Pages

Labels

Thứ Ba, 25 tháng 6, 2013

Cuối tháng, "bão" giảm giá siêu phẩm đổ bộ

Hàng loạt dòng điện thoại được niêm yết giảm giá từ vài trăm ngàn tới cả triệu đồng. thời khắc cuối tháng 6 này đang là nhịp người dùng có thể sở hữu những smartphone như ý với giá hời…

(VnMedia)-

Trong danh sách những siêu phẩm điện thoại giảm giá dịp này, Samsung là hãng có nhiều dòng sản phẩm nhất…

Samsung Galaxy Note II

Samsung Galaxy Note II là một trong những sản phẩm di động có thiết kế đẹp mắt nhất hiện thời. Thiết bị được trang bị màn hình lớn 5.5-inch và chỉ dày 9.4 mm, mỏng hơn phần nhiều những sản phậm trên thị trường. Phần mềm Android của Galaxy Note II cho phép người dùng có thể chạy nhiều cửa sổ.

 


Samsung Galaxy Note còn được đánh giá là thiết bị mạnh mẽ với bộ vi xử lý lõi tứ tốc độ 1.6GHz cùng chip đồ họa ấn tượng, có khả năng xử lý những tác vụ ngốn nhiều tài nguyên như chạy các bộ vận dụng văn phòng và chơi game. Hiện trên thị trường, chiếc smartphone này có mức giảm từ 900 ngàn đồng đến 1,8 triệu đồng.

Samsung Galaxy S3

Galaxy S3 là một trong những smartphone Android hàng đầu hiện thời. Điểm mạnh của  lắp đặt camera quan sát  Galaxy S3 chính là màn hình độ phân giải cao, tích hợp nhiều vận dụng thân thiện, camera ấn tượng, tốc độ xử lý mạnh mẽ và dung lượng lưu trữ lớn.

 


Máy có thiết kế mỏng và thoải mái khi cầm trong tay. Galaxy S3 đi kèm nhiều tính năng san sớt thú nhận, thời kì dùng pin dài, camera hoạt động nhanh. Máy có bộ nhớ trong 16 GB, 32 GB hoặc 64 GB và có tương trợ thẻ nhớ ngoài. Về kết nối, S3 tương trợ Wi-Fi, DLNA, Wi-Fi Direct, Bluetooth 4.0, NFC và cả microUSB 2.0.

&Ldquo;Dế” này đang có mức giảm từ 600 ngàn đồng đến 1,2 triệu đồng.

Samsung Galaxy S4

Galaxy S4 là chiếc smartphone có cấu hình “khủng” nhất hiện thời. Nó được trang bị bộ nhớ RAM 2GB, ổ cứng lưu trữ 16/32/64GB, tương trợ tính năng mở mang duyệt khe cắm thẻ nhớ ngoài. Galaxy S4 dùng pin dung lượng 2.600mAh.

 


Smartphone cũng sở hữu màn hình rộng 5-inch độ phân giải Full HD cùng nhiều  tổng đài điện thoại  tính năng sáng ý mới được hãng thiết kế độc quyền như tính năng chụp ảnh 2 phía cùng lúc (Dual Shot), chụp ảnh cùng âm thanh (Sound & Shot), chụp ảnh đa động (Drama Shot), Kết nối tiêu khiển nhóm (Group Play), tính năng cuộn trang theo ánh mắt (Smart Scroll) hay tính năng Tự dịch sáng ý (S Translator).

Dù mới được bán tại thị trường Việt được ít lâu, nhưng chiếc smartphone này đã bị điều chỉnh giảm từ 300 ngàn đồng đến 600 ngàn đồng/sản phẩm.

Nokia Lumia 920

 


Lumia 920 sở hữu công nghệ hình ảnh PureView, màn hình 4,5-inch HD công nghệ mới và chip xử lý của Qualcomm. Máy có pin dung lượng 2.000 mAh và dùng bộ sạc không dây với chuẩn sạc Qi. ngoại giả, Lumia 920 còn tạo ấn tượng với bộ vi xử lý Snapdragon S4 hai nhân tốc độ 1,5 Ghz, màn hình cảm ứng kích tấc 4,5 inch có độ phân giải HD PureMotion HD+ với công nghệ hình ảnh PureView, tương trợ NFC.

Là một trong những siêu phẩm bị mất giá khá nhanh trên thị trường, dịp này, người dùng lại thêm nhịp sở hữu Lumia 920 với mức giá “mềm” hơn nữa khi nó tiếp kiến giảm từ 300 ngàn đồng đến 600 ngàn đồng

Sony Xperia Z

Với màn hình  camera quan sát  5 inch Full-HD và cấu hình mạnh mẽ, Xperia Z chính là smartphone đầu bảng của Sony Mobile cho năm 2013. Sau nhiều năm luôn bị đánh giá thấp về mặt cấu hình thì tới Xperia Z, Sony đã khiến người ngưỡng mộ chấp thuận và toại nguyện hơn với những gì họ trang bị cho smartphone này.

 


Smartphone cũng sở hữu cấu hình thuộc loại mạnh mẽ nhất hiện thời với CPU Snapdragon S4 bốn nhân 1.5GHz, RAM 2GB, camera 13Mpx quay phim HDR, bộ nhớ trong 16GB, màn hình công nghệ BRAVIA Engine 2, pin 2330mAh và cài sẵn Android Jelly Bean. Smartphone đang được điều chỉnh giảm từ 300 ngàn đồng đến 600 ngàn đồng.

Sony Xperia TX

Xperia TX là smartphone thuộc hàng cao cấp nhất của Sony tính đến thời khắc ngày nay, máy có camera độ phân giải cao rất ăn nhập cho những ai có thị hiếu chụp hình cũng như xem hình ảnh trên màn hình HD độ nét cao. Xperia TX có thiết kế rất mỏng, nơi dày nhất của thân máy chỉ có 8.6 mm.

 


Smartphone được trang bị màn hình  lap dat camera  HD 4.55-inch, chạy chip xử lý Qualcomm Snapdragon S4 mới nhất. Xperia TX chạy hệ điều hành Android 4.0.4 nhưng lại không dùng giao diện mặc định của HĐH này, máy chạy giao diện TimeScape độc quyền và cực kỳ đẹp mắt của Sony. Cuối tháng 6 này, “dế” giảm từ 300 ngàn đồng đến 600 ngàn đồng/sản phẩm.

IPhone 5

 


iPhone 5 được coi là thiết bị di động hàng đầu với kết cấu chất lượng cao, camera tuyệt hảo và hiệu suất linh hoạt, cùng với các tính năng phần mềm độc đáo như Siri, và chế độ chụp hình panorama ấn tượng. Smartphone được trang bị màn hình Retina 4-inch, kết nối không dây ultrafast, chip A6 cực mạnh, máy ảnh iSight 8 megapixel chụp chế độ toàn cảnh, iOS 6 và iClound. Với 326 pixel mỗi inch, màn hình hiển thị độ sắc nét đáng ngạc nhiên.

kích tấc nhỏ gọn của iPhone thích hợp với những người thích dùng smartphone bằng một tay. Máy dùng hệ điều hành iOS, cung cấp cho người dùng khả năng truy cập vào kho vận dụng và nội dung số đồ sộ, cùng chế độ cập nhật kịp thời và tránh tình trạng thừa dữ liệu. Cả hai phiên bản 16GB và 32 GB của siêu phẩm này đều đang được điều chỉnh giảm từ 300 ngàn đồng đến 600 ngàn đồng.

 

 

Phan Lê

Tags: lap dat camera | lap dat camera quan sat | camera quan sat | lap dat camera gia re camera quan sat gia re | tong dai dien thoai lap dat tong dai dien thoai

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang