chạy suốt mặt loa. Bạn có thể đặt ngang trên mặt bàn hoặc dựng đứng loa để xếp vào những góc kệ sách nhằm tùng tiệm diện tích.

Sony SA-NS510

Trong khi Sonos làm các “thượng đế” dùng smartphone phấn khích với mẫu loa không dây đầy sức mạnh Play 3 thì “ông trùm” Sony cũng không chịu “kém miếng” khi tung ra mẫu loa không dây 360 độ kết nối qua Wi-Fi và DLNA cho Android tablet và iPad mang tên SA-NS510.

Sony SA-NS510 có thiết kế hình chóp cụt khá lạ mắt, giống như một chiếc lều của thổ dân Nam Mỹ với lưới tản nhiệt là các đường xoắn đều từ chân loa đến đỉnh. Thiết kế này tỏ ra cực kỳ hữu dụng trong việc phát âm 360 độ - một trong những điểm cạnh tranh của các loa không dây Sony đời mới dù không có hình cầu. SA-NS510 cũng có một thế mạnh mà không nhiều loa không dây cho smartphone và tablet để ý, đó là tích hợp chức năng AirPlay. hiện giờ mới chỉ có một số loa không dây cao cấp cho máy tính và các iDevices mới có chức năng này, và việc Sony đi tiền phong vận dụng cho dòng loa tầm trung chứng tỏ con mắt kinh dinh sành đời của ông trùm lĩnh vực sinh sản thiết bị tiêu khiển. Không chỉ được tương trợ nhiều vận dụng để chơi nhạc từ các file đã được download sẵn về thiết bị, Sony còn hứa SA-NS510 sẽ được tương  camera quan sát  trợ các chức năng để chơi nhạc từ dịch vụ lưu trữ âm nhạc nền móng đám mây để người dùng có thể chọn lựa nghe nhạc và phát nhạc thuận tiện nhất tại bất cứ đâu chỉ với smartphone hay tablet. SA-NS510 có thể chơi nhạc liên tiếp 5 giờ sau khi được sạc đầy pin.

Điều đáng bàn nhất – chất lượng âm thanh của loa, đối với SA-NS510, rõ ràng là không có gì phải bàn. Chất âm mạnh mẽ với bass dày và khỏe, âm nhạc bùng nổ chính là tả xác thực nhất về SA-NS510.

Pure Jongo S340B

Cũng là một đối thủ được sinh sản nhằm cạnh tranh với các loa không dây cho smartphone và tablet của Sonos, Pure Jongo S340B chọn “vũ khí” là màu sắc trẻ trung và giá rẻ hơn, chưa kể còn có thể kết nối cả Bluetooth lẫn Wi-Fi. Pure Jongo S340B cũng có thể được điều khiển từ các smartphone và tablet ưng chuẩn vận dụng Pure Connect app được cài sẵn trên iPhone, iPad và các thiết bị dùng hệ điều hành iOS cũng như Android.

Pure Jongo S340B được trang bị bốn loa con và một sub tích hợp. Điều thú là người dùng có thể tùy chọn chỉ nghe 1 loa, 2 loa hoặc cả 4 loa tùy theo cảm hứng muốn nghe chất âm kiểu mono, stereo hay âm thanh vòm. ngoại giả, thời lượng pin cho phép nghe liên tiếp 10h cũng là một sức mạnh đáng kể của Pure Jongo S340B trong cuộc chơi mới giữa các loa không dây.

Được giới thiệu tại CES 2013, những cặp loa Pure Jongo S340B đã gây thú vị cho nhiều khách tham quan triển lãm với thiết kế bắt mắt và chất âm rộng mở, chi tiết. Người sở hữu cũng có thể dùng nhiều loa Pure Jongo S340B trong nhà hoặc ngoài trời để tạo không gian nghe nhạc công suất lớn hơn.

Soundmatters Foxl V2

Nhắc đến những loa wireless tốt nhất cho smartphone và tablet, chẳng thể không nhắc đến Soundmatters Foxl V2. Khác hẳn những đối thủ thần thế trong cuộc chơi loa không dây cho thiết bị di động, Soundmatters đã xác định khách hàng tiềm năng của mình là các thương nhân và những người thích nghe nhạc ngoài trời.

Được thiết kế nhỏ gọn, để có thể dễ dàng xếp vào vali mang đi xa hay gắn trên tay xe đạp để vừa thưởng thức thú vui điền dã vừa tận hưởng âm nhạc, nhưng âm lương và công suất của Soundmatters Foxl V2 đích thực “khủng” hơn vóc dáng của mình rất nhiều. Foxl V2 có thêm một mic ngoài để phuc vụ cho những cuộc họp cần đàm thoại trực tiếp giữa các thành viên không ở cùng một địa điểm, đó chính là lí do khách hàng là thương nhân sẽ có thể ưu ái mẫu loa không có ngoại hình bắt mắt này hơn những đối thủ khác. ngoại giả, do được phát triển bởi một nhóm kỹ sư từng phục vụ cho NASA nên chất lượng âm thanh của Soundmatters Foxl V2 là khôn cùng chi tiết và ấn tượng. Dù là loa kết nối với các thiết bị di động qua Bluetooth nhưng âm bass mạnh mẽ và hoàn toàn “miễn nhiễm” với các rung lắc khi chuyển di đích thực khiến Soundmatters Foxl V2 trở nên một trong những loa không dây cho smartphone và tablet tốt nhất hiện giờ.

Lucas

Tags: lap dat camera | lap dat camera quan sat | camera quan sat | lap dat camera gia re camera quan sat gia re | tong dai dien thoai lap dat tong dai dien thoai

1 nhận xét:

  1. thiết bị trợ giảng không dây là sản phẩm của Hàn Quốc được nhiều khách hàng ưu ái lựa chọn nhờ thiết kế nhỏ gọn cùng chất lượng âm thanh cao, mang đến sự tiện dụng và thoải mái cho các giảng viên.

    Trả lờiXóa

 

Tổng số lượt xem trang