Pages

Labels

Thứ Tư, 19 tháng 6, 2013

Canon kêu gọi bảo tồn Di sản Văn hóa

Bên cạnh việc tài trợ tất các giải thưởng lớn và các chi phí tổ chức khác, Công ty Canon Marketing Việt Nam sẽ in 1.000 tấm ảnh khổ lớn triển lãm khắp Việt Nam để kêu gọi bảo tồn Di sản Văn hóa Việt Nam.

Cuộc thi ảnh di sản Việt Nam 2013 do Canon tài trợ

Sau những thành công của cuộc thi “Ảnh di sản Việt Nam – Vietnam Heritage Photo Awards 2012”, với mong muốn tiếp tục cùng Hội di sản văn hóa Tp HCM và tạp chí Heritage Việt Nam thúc đẩy hơn nữa việc giữ gìn và quảng bá văn hóa di sản và truyền thống tốt đẹp của đất nước và con người Việt Nam. Ngày 19 tháng 6 tại Tp HCM, Hội di sản văn hóa Tp HCM (trực thuộc Hội Di sản văn hóa Việt Nam) với sự tài trợ của Công ty Canon Marketing Việt Nam phát động cuộc thi Ảnh “Di sản Việt Nam – Vietnam Heritage Awards 2013.

Cụ thể, Canon sẽ tài trợ tất giải thưởng của chương trình, gồm 1 máy ảnh Canon EOS7D và 1 máy in Pixma iP7270 trị giá khoảng 36 triệu đồng (dành cho giải Đặc biệt), 1 máy Canon EOS6D và 1 máy in ảnh nhỏ gọn  tổng đài điện thoại  Selphy CP900 (dành cho giải Nhất), 1 máy ảnh PowerShot N và 1 máy in ảnh nhỏ gọn Selphy CP900 (dành cho giải Nhì) và 1 máy ảnh compact IXUS 132 cùng 1 máy in ảnh Selphy CP900 (dành cho giải Ba).

Bên cạnh việc tài trợ tất các giải thưởng của chương trình, Canon còn cho in 1.000 tấm ảnh xuất sắc nhất đã tham dự cuộc thi của Canon trong năm 2013 này để kêu gọi giữ gìn và quảng bá di sản văn hóa đất nước và con người Việt Nam. tất chi phí tổ chức của cuộc thi trong suốt thời gian diễn ra cũng được Canon đài thọ.

Năm nay, BTC dự kiến sẽ chọn lọc những tác phẩm xuất sắc để triển lãm tại các khu trung tâm thuộc hơn 10 tỉnh thành trong cả nước như Hà Nội, Tp HCM, Hạ Long, Huế, Đà Nẵng, Hội An, Nha Trang, Phan Thiết, Pleiku, Bạc Liêu, Phú Quốc… từ cuối tháng 10 đến cuối tháng 11 năm 2013.

Để tham gia, mọi công dân Việt Nam và người nước ngoài từ 18 tuổi trở lên có thể gửi ảnh màu hoặc đen trắng bằng file JPG có độ phân giải 300Dpi, dung lượng 3MB (mỗi cá nhân có thể gửi ảnh dự thi là ảnh đơn hoặc ảnh  lap dat camera  bộ và không hạn chế về số lượng) đến địa chỉ vietnamdisan@gmail.Com. Ảnh dự thi có thể kèm theo bài viết và đầy đủ các thông tin như thời gian, địa điểm, nhân vật, tên gọi của tác phẩm, tên tác giả… Những ảnh đã qua xử lý, ảnh được làm thay đổi nội dung và bản chất sự việc… sẽ không được chấp nhận.

Thời gian nhận ảnh từ nay đến hết ngày 15 tháng 9 năm 2013. Lễ tổng kết – trao giải sẽ được tổ chức vào ngày 21 tháng 11 năm 2013 tại Tp HCM. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập website: http://www.Vietnamheritage.Com.Vn

PV

Tags: lap dat camera | lap dat camera quan sat | camera quan sat | lap dat camera gia re camera quan sat gia re | tong dai dien thoai lap dat tong dai dien thoai

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang