Pages

Labels

Thứ Ba, 25 tháng 6, 2013

Sony ra mắt đồng hồ thông minh, phablet chống nước

Ngày 25/6, Sony đã giới thiệu tới người công nghệ hai “siêu phẩm” mới nhất của hãng, đó là mẫu phablet Xperia Z Ultra và chiếc đồng hồ thông minh Smartwatch 2.


Xperia Z Ultra sở hữu rất nhiều cái nhất: smartphone trước hết trên thế giới sở hữu chip xử lý Snapdragon 800 với tốc độ 2,2GHz; smartphone có màn hình lớn nhất trên thế giới với kích thước lên tới 6,44 inch; Xperia Z Ultra có thiết kế rất mỏng chỉ khoảng 6,5 mm và trở thành điện thoại màn hình Full HD mỏng nhất thế giới.
Bên cạnh đó, Xperia Z Ultra hỗ trợ kết nối 4G LTE, 2GB RAM,  lắp đặt camera quan sát  dung lượng bộ nhớ 16GB, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD, camera 8MP với cảm biến Exmor RS, chạy hệ điều hành Android 4.2.2 với giao diện Xperia UI.
Dung lượng pin của máy lên tới 3.000mAh với khả năng nghe nhạc liên tục trong 120 giờ và thời gian đàm thoại lên tới 14 giờ. Máy cũng sở hữu tính năng chống nước, bụi theo chuẩn IP58 và có thể ở dưới độ sâu 1,5m trong 30 phút.
 
 

Xperia Z Ultra cũng dùng thiết kế OmniBalance như Xperia Z, bao gồm kính cường lực ở mặt sau song thêm khung kim loại dọc theo  tổng đài điện thoại  các cạnh.
Đi kèm với chiếc phabet này là chiếc tai nghe Bluetooth SBH52 cho phép trả lời cuộc gọi chỉ với 1 lần chạm. Bên cạnh đó còn có dock sạc DK30 với khả năng sạc Z Ultra nhanh chóng.
Theo dự kiến, Xperia Z Ultra sẽ chính thức lên kệ vào quý 3 năm nay với 3 phiên bản màu trắng, đen và tím. Hiện chưa có thông tin giá bán của sản phẩm này.
Cùng ngày, Sony cũng chính thức trình làng chiếc đồng hồ thông minh Smartwatch 2. Mẫu đồng hồ này này không có quá nhiều thay đổi so với người tiền nhiệm khi vẫn cho phép người dùng  camera quan sát  trả lời cuộc gọi, đọc tin nhắn, đọc email hay chụp hình. Tính năng đáng kể nhất của Smartwatch 2 là khả năng kết nối NFC. Tính năng này cho phép Smartwatch 2 có thể kết nối với hầu hết các máy chạy Android 4.0 trở lên chỉ với việc chạm vào nhau là có thể tương tác qua lại.
Smartwatch 2 được trang bị một màn hình cảm LCD có kích thước 1,6 inch , độ phân giải được nâng cấp lên thành 220x176. Máy có kết nối Bluetooth 3.0 và NFC. Smartwatch 2 sẽ có khả năng chống nước theo tiêu chuẩn IP57. Về giao diện, Smartwatch 2 được thay đổi quơ UI - với xu hướng gần gũi hơn với giao diện Android UI trên các smartphone.
 
 

Theo Sony Smartwatch 2 có thể hoat động tối đa 4 ngày đối với các chức năng cơ bản và người dùng sẽ phải dùng dây microUSB để sạc pin cho Smartwatch 2.
Smartwatch 2 sẽ được bán ra trên toàn cầu vào tháng 9 năm nay. Tuy nhiên, tập đoàn điện tử Nhật Bản vẫn chưa công bố mức giá chính thức./.
Huy Đồng (Vietnam+)

Tags: lap dat camera | lap dat camera quan sat | camera quan sat | lap dat camera gia re camera quan sat gia re | tong dai dien thoai lap dat tong dai dien thoai

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang