Pages

Labels

Thứ Hai, 24 tháng 6, 2013

IPhone “hết thời”?

(Kienthuc.Net.Vn) - Nhà phân tách Peter Misek của công ty tài chính đầu tư Jefferies, Mỹ tin rằng Apple sẽ giảm sản lượng iPhone ở quý III. IV.

Kết luận này được đưa ra sau khi dựa vào kết quả kiểm kê và một số nguyên tố  lắp đặt camera quan sát  khác tại các nhà mạng và nhà cung cấp Apple tại Anh.
Trong một bản khuyến cáo đầu tư được đưa ra hôm 23/6, Misek cho rằng Apple đang đổi thay kế hoạch sinh sản. Theo đó, lượng đặt hàng iPhone trong quý III sẽ bị cắt giảm từ 40-45 triệu xuống còn 25-30 triệu chiếc, lượng đặt hàng trong quý IV giảm  tổng đài điện thoại  từ 60-65 triệu xuống còn 50-55 triệu.
IPhone đã "hết thời"?

Một số công ty sinh sản như Jabil, nơi sinh sản các  camera quan sát  bộ phận của iPhone 5 cũng ghi nhận một quý kinh dinh yếu kém với các sản phẩm của Apple. Một số nhà cung cấp module bộ nhớ đã bắt đầu chuyển đơn hàng quý III từ Apple sang một số công ty mới nổi khác.
Misek cũng dự đoán lượng iPhone bán ra sẽ giảm từ 27-30 triệu trong quý III, 45-50 triệu trong quý IV.
ngoại giả, Misek cũng cho rằng Apple sẽ ra mắt iPhone 5S và iPhone giá rẻ vào tháng 9, sau đó sẽ ra mắt iPad mini màn hình Retina vào quý IV. IPhone 6 màn hình 5 inch có thể sẽ ra mắt vào năm sau.
:
:

Tags: lap dat camera | lap dat camera quan sat | camera quan sat | lap dat camera gia re camera quan sat gia re | tong dai dien thoai lap dat tong dai dien thoai

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang