Pages

Labels

Thứ Ba, 25 tháng 6, 2013

Smartphone & máy tính bảng giá rẻ tại SunFone VN.

Điện thoại smartphone là một dòng điện thoại cao cấp và thông minh, được sử dụng hệ điều hành tiên tiến nhất, tại Việt Nam hiện nay hầu hết các diễn đàn công nghệ đang “rầm rộ” nhất vẫn là những sản phẩm iPhone của Apple.

IPhone giá siêu rẻ tại Sunfone Việt Nam

Ngoài ra, còn có một cái tên khá mới nhưng đã liên tục làm chao đảo thị trường cũng như giới yêu công nghệ với cấu hình hấp dẫn với giá thành cạnh tranh, đó là dòng Pantech SKY, một thương hiệu khá nổi tiếng tại thị trường nội địa Hàn Quốc.

Thời gian gần đây, thị trường Việt hầu hết đã chia tay cấu hình thấp tụt hậu về công nghệ của các điện thoại rẻ tiền của Trung Quốc, Hồng Kông, Đài Loan… cùng các Smartphone “Oem” rẻ tiền của các  lắp đặt camera quan sát  nhà mạng Việt Nam và chia tay các Smartphone “No name” thương hiệu Việt. Sự đẳng cấp về cấu hình cộng điểm nhấn thời trang và cảm ứng mượt là điểm nhấn tạo nên phong cách cơn sốt” “iphone & sky” tại Việt Nam.

Nếu như khách hàng tìm đến với những sản phẩm iPhone là những người theo đuổi về sự đẳng cấp thương hiệu, thì khách hàng sở hữu những sản phẩm của SKY là những người năng động, thích trải nghiệm và dần bị thuyết phục bởi những tính năng tuyệt vời mà một smartphone mang lại.

 

Dòng điện thoại iPhone (Iphone 3Gs, Iphone 4, Iphone 4s, Iphone 5) và Điện thoại Sky (A760, A770, A800, A810, A820, A830, A840, A840SP, A850, A860, A870, A880, A890...) Vẫn là các dòng điện thoại và máy tính bảng được săn đón  tổng đài điện thoại  nhiều nhất trong thời gian qua. Bởi lẽ giá của các dòng sản phẩm này đã hạ mạnh và rất phù hợp với người tiêu dùng trong thời điểm kinh tế hiện nay.

Dường như iphone và Sky xuất hiện đã làm nóng lên với sản phẩm máy tính bảng SUNPAD kết hợp nghe và gọi vào mạng Wifi và 3G, một cách chơi “choáng và sốc” với cấu hình khủng của máy tính bảng SUNPAD đã làm bất ngờ đối với người chơi smartphone và máy tính bảng tại thị trường Việt. Người người đi tìm kiếm SUNPAD để sở hữu, các Fan săn lùng tìm kiếm SUNPAD để chiêm ngưỡng, đặc biệt khi mua sản phẩm, với SUNPAD lướt nét thả phanh, facebook cả ngày, truy câp miễn phí. Nghe có phải lạ lùng lắm không?

Giá của Bộ sưu tập Điện thoại smartphone và Máy tính bảng giá rẻ:

 

 

Nhân  camera quan sát  dịp Công ty SUNFONE Việt Nam tham gia chương trình tiếp sức mùa thi và kỷ niệm ngày Dân số thế giới 11/7. SUNFONE cho ra mắt Bộ Sưu tập Điện thoại Smartphone và Máy tính bảng khuyến mại như sau:

Quý khách mua tại 3 địa chỉ do SUNFONE ủy quyền dưới đây là những thương gia uy tín và tin cậy trong thị trường điện thoại smartphone, đều được SUNFONE bảo hành 12 tháng phần cứng, phần mềm bảo hành trọn đời, và được SUNFONE tặng 1 đồng hồ Rolex (xịn) trị giá 1.000.000đ của Thụy Sỹ (bảo hành toàn cầu, do Hãng Rolex tài trợ) + 1 ví da Nam trị giá 500.000đ (Hàn Quốc, do nhà mạng Hàn Quốc hỗ trợ)+ 1 sim Vinaphone tài khoản 510.000đ (kích hoạt lên có 160.000đ hàng tháng tặng 25.000đ/14 tháng), ngoài ra Quý khách được tặng thêm 1 miếng dán màn hình, tặng thẻ VIP trị giá 1.000.000đ và nhiều phần quà khuyến mại hấp dẫn khác của SUNFONE trao tặng.

Quý  lap dat camera  khách mua điện thoại SKY, IPHONE, SUNPAD, SUNKISD do SUNFONE phân phối tại các địa chỉ sau:

Hà Nội:

Showroom 1: Số 94 Phố Vọng, - Hà Nội (gần ngã tư Đại La, Đại học Kinh tế Quốc Dân ) ĐT: 04.3996.4567 - website: sunfone.Vn

Showroom 2: Số 4 Nguyễn Khánh Toàn - Phường Quan Hoa, Quận Cầu Giấy - Hà Nội (gần đường Bờ sông, cạnh đường Bưởi, thông đường mới ra phố Đào Tấn, gần khách sạn Daewoo) - ĐT: 04.8586.6565 - website: dienthoaiskyhanquoc.Com

Showroom 3: Số 43 Trường Chinh - Quận Thanh Xuân - Hà Nội (gần Ngã tư Cầu vượt Vọng) - ĐT: 04.8586.1010 website: skyphone.Vn

 

Tags: lap dat camera | lap dat camera quan sat | camera quan sat | lap dat camera gia re camera quan sat gia re | tong dai dien thoai lap dat tong dai dien thoai

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang