Pages

Labels

Thứ Năm, 27 tháng 6, 2013

Cảm biến Kinect 2 cho máy tính sẽ khác hoàn toàn của Xbox One

Kinect 2 cho máy tính sẽ dùng cổng USB3 chuẩn.

Cảm biến Kinect là một trong các phụ kiện quyến rũ của chiếc console Xbox One . Chiếc cảm biến này có thể giúp người dùng đo được nhịp tim, theo dõi tình trạng sức khỏe. Tuy nhiên, không giống như đời Kinect đời đầu (Kinect cho  lắp đặt camera quan sát  Xbox 360), đời thứ 2 của chiếc cảm biến này sẽ không hoạt động được trên PC. Nói cách khác, nếu muốn dùng Kinect đời mới cho máy tính, bạn sẽ phải mua một bộ cảm biến hoàn toàn khác. Đây là thông báo được Microsoft công nhận với trangArstechnicatrong sự kiện phát hành Kinect 2 trên Windows dành cho lập trình viên.

&Quot;Sẽ  tổng đài điện thoại  không có mẫu adaptor nào tương hợp để giúp bạn kết nối cảm biến Kinect của Xbox One với PC. đời cảm biến Kinect mới cho Windows sẽ kết nối với máy tính bằng cổng USB3 chuẩn" - Đại diện của Microsoft cho biết. Hãng cũng hứa rằng đời cảm biến này cho máy tính sẽ được "thí nghiệm, tương trợ đầy  camera quan sát  đủ để mang lại 1 trải nghiệm Kinect hoàn chỉnh".

Theo ban bố của Microsoft, Kinect cho Windows sẽ ra mắt người dùng năm sau. Máy sẽ được trang bị camera độ phân giải 1920 x 1080, có khả năng theo dõi 6 người cùng lúc và 25 điểm trên thân mỗi người (phiên bản trước chỉ có độ phân giải 640 x 480, theo dõi 2 người và 20 điểm cùng lúc). Kinect mới cũng có cảm biến hồng ngoại để giúp nó  lap dat camera  hoạt động trong tối. Thiết bị này thậm chí có thể biết được bạn đang chuyển di ngón tay về hướng nào, phân biệt được động tác đâm với động tác đấm móc từ dưới lên. Trước đây phiên bản Kinect trước tiên cũng từng có phiên bản dành cho PC.

Tags: lap dat camera | lap dat camera quan sat | camera quan sat | lap dat camera gia re camera quan sat gia re | tong dai dien thoai lap dat tong dai dien thoai

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang